Entertainment

ใครกัน!? นางเอกแถวหน้า โดนแม่สกัดดาวรุ่งชีวิตรัก ออกคำสั่งต้องได้ลูกเขยรวย

ใครกัน…? นางเอกแถวหน้า โดนแม่สกัดดาวรุ่งชีวิตรัก ออกคำสั่งต้องได้ลูกเขยรวย แถมยังดวงชงเคราะห์ซ้ำกำซัด!

เจอกันตลอดทั้งสัปดาห์ สำหรับประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิง ทุกวัน กับรายการ ทัวร์มาลง ทางช่อง ช่อง MONO29 อย่างล่าสุด ทั้ง 3 พิธีกรอย่าง เพชรจ้า วิเชียร , พชร์ อานนท์ และ อาร์ต พศุตม์ เมาท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นข่าวซุบซิบเรื่องใหม่

8 นางเอกแถวหน้า โดนแม่สกัดดาวรุ่งชีวิตรัก 3
นางเอกแถวหน้า โดนแม่สกัดดาวรุ่งชีวิตรัก

ว่าด้วยเรื่องราวของ ใครกัน? คือ นางเอกแถวหน้า ที่โดนแม่สกัดดาวรุ่งเรื่องชีวิตรัก ตามติดยิ่งกว่าจีพีเอส แถมยังออกคำสั่ง “ฉันต้องได้ลูกเขยรวย มียศมีตำแหน่งเท่านั้น” สร้างความสงสัยและคำถามมากมายในรายการว่าปี 2023 แล้ว ยังมีเรื่องแบบนี้อีกเหรอ?

8 นางเอกแถวหน้า โดนแม่สกัดดาวรุ่งชีวิตรัก 1

โดย พชร์ ให้ข้อมูลไว้ว่า “ถึงจะเกิดมารูปสวย รวยทรัพย์ แต่ใช่ว่าจะมีความสุข ดูอย่างนางเอกหน้าสวย หุ่นแซ่บ ยอดกตัญญูคนนี้ ที่อายุก็ไม่น้อย เคยมีแฟนฐานะปานกลาง มีธุรกิจต่างจังหวัด แต่แม่ไม่ปลื้ม เลยยัดเยียดคนมีอายุ มีตำแหน่ง มีหน้ามีตาให้ สุดท้ายคบกันไม่ทันไร ก็สวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน นางเอกกตัญญูคนนี้ก็ยังไม่ลืมรักเก่า อยากจะรีเทิร์น

แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด เพราะงานก็ไม่ค่อยจะมี น่าเห็นใจเป็นเสาหลักของครอบครัว หาเลี้ยงแม่ เห็นทีนางเอกคนนี้ต้องไปไหว้ราหูซะแล้ว แม้งานจะแป้กไม่มีละครให้เล่นมานาน แต่อย่างน้อยได้คบแฟนแบบไม่ต้องแอบแม่ก็น่าจะดีขึ้นไม่น้อย”

งานนี้ ปล่อยข้อมูลทิ้งบอมบ์ชุดใหญ่ แต่ยังไม่มีเฉลยนะจ๊ะ คงต้องให้ชาวเน็ตลองทายเล่น ๆ กันไปก่อน

8 นางเอกแถวหน้า โดนแม่สกัดดาวรุ่งชีวิตรัก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo