Entertainment

โต้ง ทูพี ยอมรับทำ พลอย งอนจนโพสต์ตัดพ้อ ไม่ได้กลัวแฟน แค่ให้เกียรติและเกรงใจ

โต้ง ทูพี ยอมรับทำ พลอย เฌอมาลย์ งอนจนโพสต์ตัดพ้อ ง้อด้วยการรีบกลับไปเข้านอน เผยไม่ได้กลัวแฟน แค่ให้เกียรติและเกรงใจ

เรื่องราวความรักของซุป’ตาร์ตัวมัม พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี ที่ก่อนหน้านี้ กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเบา ๆ เมื่อฝ่ายหญิงได้โพสต์ตัดพ้อในช่วงวันเกิดของตัวเอง จนหลายคนมองว่ามีปัญหากัน แต่ไม่นานก็กลับมาสวีตหวานเหมือนเดิม

1 โต้ง ทูพี ยอมรับทำ พลอย งอน 3

ล่าสุด แร็ปเปอร์หนุ่มได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “คือง่วงกันครับ เจ็ตแล็ก เราอยู่ที่สิงคโปร์กัน ไป F1 ปาร์ตี้ ก็เพื่อน ๆ ผมเยอะก็ติดลม (หัวเราะ) แต่ก็เจ็ตแล็กกันด้วย กลับจากอเมริกา พี่เขาก็น้อยใจ งอน แล้วเขาไปมัลดีฟส์ต่อ แล้วค่อยมาสิงคโปร์ คือไม่ได้หยุดเลย”

“ก็ง้อครับ ง้อ ๆ ก็รีบกลับไปนอน (หัวเราะ) ปิดมือถือ บอกเพื่อนอย่าเพิ่งโทรมา ไม่ได้งอนรุนแรง แต่คงเจ็ตแล็กอะ อารมณ์เสีย เขาโพสต์เราก็รู้ครับ แต่ก็รีบนอนแล้ว เพราะเขาก็หลับแล้ว ปกติเวลางอนง้อไม่ยาก เขาค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ ตอนนี้ก็แฮปปี้ครับ ดีครับ เพื่อนก็ขำ บอกนึกภาพออกเลยว่าเกิดไรขึ้น คือเวลาไปกันเยอะ ๆ แล้วมันเฮ้วไงครับ มันสนุก”

“ถามว่าหลังจากนี้ยังกล้าติดลมอยู่ไหม เราต้องเป็นตัวของตัวเอง (หัวเราะ) เดี๋ยวหายเจ็ตแล็กก็หายแล้ว มันแค่เจ็ตแล็กเฉย ๆ รอให้ปรับเวลาเดี๋ยวก็โอเค อัลบั้มใหม่เดือนหน้าออกนะครับ มีเพลงชื่อว่านอนไม่หลับด้วย (หัวเราะ) แต่ไม่ได้มาจากเหตุการณ์นี้นะ บังเอิญเฉย ๆ ครับ แต่ว่าตอนทำก็อยู่กับเขา ก็แซวกัน ขำกัน แล้วก็นั่งเขียนด้วยกัน”

“ถามว่ากลัวแฟนไหม ให้เกียรติ เกรงใจครับ (ยิ้ม) ไม่อยากให้เขารู้สึกอึดอัด (ยอมได้ก็ยอม?) พยายาม ๆ รีบนอน มีข้อตกลงในการปรับตัวกันอะไรประมาณนั้น ก็ขอโทษซึ่งกันและกัน”

4 พลอย เฌอมาลย์ โต้ง 3

1 โต้ง ทูพี ยอมรับทำ พลอย งอน 2
4 พลอย เฌอมาลย์ โต้ง 4
4 พลอย เฌอมาลย์ โต้ง 6

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo