Entertainment

ลิซ่า โพสต์ถึงชาวบลิ๊งค์ หลังจบเวิลด์ทัวร์ ท่ามกลางแฟนทั่วโลกจับตาเรื่องสัญญา

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ถึงชาวบลิ๊งค์ หลังจบเวิลด์ทัวร์ มีความสุขมากตลอดการเดินทางครั้งนี้ ท่ามกลางแฟนทั่วโลกจับตาเรื่องสัญญา

ท่ามกลางบลิ๊งค์ชาวไทยและบลิ๊งค์ทั่วโลก ที่ยังคงะจับตาว่า 4 สาววง BLACKPINK จะเซ็นสัญญาต่อกับต้นสังกัดค่าย YG Entertainment หรือไม่ หลังจากสัญญาได้สิ้นสุดลงตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

11 ลิซ่า โพสต์ถึงชาวบลิ๊งค์ 3
ลิซ่า BLACKPINK

ล่าสุด ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @lalalalisa_m หลังจากจบเวิลด์ทัวร์ร่วมกับสมาชิกในวง พร้อมข้อความภาษาเกาหลี ที่แปลได้ว่า “บลิ๊งค์ที่น่ารักของเรา! ขอบคุณที่เวิลด์ทัวร์ครั้งนี้จบลงด้วยดี มันเป็นช่วงเวลาที่สวยงามและมีค่ามาก ฉันได้พูดในสิ่งที่ฉันอยากจะพูดกับบลิ๊งค์ และหลั่งน้ำตาด้วยกัน ฉันมีความสุขมากตลอดการเดินทางครั้งนี้ ฉันรักพวกคุณมากค่ะ”

11 ลิซ่า โพสต์ถึงชาวบลิ๊งค์ 8

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก BLACKPINK Thailand รายงานว่า “YG Entertainment ได้ชี้แจงถึงข่าวลือจากรายงานเกี่ยวกับการต่อสัญญาของ #BLACKPINK ว่า ‘ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับการต่อสัญญาของ BLACKPINK และทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา’

โดยในวันนี้ได้มีบทความจากสำนักข่าวแจ้งว่ามีเพียง โรเซ่ คนเดียวเท่านั้นที่ตกลงต่อสัญญากับทางค่ายเรียบร้อยแล้ว ในส่วนของ จีซู เจนนี่ และลิซ่า กำลังอยู่ในช่วงหารือในวินาทีสุดท้ายกับ YG สำหรับกลยุทธ์การ ‘แยกย้ายแต่ยังอยู่ด้วยกัน’ เพื่อที่จะสามารถทำกิจกรรมกับ BLACKPINK ได้ต่อไป

โดยสมาชิกทุกคนจะยังคงทำกิจกรรมในฐานะของ BLACKPINK ดังเดิมอย่างน้อย 6 เดือนต่อปี อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา มารอแถลงอย่างเป็นทางการจากทางค่ายกันนะคะบลิ้งค์

11 ลิซ่า โพสต์ถึงชาวบลิ๊งค์ 1
11 ลิซ่า โพสต์ถึงชาวบลิ๊งค์ 2
11 ลิซ่า โพสต์ถึงชาวบลิ๊งค์ 5
11 ลิซ่า โพสต์ถึงชาวบลิ๊งค์ 6
11 ลิซ่า โพสต์ถึงชาวบลิ๊งค์ 4
11 ลิซ่า โพสต์ถึงชาวบลิ๊งค์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo