Entertainment

ก้อง สหรัถ พูดถึงรักแรก และรักเดียวกว่า 30 ปี! เริ่มจากศูนย์ ไม่วอกแวกแม้อยู่ในวงการ

ก้อง สหรัถ พูดถึงรักแรก และรักเดียวกว่า 30 ปี! เริ่มจากศูนย์ ไม่มีชื่อเสียง ไม่มีเงินทอง ตอบทำไมไม่วอกแวก ทั้งที่อยู่ในวงการ?

แม้อายุจะเข้าเลข 5 แล้ว แต่ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา นักร้องนักแสดงหนุ่มหล่ออมตะวัย 54 ปีคนนี้ ก็ยังคงดูดี มีเสน่ห์ กระชากวัย เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ได้ไม่แพ้เหล่าดารารุ่นใหม่ ๆ เรียกว่าหล่อยืนหนึ่งทุกยุคทุกสมัยเลยก็ว่าได้

5 ก้อง สหรัถ รายการแฉ 3

และอย่างที่ทราบกันดีว่า พี่ก้อง มีหวานใจเป็นสาวนอกวงการ แถมยังคบกันมานานมาก โดยล่าสุด (22 ก.ย.) พี่ก้อง เปิดใจในรายการแฉ เผยถึง เก๋ รักแรกและรักเดียวตั้งแต่สมัยเรียน จนตอนนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 กว่าแล้ว

“คบแฟนคนนี้มา 30 กว่าปี ก่อนเป็นศิลปิน เขาอยู่มาตลอด โดยไม่เป็นข่าว จริง ๆ ไม่ได้ปิด แต่เขาก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว เวลาไปไหนก็ใช้ชีวิตปกติ แต่ไม่เอ้อระเหยมาก สมมติไปซื้อของที่ห้างก็มุ่งไปเลย ไม่ได้ไปเอ้อระเหย ซื้อเสร็จก็กลับบ้าน

เริ่มจากจุดคำว่าศูนย์ด้วยกัน เรายังไม่มีชื่อเสียง ไม่มีเงินทอง นั่งรถเมล์ด้วยกัน แชร์ค่ารถเมล์กัน ถามว่าทำไมไม่วอกแวก ทั้งที่อยู่ในวงการ ถ้าเราตกข้างทางก็ต้องรีบกลับขึ้นมาบนทางหลวง (หัวเราะ) เดี๋ยวยางแตกข้างทางจะยุ่งเลย ความรักในนิยาม ก็เป็นพลังในการขับเคลื่อนเพื่อชีวิตเรา”

5 ก้อง สหรัถ รายการแฉ 2

ทั้งนี้ หากย้อนสัมภาษณ์เมื่อหลายปีก่อน พี่ก้อง เคยเปิดใจถึงแฟนสาวว่า เขาเป็นคนสบาย ๆ ง่าย ๆ ใช้ชีวิตเรียบง่าย ผมก็เป็นคนค่อนข้างเรียบง่าย เพราะถ้าเยอะเกินไปก็ลำบาก เป็นคน Low Profile ด้วยกันทั้งคู่มันก็จะโอเค และเขาก็เข้าใจว่าช่วงไหนเรางานหนักหรืองานน้อย ผมว่าความเข้าใจเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดเลย ความรักเป็นจุดเริ่มต้น แต่หลังจากนั้นจะกลายเป็นความเข้าใจ ผมเชื่อว่าความรักที่ดีต้องมีความเข้าใจมาควบคู่เสมอ ไม่ใช่ตะบี้ตะบันว่าฉันรักเธอ มันทำให้เป็นความรักที่ไม่สมบูรณ์ คนเราควรจะมีความเข้าใจมากำกับ มันถึงจะเป็นความรักที่สมบูรณ์

ผมทำงานในวงการอยู่กับคนสวย ๆ เยอะ เพราะนางเอกที่ผมแสดงหนังแสดงละครทุกคนล้วนแต่สวยระดับประเทศด้วยกันทั้งนั้น มีหลายคนมองว่าผมน่าจะได้คบกับคนในวงการเดียวกันมากกว่า แต่ผมกลับคิดว่า ถ้าเราเลือกใครเพราะความสวยคงไม่ใช่ เพราะความสวยมีวันหมดอายุ แต่ความสวยจากภายในจิตใจไม่มีวันหมดอายุ และเป็นความสวยที่ยั่งยืน แล้วถ้าเราเจอใครที่สวยจากข้างในและสามารถเป็นเพื่อนคู่คิดของเราได้ มีรสนิยมในการดำเนินชีวิตที่คล้าย ๆ กัน เราต้องรีบเก็บไว้เลยเพราะหาไม่ได้ง่าย ๆ ผมโชคดีที่มาเจอคนที่เข้าใจในตัวผมทุกด้าน

5 ก้อง สหรัถ รายการแฉ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo