Entertainment

ใช่คนนี้มั้ย? ชี้เป้าหนุ่มหล่อ แฟนนักร้องสายแซ่บ ซุ่มคบ 10 ปีไม่เปิดตัว เตรียมแต่งฟ้าแลบ

ใช่คนนี้มั้ย? ชี้เป้าหวานใจ กระแต อาร์สยาม ซุ่มคบ 10 ปีไม่เปิดตัว เตรียมแต่งฟ้าแลบ ไม่เกิน 2 ปีนี้

ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวหุ่นแซ่บ กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม สาวสวยมากความสามารถที่ทุ่มเททำงานอย่างหนัก ก่อร่างสร้างตัวมาตั้งแต่เด็ก ๆ จนมีบ้านมีรถสร้างเนื้อสร้างตัวได้อย่างทุกวันนี้ ซึ่งนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ปัจจุบัน กระแต ยังมีผลิตภัณฑ์ของตัวเองหลายอย่าง และดูเหมือนว่าเรื่องธุรกิจของเธอจะไปได้สวย

6 หวานใจกระแต อาร์สยาม 11

ส่วนในเรื่องความรัก ถึงแม้ว่าเจ้าตัวไม่ค่อยเปิดเผยออกสื่อ หรือแชร์โมเมนต์ประกาศเปิดตัวหวานใจอย่างเป็นทางการสักที แต่เมื่อไม่นานมานี้ กระแต เปิดใจผ่านรายการ WOODY FM  เตรียมแต่งงานสายฟ้าแลบ ไม่เกิน 2 ปีนี้แน่นอน

“ก็เราไม่ได้เปิดตัว คนจะคิดว่าเรายังไม่มีแฟนบ้าง โสดบ้าง แต่จริง ๆ หนูคบกับคนนี้มา 10 ปีแล้ว รักเดียวใจเดียวมาก อยู่ด้วยกันจากความเข้าใจ จากตอนแรกเป็นเพื่อนสนิทกัน แล้วเขาก็เป็นส่วนหนึ่งเลยที่ทำให้ธุรกิจเราเติบโตขึ้นด้วย เพราะว่าหนูอยู่หน้าบ้าน เขาอยู่ระบบหลังบ้าน เป็นคนที่ส่งเสริมเรา ก็มีความสุข

(หมายความว่าถ้าจะแต่งก็คือแต่งเลย?)  คบมา 10 ปี มันก็แต่งได้แล้วล่ะ เอาจริง ๆ หลาย ๆ คนไม่รู้มันเลยกลายเป็นเหมือนถ้าเราประกาศแต่ง มันก็เลยดูสายฟ้าแลบ เพราะตั้งใจว่าไม่เกิน 2 ปีนี้ คือตั้งเป้ากับตัวเองแล้วก็แฟนว่า จะทำธุรกิจของเราให้ถึงพันล้านบาทแล้วเปิดตัวเลย  หาแรงบันดาลใจ หาเป้าหมายต้องขยันทำให้ได้ แต่หนูก็คิดไว้ว่าถ้าไม่ถึงเป้า 2 ปีก็จะแต่งเพราะจะ 40 แล้วค่ะ”

6 หวานใจกระแต อาร์สยาม 7

ล่าสุด (28 ก.ย.) เพจดัง กระตุกต่อมเผือก ได้ออกมาเผยว่า “กระแต เคยเล่าถึงแฟนหนุ่มนอกวงการ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ทั้งยังลั่นวาจาอีก 2 ปี จะแต่งงานกับหนุ่มคนนี้ ที่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อน คอยช่วยสนับสนุนกันทุกอย่าง แถมหนุ่มคนนี้ไม่ได้เป็นแค่แดนเซอร์ แต่ยังทำธุรกิจโรงงานผลิตเครื่องสำอาง และเป็นนักกีฬาทีมชาติด้วย ถือเป็นผู้ชายที่มีความสามารถมาก ๆ

งานนี้แอบมีหลายคนจับสังเกตในอินสตาแกรมส่วนตัวของกระแตนั้น มักจะมีแดนเซอร์หนุ่มหล่อคนนี้ คอยเต้นอยู่เคียงข้างกันไม่ห่าง และหนุ่มคนนั้นก็คือ โตชิ ลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ส่วนจะใช่หวานใจตัวจริงของสาวกระแตอย่างที่คาดเดากันหรือเปล่า คงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวดีกว่านะจ๊ะ”

6 หวานใจกระแต อาร์สยาม 10

6 หวานใจกระแต อาร์สยาม 1

6 หวานใจกระแต อาร์สยาม 3

6 หวานใจกระแต อาร์สยาม 2

6 หวานใจกระแต อาร์สยาม 6

6 หวานใจกระแต อาร์สยาม 8

6 หวานใจกระแต อาร์สยาม 5

6 หวานใจกระแต อาร์สยาม 9

6 หวานใจกระแต อาร์สยาม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo