Entertainment

เบนซ์ ยกหูเคลียร์ โม อมีนา ปมสั่งหุบปาก สะกิดดราม่าเก่า ถ้าไม่ใช่เพื่อนน่าจะมีเรื่อง!

เบนซ์ เคลียร์ โม อมีนา หลังสะกิดดราม่าเก่า ขอโทษที่พูดไม่คิดกลางรายการ สั่งช่วยหุบปากหน่อยพูดมาก ชี้ ถ้าไม่ใช่เพื่อนน่าจะมีเรื่อง!

ก่อนหน้านี้กลายเป็นกระแสฮือฮา หลังนักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการแย่งซีน ฝากถึงเพื่อนสนิท โม อมีนา ช่วยหุบปากพูดเรื่องคนอื่น จะเลิกคบก็เลิกเลย เพราะอยากเลิกคบเหมือนกัน พูดมาก จนทำให้หลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่

9 เบนซ์ ยกหูเคลียร์ โม อมีนา 1

ล่าสุด สาวโม ได้เปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่ได้ดูสัมภาษณ์ค่ะ เขาก็โทร.มาขอโทษชุดใหญ่ค่ะ เราได้ฟังมาบ้าง หนึ่งคือโมยอมรับว่าเราโกรธเพื่อนไม่ลง สองเรารู้ว่าปุณยาพรพูดไปเรื่อย สามเราไม่รู้จะยังไง ตอนแรกเราไม่รู้ตัว จนคนรอบข้างบอกว่าอยู่ ๆ คนมาด่า อยู่ ๆ ทัวร์ลง โมก็คิดว่าฉันยังไม่ได้ทำอะไรนะ สุดท้ายมาอ๋อ พอเป็นเพื่อน อย่างที่บอกโมโกรธไม่ลง สองเรารู้นิสัยเพื่อนดีว่ามันพูดไปเรื่อยแหละ (หัวเราะ) สามคือเขาก็โทร.มาขอโทษ ที่ไปสะกิดแผลเก่าที่เป็นดราม่า

เขาไม่รู้ว่าเราแย่ขั้นไหน ณ โมเมนต์นั้นโมแย่ อีกนิดโมหาหมอแล้วนะ เพราะโมรู้สึกว่าตอนนั้นไม่มีใครเข้าใจเราเลย ทุกคนเข้าใจเรื่องราวผิดไปหมดเลย จนไม่อยากออกมาพูด อธิบายใด ๆ เบนซ์ก็ยอมรับว่าเบนซ์ไม่รู้เรื่องข่าวนั้น ก็เลยไม่รู้จะโกรธเขายังไง เขาก็ขอโทษไปแล้ว ก็ให้จบ ๆ ไป ไม่มีอะไร”

10 เบนซ์ ปุณยาพร 1

“หลายคนตกใจ เราเองยังตกใจเลยว่านี่คือสคริปต์โปรโมตรายการ หรือยังไง นางก็บอกว่าพูดไม่คิด ขอโทษ เราก็โอเค เพื่อนกัน โมเป็นคนไม่โกรธเพื่อน ไม่รู้ยังไง เราก็พยายามหาเหตุผลที่ไม่โกรธเขานั่นแหละค่ะ ก็ปล่อย ไม่เป็นไร ถ้าเกิดเบนซ์ไม่ใช่เพื่อนน่าจะมีเรื่อง แต่ถ้าเกิดเพื่อนคนไหนเข้าขั้นหนักมากจริง ๆ เราอยู่ต่อไม่ไหวก็น่าจะเลิกคบ และหายไปจากเพื่อนมากกว่า

หลังจากนั้นถามว่าได้คุยกันต่อไหม เขาก็มีไลน์มา แต่ก็มีเรื่องต่าง ๆ เข้ามาอีก ก็เหนื่อย (หัวเราะ) ไม่รู้ยังไงค่ะ แต่ถ้าเป็นประเด็นนี้ ณ โมเมนต์นั้น เบนซ์ขอโทษเรา เราหายโกรธ เราไม่ได้พูดแต่ตีกลับมาที่เรา โมไม่สามารถอธิบายให้คนเป็นพันเป็นหมื่นเข้าใจได้ ว่าแท้จริงเรื่องเป็นแบบนี้นะ โมไม่ได้อยากได้แอร์ไทม์ขนาดนั้น โมรู้สึกว่าพอเป็นเรื่องเพื่อนกันเอง เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เราเลือกอยู่เฉย ๆ”

10 เบนซ์ ปุณยาพร 2
9 เบนซ์ ยกหูเคลียร์ โม อมีนา 3
9 เบนซ์ ยกหูเคลียร์ โม อมีนา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo