Entertainment

อาจารย์ลักษณ์ ฟันธง ดวง หนิง ปณิตา หลังหย่าสามี อึ้งเคยถูกทัก วันนี้เกิดขึ้นจริง!?

อาจารย์ลักษณ์ ฟันธง ดวง หนิง ปณิตา หลังหย่าสามี จิน ธรรมวัฒนะ อึ้งเคยถูกทักเดี๋ยวก็เลิกไม่เชื่อ จนวันนี้เกิดขึ้นจริง!?

เรื่องของครอบครัว หนิง ปณิตา กับอดีตสามี จิน ธรรมวัฒนะ ที่ก่อนหน้านี้ เหมือนเรื่องราวจะจบลงแบบเงียบ ๆ แต่ล่าสุด ก็กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังฝ่ายชายออกมาเปิดใจว่า เลิกกับหนิงแล้ว จบสถานะสามีภรรยา แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีทำหน้าที่ดูแลลูกด้วยกัน โดยหนิงยอมรับหย่าขาดกันหลายเดือนแล้ว ก่อนหน้านี้พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ยื้อถึงที่สุดเมื่อมันไม่ได้ก็ต้องปล่อย จากนี้จะดูแล ลูกให้ดีที่สุด วอนอดีตสามีทำข้อตกลงที่รับปากไว้ด้วย

14 อาจารย์ลักษณ์ ฟันธง ดวง หนิง ปณิตา 3

ล่าสุด (25 ก.ย.) ในรายการ คุยแซ่บShow ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ซึ่งได้ฟันธงดวง หนิง หลังประกาศหย่า

หนิง : มีคำถามอยากจะฝากถามอาจารย์ลักษณ์ด้วย หนิงไม่รู้อาจารย์ลักษณ์จำได้มั้ย อาจารย์ลักษณ์เป็นหมอดูคนแรก ๆ ที่ได้ดูดวงหนิง วันนั้นเสร็จงานที่เซนทรัลลาดพร้าว อาจารย์เดินลงมาตบไหล่หนิงด้านหลังบอกว่า คนเนี่ยเดี๋ยวก็เลิก ไม่ใช่หรอก ในขณะที่วันนั้นเนี่ยความรักของหนิงกำลังสุกหอมหวาน ไม่ค่อยเชื่อหรอก แต่ก็เกิดขึ้นจริง ๆ ตามอาจารย์บอกเป๊ะๆ มีอันนึงที่อาจารย์บอกว่า หนิงมีดวงที่จะหย่า ก็นะคะ

ก็จะถามอาจารย์ลักษณ์ว่า ปัญหาเรื้อรังทั้งหมดเนี่ย มันจะจบลงยังไง อาจารย์มีเคล็ดลับอะไรดี ๆ ให้กับหนิงมั้ยคะ และหนิงจะทำบางสิ่งบางอย่างที่หนิงเคยมีความฝันว่าอยากจะทำ หนิงเชื่อว่าอาจารย์ลักษณ์จำได้ ได้สำเร็จมั้ย ?

1 หนิง ปณิตา 3

อาจารย์ลักษณ์ : หนิงเคยไปออกรายการหนึ่งที่คุยเจาะลึกดวงชะตา ที่เขาถามข้อแรก ดวงเขาจะหมดปัญหาเมื่อไหร่ คือเคยบอกหนิงไปแล้ว ดวงหนิงต้องแต่งกับงาน ที่เขามีปัญหาในขณะนี้ ปัญหามันจะรุนแรงขึ้นในช่วง 30 มีนาคม 2565 จนถึง 17 ตุลาคม 2566 วันราหูย้าย เพราะคุณหนิงอยู่ลักขณาราศีตุลย์ ตั้งแต่ 30 มีนาคม ปีที่แล้ว มันจะมีความวุ่นวายเรื่องความรัก เรื่องหุ้นส่วน การทำธุรกิจกับใคร แบบนี้มันธรรมดา แต่พอพ้น 17 ตุลาคม ราหูจะจรจากการเล็งดวงชะตาพ้นไปอีกมุมนึ่งให้คุณ มันเป็นจุดเปลี่ยนแปลง และมันจะโล่งหลังจาก 17 ตุลาคม ดวงคุณหนิงจะปลอดโปร่ง ทุกอย่างจะคลี่คลาย จากร้ายกลายดี ฟันธง

แล้วอีกหนึ่งคำถาม ความฝันที่พี่หนิงอยากจะทำ จะเป็นยังไง ?

อาจารย์ลักษณ์ : หนิงเป็นดวงแปลกนะ ดวงหนิงลักษขณาราศีตุลย์ กว่าจะเจองานที่ใช่มันร่อนเร่ แล้วหลังจาก 17 ตุลาคม ราหูย้าย เรื่องคู่คลี่คลาย เรื่องการงานสิ่งที่คิดอยากจะทำ จะทำสำเร็จสำหรับคุณหนิงและคนเกิดลักขณาราศีตุลย์ ฟันธง

ความรักแกจะดีไหม ?

อาจารย์ลักษณ์ : ความรักมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนของคนสองคน แต่ละคนดวงไม่เหมือนกัน ดาวคู่ของหนิงเป็นตำแหน่งมิตร แปลว่าเสื่อม แปลว่าคู่ครองของหนิงมันไม่ค่อยได้ความ ในรายละเอียดหลายอย่าง เช่น ไม่ขยัน ไม่ค่อยรับผิดชอบ น่าเบื่อ เซ็ง เซ็กส์จัดแล้วก็เสื่อม มันไม่เสถียร มันจะเป็นสภาพอย่างนี้ ดังนั้นถ้าเกิดหนิงคิดจะมีคู่ โดยตั้งเป้าเรื่องนี้เป็นเรื่องหลักของชีวิต มีแต่ทุกข์ แต่ถ้าคิดว่าเอางาน มีเงิน เที่ยว มีความสุข ถ้าคบมึงแล้วมึงไม่ให้เงินกู กูเลิกมึง กูไปทำงานหาเงินเอง อย่างนี้ดี

ต้องไม่เอามาเป็นหลัก ?

อาจารย์ลักษณ์ : ใช่

14 อาจารย์ลักษณ์ ฟันธง ดวง หนิง ปณิตา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo