Entertainment

ครูไพบูลย์ แชร์โพสต์เก่า ซัดพวกปั้นเรื่องเก่ง ชอบเกาะกระแส ย้ำไม่สนใจมานานแล้ว

ครูไพบูลย์ แสงเดือน แชร์โพสต์เก่า ซัดพวกปั้นเรื่องเก่งชอบเกาะกระแส ย้ำไม่สนใจมานานแล้ว ชีวิตยังดำเนินไปอย่างมีความสุข

มีประเด็นให้ได้จับตากันอีกครั้ง หลังจากที่ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ สาวเก่งอดีตภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน ออกมาโพสต์แฉเดือด คดีอำนาจปกครองบุตรถึงที่สุด 4 เดือนแล้ว แต่ทาง ครูไพบูลย์ ยังไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูลูกสักบาท บอกถ้าไม่ส่งเสียอย่าหาว่าใจร้าย มันคือความรับผิดชอบ ถ้าทำตามข้อตกลงคงไม่มีปัญหา

5 ครูไพบูลย์ แสงเดือน 5

โดยก่อนหน้านี้ ศาลอุทธรณ์พิพากษาให้ใช้อำนาจปกครองบุตรร่วมกัน แต่ให้ฝั่งแม่เป็นผู้กำหนดที่อยู่ของบุตรผู้เยาว์แต่เพียงผู้เดียว และให้ฝั่งพ่อชดใช้ค่าอุปการะเลี้ยงดูเดือนละ 10,000 บาท จนบุตรบรรลุนิติภาวะ

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องเฟซบุ๊กของ ครูไพบูลย์ พบว่าเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยแชร์โพสต์เก่าของตัวเองที่เคยโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2566 ที่โพสต์ถึงคนที่ชอบปั้นเรื่องเก่งและพูดใส่ร้ายคนอื่น

“#ปกติจะไม่ค่อยสนใจ แต่อยากให้มีวิจารณญาณในการฟัง อย่าเพิ่งเชื่อความข้างเดียว คนที่ปั้นเรื่องเก่ง พูดเป็นใส่ร้ายคนเป็นนิจ ผมเห็นข่าวออกมา จากที่ผมไลฟ์สดวันก่อน ๆ บอกว่าผมด่าเขา ด่าคนอื่น รบกวนไปดูให้ละเอียด ฟังให้หมด เอาตรง ๆ คนพวกนั้นไม่เคยอยู่ในหัวผม ที่ผมจะให้พวกเขามีบทเลย ผมตอบคนที่ถามแบบที่ผมตอบได้เท่าที่ผมทำได้ ไม่ได้พาดพิงคนพวกนั้น (ไม่เคยให้ค่า) อยากให้พี่ ๆ ทุกคนที่เสพข่าวศึกษาดี ๆ บางอย่างผมไม่ได้ทำไม่ได้พูด ก็มีคนแต่งเรื่อง กุเรื่องขึ้นเนือง ๆ แต่หากมีคำไหนที่คิดว่าผมด่าผมก็ยอมรับและขอโทษครับ แต่เอาตรง ๆ ไม่เกี่ยวกับพวกที่เกาะอยากดังเลย ถ้าเขาบอกว่าเขาดี เขาดัง บอกพวกเขาหยุดพูดถึงผมทีครับ ผมยังไม่พูดถึงพวกเขาเลย (ไม่อยากแม้จะได้ยินเสียง 55) ขอบคุณมากครับ”

ซึ่งทาง ครูไพบูลย์ ได้โพสต์ย้ำชัดไม่ได้สนใจคนที่ชอบเกาะกระแสของตัวเองมานานแล้วว่า ผมยังยืนยันแบบนี้ กับคนพวกนี้ นานแล้วที่ผมไม่เคยสนใจพวกมันเลย ทั้งที่พวกมันพยายามกล่าวถึงผม พาดพิง เกาะกระแสมาเนือง ขอให้ทุกคนย้อนดูพฤติกรรมทุกอย่างของคนพวกนี้ ว่าที่มันพูดทำอะไรได้เหมือนที่มันพูดบ้างหรือยัง #ทุกอย่างก็ชัดเจนปรากฎดั่งที่ผ่านมา ชีวิตผมและครอบครัวก็ยังดำเนินไปอย่างมีความสุขครับ

5 ครูไพบูลย์ แสงเดือน 2
5 ครูไพบูลย์ แสงเดือน 3
5 ครูไพบูลย์ แสงเดือน 4
5 ครูไพบูลย์ แสงเดือน 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo