Entertainment

แฟนคลับใจหาย! แพรรี่ ไพรวัลย์ ประกาศลาวงการบันเทิง ยัน ไม่มีใครขับไล่ไสส่ง

แฟนคลับใจหาย! แพรรี่ ไพรวัลย์ ประกาศลาวงการบันเทิง หลังสิ้นปีนี้ ขอไปทำตามความฝันของตัวเอง ยัน ไม่มีใครขับไล่ไสส่ง

จากพระนักเทศน์ก้าวสู่อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรืออดีต พระมหาไพรวัลย์ ซึ่งช่วงที่ผ่านมา แพรรี่ มีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นอย่างต่อเนื่อง ตลอดเวลา 1 ปีเต็ม ทั้งรับบทพิธีกรรายการทีวีและแสดงหนัง

3 แพรรี่ ไพรวัลย์ 7

แต่ล่าสุด (22 ก.ย.) ทำเอาแฟน ๆ ใจหายไปตาม ๆ กัน เมื่อ แพรรี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ประกาศเตรียมลาวงการบันเทิง เพื่อไปทำตามความฝันที่เคยสัญญากับตัวเองไว้ เป็นการตัดสินใจด้วยตัวเองไม่มีใครมาขับไล่

“ทำงานหน้ากล้องมากว่า 1 ปีเต็ม ตอนนี้ใกล้ถึงเวลาแล้วที่ดิฉันจะอำลาหน้าที่การงานที่ได้ทำอยู่ตอนนี้ ขอบคุณแสงสีที่สาดส่องเข้ามาตลอดระยะเวลาของการทำงานอยู่ในวงการบันเทิง ขอบคุณโอกาสและความเมตตาเอ็นดูจากผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน ซึ่งมองเห็นศักยภาพและความสามารถอันเล็กน้อยที่มีอยู่ในตัวของดิฉัน ถ้าไม่มีท่านเหล่านี้ ต่อให้ดิฉันจะอยากได้แสดงความสามารถแค่ไหน ก็คงไม่มีเวทีให้ได้แสดง

มีดวงเรืองก็ต้องมีดาวโรยอันนี้มันเป็นของคู่กัน ตอนนี้ดูเหมือนว่าดิฉันอยากจะรับบทเป็นดาวโรยแล้ว คิดว่าถึงเวลาควรจะหยิบหิ้วกระเป๋าสัมภาระและเก็บของนั่งรถกลับบ้านนาที่จากมาได้แล้ว ต้องบอกว่าการที่ได้มาอยู่ตรงจุดนี้ จุดที่ตัวเองกำลังยืนอยู่มันเป็นเรื่องที่เกินฝันมาก ๆ และถึงตอนนี้ก็ไม่มีความทะเยอทะยานอะไรที่ดิฉันอยากจะได้รับมากไปกว่านี้แล้ว

3 แพรรี่ ไพรวัลย์ 6

คงต้องขออนุญาตขอบคุณและบอกลากันตั้งแต่เนิ่น ๆ ว่า หลังปลายปีนี้คงจะไม่ได้เห็นดิฉันในบทบาทฐานะของนักแสดงและพิธีกรตามรายการต่าง ๆ อย่างที่เคยเห็นมาแล้ว และก็ไม่ใช่เป็นเพราะว่ามีใครที่ไหนมาขับไล่ไส่ส่งดิฉันให้ไปจากจุดนี้ ทุกเรื่องเป็นเพราะดิฉันได้ตัดสินใจด้วยตัวเองแล้วว่า ต้องการให้ชีวิตของตัวเองดำเนินต่อไปแบบไหน ด้วยหน้าที่การงานอย่างไร เมื่อตัดสินใจแล้วก็ต้องเลือกและแลก

ปีหน้าหลังหมดงานในวงการ คงมีหลายเรื่องที่ดิฉันอยากทำและได้ทำเพื่อตัวเองอย่างจริง ๆ จัง ๆ ทั้งการปลูกผมที่คิดไว้นานแล้ว การได้อยู่ดูแลแม่ด้วยตัวเอง ซึ่งระยะหลังนี้แม่ก็พูดเปรย ๆ ว่ารู้สึกมีความสุขและมีกำลังใจมากขึ้นเวลาที่เราอยู่บ้านด้วย อีกเรื่องก็การทำคาเฟ่ร้านอาหาร นี่ก็เป็นความฝันที่เคยสัญญากับตัวเองไว้ตอนสึกใหม่ ๆ ว่าอยากทำ คงถึงเวลาที่ต้องทำตามสัญญาแล้ว

ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามและให้กำลังใจกับดิฉันมาโดยตลอด ขอบคุณที่รักและเอ็นดูความเป็นแพรรี่ในตัวของดิฉัน ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บทบาทของการทำงานในวงการบันเทิงของดิฉันประสบความสำเร็จในแบบที่ดิฉันพอใจ ขอบคุณค่ะ”

3 แพรรี่ ไพรวัลย์ 1
3 แพรรี่ ไพรวัลย์ 2 3 แพรรี่ ไพรวัลย์ 3 3 แพรรี่ ไพรวัลย์ 4 3 แพรรี่ ไพรวัลย์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo