Entertainment

น้องชายมิ้นต์ ชาลิดา ยินดีพี่สาวจบปริญญาโท แคปชั่นแซะดราม่า ปมดาราจ้างเรียน!?

น้องชายมิ้นต์ ชาลิดา โพสต์ยินดีพี่สาวจบปริญญาโทจุฬาฯ แคปชั่นแอบแซะดราม่า ปมดาราจ้างเรียน!?

สวยเก่งครบเครื่อง มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ล่าสุด ประกาศจบการศึกษามหาบัณฑิต หรือปริญญาโท จากรั้วจามจุรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเป็นที่เรียบร้อย หลังซุ่มเงียบแอบเรียนอยู่พักใหญ่ โดยเจ้าตัวได้สวมชุดครุยแจกรอยยิ้มสดใสสุดภูมิใจพร้อมระบุว่า “จบโทแล้วจ้า พรุ่งนี้เรามีนัดกันนะ #ปริญญาโทจ๋าชาลิดาจบแล้ว” ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ และแฟนคลับที่ร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ

9 มิ้นต์ ชาลิดา 4

ทางด้าน มอส-ราชัย วิจิตรวงศ์ทอง หนึ่งในน้องชายของ สาวมิ้นต์ ได้ออกมาโพสต์ภาพพี่สาวสวมชุดครุยผ่านช่องทางทวิตเตอร์ (X) พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ชื่อภาพ จบเอง ไม่ต้องจ้างเรียนจ้างสอบ”

9 มิ้นต์ ชาลิดา 6 9 มิ้นต์ ชาลิดา 1

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล กรณีที่มรชาวเน็ตออกมาเล่าประสบการณ์ ‘ดาราจ้างเรียนแทน’ โดยอ้างว่าเป็นเพื่อนเรียนคลาสเดียวกันที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ได้เจอดาราสาวแค่วันสอบไฟนอลวันสุดท้าย เพราะดาราสาวจ้างคนอื่นมาเข้าคลาสนั่งเรียน มาสอบแทนตลอดเทอม และพอสอบเสร็จทางมหาลัยก็เรียกพบดาราสาว เพราะคนที่เรียนกับคนที่สอบคนละคนกัน ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2017/2560

แม้ว่าทางเจ้าของเรื่องไม่ได้เฉลยว่าดาราสาวคนนี้เป็นใคร เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว แล้วตอนนี้ดาราคนนี้ก็จบไปแล้ว แต่ออกมาแชร์เพราะรู้สึกไม่แฟร์ที่สุดตั้งแต่เรียนมา เนื่องจากดาราสาวอ้างว่าต้องทำงาน ทั้ง ๆ ที่ทุกคนมีงานมีหน้าที่รับผิดชอบของตัวเอง

ท่ามกลางนักสืบโซเชียลที่ตามสืบหาเบาะแสกันให้ควั่ก และแจ็กพอตก็ตกไปที่นางเอกดัง ช่องน้อยสี มิ้นต์ ชาลิดา ซึ่งก่อนหน้านี้ มอส น้องชายก็ได้ออกมาปฏิเสธและพูดถึงประเด็นนี้แทนพี่สาวใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “เผื่อใครผ่านมาเห็น ขออนุญาตเจ้าของโพสต์นะคะ // ให้ความเป็นธรรมกับพี่ฉันด้วยค่า มันชักจะมากเกินไปแล้วสำหรับบางคนที่ใบ้ส่ง ๆ จนผิดจนเพี้ยน หาใหม่นะคะ ไม่ใช่ดาราใบสะระแหน่ค่ะ เลิกให้พี่ชั้นเป็นทักษิณแห่งวงการบันเทิงได้แน้ว”

9 มิ้นต์ ชาลิดา 3
9 มิ้นต์ ชาลิดา 5
9 มิ้นต์ ชาลิดา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo