Entertainment

คุณพ่ออุ้ม ลักขณา ร่ายยาวความรู้สึก ทำลูกถึงกับปล่อยโฮ หลังเปิดใจชีวิตครอบครัวพัง

เปิดโพสต์คุณพ่ออุ้ม ลักขณา ร่ายยาวความรู้สึก ทำลูกสาวถึงกับปล่อยโฮ หลังชีวิตครอบครัวพัง ตัดสินใจหย่าอดีตสามี 

หลังจากที่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา เปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิต เล่าทุกประเด็นหลังตัดสินใจหย่ากับอดีตสามี บอล กฤษณะ ที่คบหากันมากว่า 7 ปี เผยรู้สึกชีวิตเหมือนตกจากสวรรค์ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ยืนด้วยลำแข้งของตัวเองด้วยวัย 40 เดินหน้าต่อเพื่อลูกในเวอร์ชันที่ดีกว่าเดิม ท่ามกลางกำลังใจจากหลาย ๆ คนที่ได้ชมคลิปต่างส่งให้เจ้าตัวเป็นจำนวนมาก

11 เปิดโพสต์คุณพ่ออุ้ม ลักขณา 5
เปิดโพสต์คุณพ่ออุ้ม ลักขณา ร่ายยาวความรู้สึก

ล่าสุด สาวอุ้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @lukkanaaum ขอบคุณทุกกำลังใจ “ได้อ่านทุกข้อความจากทุกคนทุกทาง ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้อุ้มกับน้องดิสนีย์นะคะ ขอบคุณจากใจจริง ๆ ค่ะ มันมีความหมายกับเรา 2 คนแม่ลูกมาก ๆ เลย และอุ้มขอส่งต่อกำลังใจให้ทุก ๆ คนที่ประสบปัญหาอยุ่ด้วยนะคะ รัก”

11 เปิดโพสต์คุณพ่ออุ้ม ลักขณา 4

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้แชร์โพสต์ คุณพ่ออภิชาติ จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ได้ร่ายยาวความในใจถึงลูกสาวคนเก่งไว้ว่า “จริง ๆ แล้วลูกผมถูกรางวัลที่ 1 พร้อมกับผมนั่นแหละครับ แต่เค้าอาจยังไม่รู้ตัว ผมถูกรางวัลที่ 1 ตั้งแต่ผมมีเค้า กับเค้าก็ถูกรางวัล ที่1 ตั้งแต่เกิดมาอยู่เป็นครอบครัวกัน บ้านเราถูกรางวัลที่ 1 กันทั้งบ้าน เทปนี้ลูกส่งมาให้ดู ดูไปหลายรอบ คนอื่นแชร์มาก็หลายครั้ง ดูไปก็สงสารลูกไป สงสารหลานไป คนอื่นจะดูถูกเราอย่างไรไม่เป็นไร แต่เราอย่าดูถูกตัวเองพอ ใครไม่รักเราไม่เป็นไร แต่เราห้ามไม่รักตัวเองพอ ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ

วันนึงลูกสาวเราเดินออกไปจากบ้านออกไปจากอ้อมกอดพ่อแม่เพื่อไปสร้างครอบครัว แต่บ้านพ่อแม่ ไม่เคยปิดประตูใส่หน้าลูก เมื่อวันนึงลูกร้องไห้หมดแรงหมดพลัง บอกพ่อแม่ว่า ’ลูกอยากกลับบ้าน’ บ้านพ่อแม่ก็พร้อมเปิดรับลูกกลับมา แต่ครั้งนี้พามาเพิ่มอีก 1 ชีวิต รวมเป็น 2 ชีวิต มีหรือพ่อแม่จะปฏิเสธ ยินดีต้อนรับกลับสู่บ้านของเรา มาเติมพลังเติมสิ่งที่ขาดหายไป ผิดเป็นครู แต่คนเราควรมีครูแค่คนเดียวในวิชาเดียวก็พอแล้ว

เราไม่ควรมีครูหลายคนในวิชาเดียว เราเลี้ยงลูกให้เป็นเกรด A เราก็จะเลี้ยงหลานให้เป็นเกรดA+ ได้เช่นกัน ไม่มีวันใดที่ไม่เคยไม่รักลูกเลย กอดใคร บ่าใคร จะอุ่นเท่าของพ่อแม่ พ่อยังคงเป็นผู้ชายคนแรกในชีวิตลูกที่ได้กอดลูกก่อน และจะเป็นผู้ชายที่พร้อมจะกอดลูกโดยไม่หวังสิ่งใด ขอแค่กอดแล้วให้ลูกมีพลัง ถ้ากอดพ่อแม่ยังสามารถเติมพลังให้ลูกได้ตลอดไป”

11 เปิดโพสต์คุณพ่ออุ้ม ลักขณา 3
11 เปิดโพสต์คุณพ่ออุ้ม ลักขณา 2
11 เปิดโพสต์คุณพ่ออุ้ม ลักขณา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo