Entertainment

อุ๊ย! แนน น้องหนิง ปณิตา ฟาดสั้น ๆ มีสะดุ้ง หลัง จิน เปิดใจ – ไม่ขอทน 11 ปี โดนอะไรบ้าง?

อุ๊ย! แนน น้องหนิง ปณิตา ฟาดสั้น ๆ มีสะดุ้ง หลัง จิน เปิดใจ – ไม่ขอทน 11 ปี โดนอะไรบ้าง ลูกบอกแม่พูดไปเลยแล้วจบ

หลังจากที่ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเรื่องมรสุมในครอบครัวเป็นครั้งแรกในรายการ คนละเป็ก EP2 ของ เป๊ก สัณณ์ชัย และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ โดยบอกว่า ตอนนี้เลิกกับหนิงแล้ว พร้อมยอมรับผิดเอง อีกทั้งยังบอกว่าตอนนี้เหลือเพียงแค่ความเป็นพ่อแม่ของลูกเท่านั้น

2 หนิง ปณิตา น้องสาว จิน 5

ขณะที่ หนิง ปณิตา ออกมาเคลื่อนไหวหลัง จิน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ขอบคุณสามีที่ออกมาตอบข้อสงสัยของสังคม พร้อมทิ้งท้ายมีสะดุ้งว่า ถ้ารู้สึกผิดตามที่ให้สัมภาษณ์ไว้จริง ๆ ขอความกรุณาและความเมตตาทำทุกอย่างตามที่รับปากกันไว้ให้ได้จริง ๆ ซักนิดนึง”

ล่าสุด แนน ชุมพิชา น้องสาว หนิง ปณิตา ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยคอมเมนต์สั้น ๆ คลิปพี่เขย จิน ให้สัมภาษณ์ยอมรับผิดว่าตัวเองทำครอบครัวพัง ระบุว่า “เพื่อ?” พร้อมกับเครื่องหมายคำถาม

2 หนิง ปณิตา น้องสาว จิน 3

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (21 ก.ย.) เปิดใจกลางรายการแฉ ยอมรับหย่าขาดกันหลายเดือนแล้ว แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน เรื่องที่เกิดขึ้นมีมานานมากแล้ว ก่อนที่จะมีข่าว และเป็นครั้งแรกที่ไม่ได้บอกใคร ที่ไม่พูด ไม่ใช่อาย เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ทั้งชีวิตการเป็นภรรยาและแม่ของลูก อาจจะมีทำไม่ถูกใจ เราจะปรับปรุงตัวเสมอ เพราะอยากรักษาครอบครัวเรา

เรื่องบุคคลที่สาม ก็ยังมีเรื่องอยู่ในศาล ทุกวันนี้ไม่เคยได้รับการเคลียร์อะไรกับใครเลย แม้แต่คนสร้างเรื่องคนที่สาม ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ อยากพูดมากให้มันจบไปเลย แต่พูดไม่ได้และหนิงยัง อยากรักษาใจคนอีกหลาย ๆ คน โดยเฉพาะลูก แต่วันนี้ลูกเป็นคนพูดกับหนิงเองว่า แม่พูดทุกอย่างให้หมดไปเลย แล้วจบ แม่จะได้ไม่เครียด แต่หนิงรู้สึกหนิงยังไหว แต่ไม่รู้จะไหวกับสิ่งนี้อีกนานแค่ไหน อยากให้จบ เพราะเรื่องนี้หนิงจบมานานแล้ว แต่วันนี้หนิงขอเถอะ ขอพูดบ้าง

2 หนิง ปณิตา น้องสาว จิน 4

ทุกวันนี้ยังอยู่บ้านเขาอยู่ แต่ถ้าวันหนึ่งเก็บเงินซื้อบ้านได้ ก็จะย้ายออก บ้านนี้เป็นบ้านของจิน ทุกอย่างเป็นของเขา ตอนนี้ขออนุญาตอยู่ก่อน แต่เป็นข้อตกลงกันว่า ต้องไม่เอาใครเข้ามาอยู่ในบ้าน อาจจะทุกข์อีกสักเดือน เพราะหลังจากนี้เดี๋ยวจะมีขุดนั่นนี่สารพัดขุด ก็ดีที่เราไม่ต้องเป็นคนพูดคำนี้เอง ทั้งที่คำนี้ จิน ขอเอง ห้ามพูด คำว่าเลิกหย่ากันแล้ว ห้ามพูด ให้รักษาใจลูก ห้ามพูดเด็ดขาด ไม่อยากให้คนที่บ้านรู้ ให้รู้แค่ว่าเราทะเลาะกัน

หนิงว่าหนิงทำดีที่สุดแล้ว ไม่รู้จะทำไงแล้ว อาจจะไม่ถูกใจใคร ก็ไม่รู้จะทำยังไง คนเราเวลาไม่เกิดเรื่องอะไรเอง ไม่มีทางเข้าใจ ว่าเราโดนอะไรมาบ้าง 11 ปี เต็ม ๆ ทนไหวไหม ทนได้ แต่ไม่ขอทน หนิงมีศักดิ์ศรี หนิงทำงานตั้งแต่อายุ 15 หนิงสู้มาด้วยสองมือ ไม่เคยขอเงินจิน ทำทุกอย่างด้วยตัวเองสถานะพ่อแม่ของลูกยังเหมือนเดิม ทั้งชีวิตทุ่มเทให้ลูกคนเดียว ทุกวันนี้ไม่เคยได้ลั้นลา ทั้งหัวใจทั้งชีวิตของหนิงคือลูกหนิงเท่านั้น

ที่เขาบอกว่า เลิกแล้วถึงมีคนอื่นจริง ๆ ไม่ใช่ แต่มีคนอื่นก่อนเลิก และมีมานานมากแล้วด้วย ที่หนิงเขียนบอกว่าให้รักษาสัญญา ไม่ใช่สัญญาที่หนิงเรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่เคยเรียกร้องอะไรได้เลย สำหรับใครที่คิดว่า หนิงอยู่เพื่อเรียกร้องอะไร หนิงอยากอยู่เพราะว่ารวยมีเงินให้หนิงใช้ เลือกคนรวยที่ต้องทนเพราะเงิน หรือสารพัดที่ดูถูกหนิง ในข้อความที่หนิงเห็น ก็ช่วยไม่ได้ อยากเลือกเงินก็เลยเจ็บเอง หนิงไม่เคยใช้เงินเขานะ ทุกวันนี้หนิงไม่เคยเรียกร้องอะไร หนิงไม่เคยมีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องเลย จากนี้หนิงจะไม่หนี ไปงานไหนหนิงก็จะตอบแบบนี้

2 หนิง ปณิตา น้องสาว จิน 1
2 หนิง ปณิตา น้องสาว จิน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo