Entertainment

เข้ม หัสวีร์ ตกใจ! ละครคู่ อั้ม พัชราภา เรตติ้งทิ้งดิ่ง รับไม่ได้เตรียมใจมาเจอแบบนี้

เข้ม หัสวีร์ ตกใจ! ละครประกบอั้ม อั้ม พัชราภา เรตติ้งทิ้งดิ่งกว่ามาตรฐาน ไม่ได้เตรียมใจมาเจอแบบนี้ แค่เต็มที่กับงานที่ได้รับ

ละครโรแมนติกสุดละมุนละไมแห่งปี ลมพัดผ่านดาว นำแสดงโดยนางเอกซุป’ตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่กลับมารับงานละครอีกครั้ง พบกับพระเอกคู่ขวัญ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ควบบทบาทผู้ผลิตละครครั้งแรก ให้ช่อง 7HD และพระเอกเสน่ห์แรง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล แต่ปรากฏว่าเรตติ้งต่ำที่สุดเหลือแค่ 2.0 จากมาตรฐานจะอยู่ที่ 4.0

7 เข้ม หัสวีร์ 1

ล่าสุด เข้ม หัสวีร์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ละครออกอากาศไปแล้ว กระแสตอบรับก็ถือว่าดีเลย และก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์บางสิ่งบางอย่าง เราก็เก็บมาเพื่อพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อย ๆ ในรูปแบบของสิ่งที่เราต้องพัฒนา ถามว่าโดนอะไรบ้างเรื่องคำวิจารณ์ ผมไม่ค่อยได้เข้าไปอ่านครับ แต่ก็จะมีเพื่อน ๆ มาบอก พี่สาวบอก คนในครอบครัวมาบอก”

“ในเรื่องของความต่างวัย แต่ผมรู้สึกแค่ว่า อ๋อ มันตรงกับคาแรคเตอร์ของทุกตัวละครอยู่แล้ว เดี๋ยวพอได้มีเลิฟซีน เพราะตอนนี้เรื่องช่วงห่างของอายุในละคร เขามีฐานะที่มั่นคง ในขณะที่เรากำลังเป็นเด็กที่สร้างตัว ก็ค่อนข้างที่จะห่างเป็นธรรมดา แต่เดี๋ยวก็จะได้อยู่ด้วยกันเคมีก็จะเกิด”

“ไม่นอยด์ละครโดนคนวิจารณ์ในแง่ลบ ผมเข้าใจคนดูจะเท่ากับผู้กำกับ ทุกวันนี้โซเชียลเขาเข้าถึงได้ มันมีมาตราฐานในการชื่นชอบในแต่ละรูปแบบของเขาอยู่แล้ว แต่ถามว่าเตรียมใจไหม ผมก็เต็มที่กับงานที่ตัวเองได้รับมอบหมายมา แค่นั้นก็ถือว่าจบ”

“ถือว่าจริง ๆ ผมเล่นละคร ก็ไม่เคยที่จะลงมาขนาดนี้ ส่วนมากก็ 4 แต่มันก็ด้วยในช่วงจังหวะในรูปแบบของการออนแอร์ คนอาจจะยังไม่เข้าใจในเรื่องของผังเวลา เดี๋ยวหลังจากนี้ก็น่าจะดีขึ้น ตกใจครับ เพราะว่าก่อนหน้านี้เราจะอยู่ในเกณฑ์มาตราฐานไม่ต่ำกว่า 4 แต่ก็เข้าใจในปัจจุบันนี้ช่องทางในการรับชมมันก็เยอะขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะ”

7 เข้ม หัสวีร์ 4

7 เข้ม หัสวีร์ 3

7 เข้ม หัสวีร์ 2

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo