Entertainment

คนเข้าใจผิด หญิง รฐา รีบเคลียร์สามี ยังไม่มีเบบี๋ เชื่อเรื่องธรรมะ รอวาสนาเด็กมาเกิด

หญิง รฐา รีบเคลียร์สามี หลังโพสต์ทำคนเข้าใจผิดเรื่องท้อง ยันชัดยังไม่มีเบบี๋ เชื่อเรื่องธรรมะ รอวาสนาเด็กมาเกิด

กลายเป็นข่าวฮือฮาใหญ่โต หลัง ตุลย์ ตุลยเทพ สามีนักร้องดัง หญิง รฐา โพสต์ภาพคู่ภรรยา พร้อมข้อความ “Me and my +1” จนหลายคนเข้าไปแสดงความยินดีเพียบ คิดว่า สาวหญิง ตั้งครรถ์มีน้องสมใจ แม่น้อย โพธิ์งาม งานนี้ เจ้าตัวเลยขอตั้งโต๊ะเคลียร์ประเด็นร้อนผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ทันที

8 หญิง รฐา 3

อยู่ ๆ สามีโพสต์ข้อความฮือฮาทั้งโซเชียล ? 

“คือคำว่า +1 หมายถึงว่าเวลาเราไปงาน เราพาเพื่อนไปคนนึงมันก็คือ +1 แต่ด้วยความบังเอิญหลายคนอาจจะลุ้นกับคู่เราด้วยแหละ พอพี่ตุลย์ลงว่า +1 ที่เป็นรูปคู่เราสองคนที่งาน คนเลยคิดว่าหญิงตั้งครรถ์เหรอ ยังไม่ได้ตั้งครรถ์ค่ะ ต้องขออภัย ณ ตรงนี้เลย”

คนมาคอมเมนต์แสดงความยินดีเยอะมาก ? 

“คือตอนนี้เพื่อนในไอจีทุกกรุ๊ปคือ แสดงความยินดีกับหญิงทุกกลุ่ม คือตอนนี้ต้องไล่เคลียร์ว่าอย่าเพิ่งแสดงความยินดี ยังไม่ท้องนะคะ”

จัดการกับสามีหรือยังที่โพสต์ข้อความ ทำหลายคนเข้าใจผิด ? 

“จัดการตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ นางก็บอกว่านางไม่ได้โพสต์อะไรผิด แต่คนเห็นก็คงตีความเข้าใจผิดแหละ พอมีคำว่าบวกหนึ่ง อาจจะคิดว่าบวกอีกหนึ่งชีวิต พอข่าวออกมาเขาก็รีบแก้ให้เลยในไอจี”

8 หญิง รฐา 1

แล้วเรื่องลูกมีลุ้นมั้ย ? 

“ยังเลยค่ะ เรายังวิ่งกันอยู่เลย พี่ตุลย์ทำให้ทุกคนสับสนหมดเลย หญิงว่าก็คงให้เป็นธรรมชาติไป แต่พี่ตุลย์ยังมีวิ่งอยู่ทั้งพฤศจิกายน และเมษาปีหน้า ซึ่งก็จะครบแล้ว เดี๋ยวค่อยว่ากัน”

คู่เรามีปรึกษาหมอบ้างมั้ย ? 

“จริง ๆ หญิงมีฝากไข่กับหมอไว้แล้ว แต่ว่าตัวเราเองมีเชื่อเรื่องสายธรรมมะอยู่นิดนึงว่า ถ้าเรามีวาสนาต่อกันเดี๋ยวเขาก็คงมาเกิดแหละ จริง ๆ ก็ยังมีได้ หญิงเคยฝากไว้ตอนนั้นอายุ 37 ตอนนั้นฉีดมาได้ 20 กว่าฟองได้เหมือนกัน ไข่สมบูรณ์ 6 ฟอง เก็บเผื่อไว้ถ้าวันใดวันนึง พร้อมอยากมี เดี๋ยวค่อยว่ากัน ณ ตอนนี้ยังไม่ค่อยอยากมีกันเท่าไร”

แต่ แม่น้อย รอคอยเรื่องหลานมาก ๆ เลย ? 

“เราก็คุยกันด้วยเหตุผล คือเรื่องนี้ก็นั่งจับเข่าคุยกับแม่น้อยนะคะ เขาก็เริ่มมีความคิดคล้าย ๆ เรา แต่เราก็รู้ว่าลึก ๆ เขาก็อยากให้เรามี อย่างเคสล่าสุดที่พี่ตุลย์ไปวิ่งแล้วบาดเจ็บ แม่พี่ตุลย์ก็บอกว่าหยุดวิ่งได้แล้ว ไปเอาไข่มาใส่ให้หญิง มีลูกได้แล้ว แต่หญิงเป็นคนเชื่อเรื่องธรรมะ ถ้ามีก็อยากมีแบบธรรมชาติ ถ้าเราไม่มีบุญวาสนาต่อกัน เราอาจจะเกิดมาใช้กรรมต่าง ๆ เพียงเท่านี้ เลยไม่ได้กดดันตัวเอง”

8 หญิง รฐา 2
8 หญิง รฐา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo