Entertainment

เอ๋ มิรา ฟาดอดีตสามี ครูไพบูลย์ คดีจบแล้ว ผ่านมา 4 เดือน ไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูลูกสักบาท

เอ๋ มิรา ฟาดอดีตสามี ครูไพบูลย์ คดีจบแล้ว ผ่านมา 4 เดือน ไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูลูกสักบาท ลั่น จิตสำนึกคนเป็นพ่อหายไปไหน

เรื่องราวของอดีตคู่สามีภรรยา เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน สามีนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา กับมหากาพย์ข้ามปีที่ต้องขึ้นศาลมานาน ซึ่งหนึ่งในคดีข้อพิพาทกับอดีตสามี คือเรื่องเปลี่ยนอำนาจปกครองบุตร โดยเมื่อช่วงพฤษภาคม ที่ผ่านมา ศาลอุทธรณ์พิพากษาให้โจทก์และจำเลยใช้อำนาจปกครองบุตรร่วมกัน แต่ให้โจทก์เป็นผู้กำหนดที่อยู่ของบุตรผู้เยาว์แต่เพียงผู้เดียว และให้จำเลยชดใช้ค่าอุปการะเลี้ยงดูเดือนละ 10,000 บาท จนบุตรบรรลุนิติภาวะ

8 เอ๋ มิรา ฟาดอดีตสามี ครูไพบูลย์ 4

แต่ล่าสุด (21 ก.ย.) สาวเอ๋ ได้ออกมาแชร์ข้อความในเฟซบุ๊ก ทนายเก่ง วิษรุษ มณีรัตน์  ทนายความส่วนตัวที่ช่วยทำคดีให้เธอ โดยมีข้อความว่า “ลิซ่าไม่มาแน่ ๆ แต่หมายตั้ง และยึดทรัพย์ขายทอดตลาด ไปถึงบ้านแน่ ๆ เป็นพ่อคน แต่ความรับผิดชอบไม่มี คนแบบนี้ไม่ต้องมีที่ยืน”

พร้อมระบุข้อความฟาดแรงว่า คดีถึงที่สุดแล้วตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ผ่านมา 4 เดือนแล้ว ค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร ยังไม่จ่ายสักบาทเดือนละ 10,000 บาท มันมากไปหรือยังไง ให้มาก็เป็นเงินเก็บลูกทั้งนั้น ส่างเกิดมาเป็นพ่อคนน้อ คิดบ่ได้คักแหน่ #ความรับผิดชอบไม่มี #กะเลยเกิดมาเสียชาติ

ขายของหาเงินเลี้ยงลูกว่าเหนื่อยแล้ว ยังต้องเสียเวลาตามคดีตามเงินให้ลูกบ่แล้วจักเทือ ทั้งที่ศาลเป็นคนสั่งแท้ ๆ จิตสำนึกของคำว่าพ่อคนมันหายไปกับ กี เบิ่ดบ่

8 เอ๋ มิรา ฟาดอดีตสามี ครูไพบูลย์ 3
8 เอ๋ มิรา ฟาดอดีตสามี ครูไพบูลย์ 1
9 เอ๋ มิรา เจอแซะสวยสู้ กระต่าย ไม่ได้ 1
8 เอ๋ มิรา ฟาดอดีตสามี ครูไพบูลย์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo