Entertainment

ผจก.ตอบแล้ว ปม เก๋ไก๋ ลบคลิปคู่ แน็ก ชาลี ฝ่ายชายเผยห่วงกันได้ แต่อย่าพาดพิงคนอื่น

ผู้จัดการตอบแล้ว ปม เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ลบคลิปคู่ แน็ก ชาลี เขาเป็นแบบนี้กันปกติ ฝ่ายชายเคลื่อนไหว ฝากถึงแฟน ๆ เผยห่วงกันได้ แต่อย่าพาดพิงคนอื่น

ทำเอาแฟนคลับถึงกับว้าวุ่นใจไปตาม ๆ กัน เมื่อมีคนสังเกตเห็นว่าคลิปวิดีโอที่ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เคยถ่ายกับหวานใจ แน็ก ชาลี หายไปจากช่องทางโซเชียลของเจ้าตัว จนหลายคนต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า..?

2 เก๋ไก๋ แน็ก ชาลี

ล่าสุด มติชนออนไลน์ ได้สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของเก๋ไก๋ โดยเปิดเผยว่า ไม่มีอะไร ทั้งคู่ปกติดี โดยผู้จัดการส่วนตัวตอบว่า “น้องไม่เป็นอะไรค่ะ เขาเป็นแบบนี้อยู่แล้ว อยากลบคลิปเปิดคลิปอะไรกันปกติอยู่แล้วค่ะ”

แต่เมื่อถามว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันหรืองอนกันหรือไม่ ผู้จัดการบอกว่า “ไม่แน่ใจเลยค่ะ เป็นความสัมพันธ์ของน้องสองคน คือถ้าเป็นแฟนคลับของน้องจริง ๆ จะรู้ว่าเขาบล็อกกัน อันฟอลกัน อยู่แบบนี้ตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ก่อนจะเปิดตัว ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ รอให้เจ้าตัวออกมาพูดดีกว่า”

13 เก๋ไก๋ สไลเดอร์ คลิปคู่ แน็ก ชาลี หาย 5

และในเวลาต่อมา แน็ก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @charliepotjes ระบุว่า “ถึงมิตรรักแฟนเพลงทุกคนน ผมหล่อร้อนเงิน ผมสบายดีนะครับ และผมแคร์ทุกคนมาก ๆ ทุกคนน่ารัก ทุกคน อย่าไปพิมพ์อะไรพาดพิงถึงใครกันเลยนะครับ ผมขอนะ พอดีผมเห็นหลาย ๆ คนพิมพ์เป็นห่วงผมในหลา ยๆ ที่ แต่ถ้ารักผมจริง อย่าไปพิมพ์อะไรถึงใครเลยนะครับ ผมก็แคร์และห่วงพวกคุณมาก ๆ

พวกคุณพิมพ์ได้แค่ แน็กหล่อมาก!! แน็กฮัมใหญ่มาก!! ก็พอนะ นี่คือสิ่งที่ผมอยากเห็น อิอิ ผมเป็นห่วงทุก ๆ คนนะ ร๊ากครับบบ เดี๋ยวผมว่างเรามาจัดมินิคอนเสิร์ตรวมคน ไม่ตกกะปิกัน..อย่าลืม แน็กหล่อมาก แน็กฮัมใหญ่มาก”

13 แน็ก ชาลี 1

13 เก๋ไก๋ สไลเดอร์ คลิปคู่ แน็ก ชาลี หาย 1

13 เก๋ไก๋ สไลเดอร์ คลิปคู่ แน็ก ชาลี หาย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo