Entertainment

ชาวเน็ตจับตา ลิซ่า BLACKPINK บินเดี่ยวปารีส ไร้เงาทีมงานค่าย YG หรือนี่คือสัญญาณ?

ชาวเน็ตจับตา ลิซ่า BLACKPINK บินเดี่ยวปารีส จ่อขึ้นโชว์ไนต์คลับดัง แต่ไร้เงาทีมงานค่าย YG หรือนี่คือสัญญาณ?

อีกหนึ่งประเด็นที่บลิ๊งค์ชาวไทยและบลิ๊งค์ทั่วโลก กำลังให้ความสนใจและจับตาดู กับกรณีของ 4 สาววง BLACKPINK ว่าตกลงจะเซ็นสัญญาต่อกับต้นสังกัดค่าย YG Entertainment หรือไม่ หลังจากสัญญาได้สิ้นสุดลงตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

13 ลิซ่า BLACKPINK บินเดี่ยวปารีส 8

ล่าสุด ก่อนที่ ลิซ่า BLACKPINK บินมาปารีสเพื่อขึ้นแสดงในคลับเปลื้องผ้าชื่อดัง Le Crazy Horse Saloon หรือ Le Crazy Horse Paris ซึ่งจัดขึ้นในพฤหัสบดีถึงเสาร์นี้ (28-30 ก.ย.) รวมทั้งสิ้น 5 รอบ

มีผู้พบเห็นว่า ลิซ่า ปรากฏตัวที่สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดยไร้บอดี้การ์ด มีเพียงคุณแม่ และผู้จัดการส่วนตัวเท่านั้น ที่เดินทางมาส่งที่สนามบิน ก่อนจะแยกย้ายกลับไป ทำให้เกิดการคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ว่านี่คือสัญญาณ ไม่ต่อสัญญากับ YG ต้นสังกัดหรือไม่

และเมื่อเดินทางถึงสนามบินนานาชาติชาร์ลสเดอโกล นอกกรุงปารีสของฝรั่งเศส พบว่าทีมงานที่มาเป็นบอดี้การ์ดให้กับ ลิซ่า นั้นเป็นทีมงานจากชาติตะวันตก ไม่ได้เป็นทีมงานจากเกาหลีใต้

ทั้งนี้ บรรยากาศที่สนามบินที่ฝรั่งเศส พบว่ามีแฟนคลับมากมายที่มารอต้อนรับลิซ่า ต่างส่งเสียงเรียกและถ่ายรูป และเป็นที่น่าสังเกต เมื่อแฟนคลับสงสัยว่าคนที่อยู่บนรถ ใช่ เฟรเดอริก อาโนลด์ หนุ่มคนสนิทหรือเปล่า?

13 ลิซ่า BLACKPINK บินเดี่ยวปารีส 2
13 ลิซ่า BLACKPINK บินเดี่ยวปารีส 4
13 ลิซ่า BLACKPINK บินเดี่ยวปารีส 5
13 ลิซ่า BLACKPINK บินเดี่ยวปารีส 1
13 ลิซ่า BLACKPINK บินเดี่ยวปารีส 7
13 ลิซ่า BLACKPINK บินเดี่ยวปารีส 3
13 ลิซ่า BLACKPINK บินเดี่ยวปารีส 6

คลิปจาก Mono News – ข่าวโมโน

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo