Entertainment

ลุ้นไม่ขึ้น! นางเอกสายฮา ไร้วี่แววสปาร์ครักนักร้องเอวหวาน เผยหมอดูทำนายเนื้อคู่ว่า..?

ลุ้นไม่ขึ้น! แจ็คกี้ ชาเคอลีน ไร้วี่แววสปาร์ครัก ปอ อรรณพ บอกเป็นเพื่อนมานานแล้ว เผยหมอดูบอกจะได้คนมีตำหนิ

ทำเอาแฟน ๆ แห่แซว และต่างพากันจับตา ลุ้นเลื่อนสถานะ หลังสาวสวยอารมณ์ดี แจ็คกี้ ชาเคอลีน ลงรูปถ่ายคู่กับนักร้องหนุ่มเอวหวาน ปอ อรรณพ แบบแนบชิดฟีลแฟน จนหลายคนแอบจิ้น แอบเชียร์กันหนักมาก

3 แจ็คกี้ ชาเคอลีน ปอ อรรณพ 4

ล่าสุด แจ็คกี้ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ฟีลแฟนเนอะ ไม่ใช่ ๆ เอาจริง ๆ นะ ก็รู้สึกเริ่มเบื่อแล้วเหมือนกันกับการต้องออกมาพูดว่า ไม่ใช่ค่ะ คือฉันอยากมีจริตที่มีไมค์ล้อมแบบนี้แล้วพูดว่าคุย ๆ กันอยู่ แต่มันไม่เกิดขึ้นสักที คือปอเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว วันนั้นคือวันเกิดนาง เราก็คิดไว้แล้วแหละว่าน่าจะไม่ได้เจอนาง ในแคปชั่นนั้นคือเราเข้าใจว่าคนอื่นจะเข้าใจกับเรา ซึ่งเปล่าเลย คนอ่านแล้วรู้สึกว่าแคปชั่นหวานมาก ซึ่งจริง ๆ มันไม่มีอะไรเลย คือเราโทร.ไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์เขา แล้วรู้ว่าเขาทำงานอยู่ตรงข้ามเรา ว่างนี่ ยังไม่ถ่าย แกมากินข้าวกับฉัน เราก็ซื้อเค้กเตรียมไว้ ความเศร้าของนางก็คือ นางคงไม่คิดว่าจะมีคนมาซื้อเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด นางก็เลยซื้อเค้กแล้วเป่าเทียนคนเดียว เขาโพสต์ลงไอจี ทำไมเศร้าขนาดนี้ นี่ก็เลยเขียนแคปชั่นไปบอกว่า ไม่ต้องเป่าเค้กคนเดียวนะ เพราะว่าเตรียมไว้แล้ว แค่รอหน่อย”

“เหตุการณ์นั้นมันทำให้เขาตกหลุมรักเราไหม ก็ไม่นะ ไม่มีวี่แวว ถามว่ามันมีโอกาสผีผลักไหม ถ้ามองในมุมแจ็คกี้นะ ไม่มีกลิ่นเลย ฉันไม่ได้ปิดกั้นนะ แต่ว่าก็ไม่หลอกตัวเอง (หัวเราะ) กับปอมันก็รู้จักกันมานานแล้วเนอะ ไม่รู้สิ มันไม่เห็น แต่ก็รู้สึกนะว่าเคมีเรามันได้ เราก็พยายามยัดเยียดความเป็นเมียให้เขาแล้ว เวลาที่เราเต้นด้วยกันลงติ๊กต๊อก แล้วเราเห็นว่าเนี่ยเราคือกิ่งทองใบหยก เราคือผีเน่ากับโลงผุ มันเหมาะกันมากเลย ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมานาน เราก็จะรู้ว่าในทุกการเด้งของเขา มันจะส่งผลต่ออาการปวดหลัง ทุกครั้ง เวลาไปไหนนางจะบอกเจ็บหลังไปหมด นางคงเด้งมาหลายปีเกิน แต่ว่าทุกครั้งที่บอกว่าปวดหลัง ฉันเห็นขึ้นเวทีก็นึกว่า 5G ไม่ได้เคลิ้มกับ 5G นะ เพราะเราก็ 10G เหมือนกัน เขาแรงมาเราก็แรงตอบ ดูเวลาเต้นคู่สิ ใครเคยยอมใครที่ไหน”

3 แจ็คกี้ ชาเคอลีน ปอ อรรณพ 5
แจ็คกี้ ชาเคอลีน

“ถามว่ากลัวคนงงไหมเพราะมีข่าวกับหนุ่มๆ เปลี่ยนไปตลอด ก็เลยบอกไปรอบที่แล้วว่าทั้งหมดทั้งมวลที่เคยเป็นข่าวกับเรา ถ้ามันมีคนที่เป็นคนจริง ๆ บ้าง เป็นตัวจริงบ้างก็จะรู้สึกดี แต่ว่ามันก็ไม่เคยมีตัวจริงอยู่ในนั้นเลย อุ้ย เศร้า คือมันก็มีเข้ามาบ้าง แต่ว่ามันจะไม่ได้เข้ามาแล้วเป็นคนคุย แล้วไม่ได้ออกมาพูด มันไม่ทันขนาดนั้น มันจะแค่เป็นฟีลแบบรู้จักกัน พูดคุยกัน ทุกอย่างมันจะเร็วมาก ก็คิดเหมือนกันว่าหรือเราเยอะไปนะ หรือว่าเราตั้งสเปกสูงไปหรือเปล่า”

“แต่เราก็รู้สึกว่าเราก็ลดทอนจนไม่เหลืออะไรแล้วนะตอนนี้ จากเดิมสเปกก็เกรท (วรินทร ปัญหกาญจน์) ไง แต่ตอนนี้ถ้าสเปกจริง ๆ ขอแค่พื้นฐานเป็นคนดี เข้าใจว่าไม่มีใครดีล้นฟ้าเต็ม 100% หรอก แต่ว่าพื้นฐานเป็นคนดี รู้ว่าอันไหนทำแล้วถูก อันไหนทำแล้วผิดแค่นี้ ก็ลองมาคุยกันก่อนว่ามันสามารถที่จะไปด้วยกันได้ไหม แล้วก็ภาวนาฟ้าฝนอยากจะสัมภาษณ์แล้วมีการประกาศสักทีว่าคุยอยู่จ้า”

“I told พระแม่ลักษมีเหรอ ก็เคยแล้ว หนูไม่ได้หยิบรูปใคร คือตอนนั้นหนูไปถ่ายยูทูบงานลูกค้า เขาบอกทำให้ครบ ก็ขอเอาโทรศัพท์ไปทำต่อหน้าพระแม่ได้ไหม เราก็เปิดไอจีทำเป็นส่องให้พระแม่ดู ตอนนั้นเราก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเป็นใคร ก็เป็นรูปของคนที่โพสต์รูปล่าสุด ซึ่งเดี๋ยวถ้าได้คุยกันจะบอก เป็นคนไทย ในวงการ พระเอกไหม ไม่บอกหรอก ไม่ใช่เดี๋ยวบอกไป รอบหน้าพี่น้องอีก ตอนนั้นเราก็บอกพระแม่ว่าเอาประมาณนี้นะคะ คือเราก็ไม่ได้พูดจริง เพราะว่าลูกค้าอยากได้ฟุต ตอนเราเอามือถือมาดู อุ้ย ตกใจรูปคนที่เพิ่งโพสต์ ตายแล้ว เจ้าแม่จะเข้าใจผิดไหมเนี่ย แต่ว่าก็ไม่ติดนะ ตอนนี้ก็เงียบก็ยังไม่เห็นหนทางที่จะสามารถพูดคุยกัน”

3 แจ็คกี้ ชาเคอลีน ปอ อรรณพ 1
แจ็คกี้ ชาเคอลีน

 

“ถ้าให้บอกใบ้ 3 คำ เข้ม หล่อ ล่ำไหมก็ได้อยู่ ต้องเงียบ ๆ ไว้ก่อน ไม่อยากกระโตกกระตาก คือหนูก็เริ่มท้อแล้ว หมอดูหลัง ๆ ก็ไม่ได้ดูเลย ดูเมื่อนานมากแล้ว เขาก็บอกแค่ว่าอาจจะเป็นคนมีตำหนิ อาจจะเป็นต่างชาติ เป็นคนที่มีครอบครัวมาแล้ว แต่เราก็รู้สึกว่าตำหนิหรือไม่ตำหนิมันก็อยู่ที่จิตใจของเรา ถ้าเราชอบคนนี้ แล้วเขามีไฝที่แก้ม เราก็รู้สึกว่านี่คือตำหนิแล้ว”

“สวยมักนก ตลกมักได้เหรอ เดี๋ยวดิฉันจะทำการอธิบายให้เข้าใจ สวยมักนกตลกมักได้มันไม่มีอยู่จริง เพราะว่าคนที่สวยจะให้คนที่ตลกเป็นสะพานมาให้มันได้ผู้ชาย คนที่สวยจะยืนรอทำท่าสวย ๆ แล้วสะกิดบอกอีตลกว่า เธอ ผู้ชายคนนี้ดีจังเลยไปดีลให้หน่อยสิ เราอีตลกนี่แหละที่จะต้องทำหน้าที่ เธอ เพื่อนเราชอบ สุดท้ายคนที่ได้คือสวย เราก็กลับบ้านแล้วดูว่าเพื่อนเรากลับบ้านครบทุกคนมั้ย ปลอดภัยหรือเปล่า (หัวเราะ) เคยสลับหน้าที่มั้ยเหรอ เอาจริง ๆ มันไม่เคยเกิดขึ้นเลย ทั้งที่ไปกับเพื่อนและตั้งใจจะไป ก็จะลงเอยที่ร้านไม่มีคน มันอยู่ที่ดวง โต๊ะฉันเป็นโต๊ะเดียวตลอดเลย ทำไมมันถึงเป็นอย่างนี้ ฉันก็อยู่จนจบนะ มันก็ไม่มีคน ฉันก็อยู่กับนักร้องตลอดเลย”

3 แจ็คกี้ ชาเคอลีน ปอ อรรณพ 2

3 แจ็คกี้ ชาเคอลีน ปอ อรรณพ 3

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo