Entertainment

พชร์ อานนท์ ยอมรับตรง ๆ เมาท์ ปุ้มปุ้ย จริง หวังดีอยากให้ลดความแรงลงหน่อย

พชร์ อานนท์ ยอมรับตรง ๆ เมาท์ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา จริง เตือนน้องเพราะหวังดี อยากให้ลดความแรงลงหน่อยเท่านั้น

จากกระแสข่าวลือหนาหูว่าเป็นคู่เกาเหลา พชร์ อานนท์ ที่ล่าสุด ได้โคจรทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ในรายการ ทัวร์มาลง เป็นครั้งแรก หลังถูกโยงว่าเป็นพิธีกรดั้งโด่งหน้าเปลี่ยน ไม่ถูกจริตเมียนักร้อง

10 พชร์ อานนท์ 2

งานนี้ พี่พชร์ ยอมรับตรง ๆ พร้อมกับเล่าสาเหตุ “ไม่ได้ทะเลาะ ตอนนั้นมาอัดเดโม่ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเขาพูดแรง สไตล์คนยุคใหม่ เรา รู้สึกว่ามันไม่ใช่นะ ตอนอัดเดโม่ถึงขนาดบอกว่าต้องทำอย่างโน้นอย่างนี้ เราก็บอกว่ามันไม่ใช่ เด็กมันต้องอย่างโน้นอย่างงี่”

“เราไม่คิดว่าปุ้ยเขาจะแรงแบบนั้น แต่เราก็ไม่ได้มีอะไรกับน้องเขานะ เราต้องมาทำงานกับเขา แต่เราก็ไม่ได้พูดให้ใครฟังนะไม่รู้ว่ามันหลุดไปได้อย่างไร เราก็พูดไปเรื่อย วันนั้นที่พูดก็ไม่ได้มีใครมีแค่พวกเรานี่แหละ ตอนแรกก็คิดว่าไม่ใช่เพราะว่าพี่ไม่ได้ดั้งโด่งไง”

“เลยสงสัยว่าเจ๊มอยมารู้ได้ยังไง อยากจะด่ามัน แล้วเราจะต้องมาอัดรายการแล้วมันก็เขียนขึ้นมา และไอ้ปุ้ยมันจะว่ายังไงเราก็ยังไม่กล้าคุยเวลาเจอหน้าเราก็เดินหลบ ๆ มันแรก ๆ จนวันเนี่ยต้องไปนั่งประจัญหน้ากับมันแล้วก็ต้องเอาสักหน่อย”

10 พชร์ อานนท์ 1

“เรื่องไหว้มันจะเหมือนนักร้องสองคนไหมอ่ะ ไหว้ไม่ไหว้เราอาจจะเห็นเขาไม่ไหว้ก็ได้ คือตั้งแต่มีข่าวกันวันนั้นเราก็เพิ่งเจอกันวันนี้ น้องก็เพิ่งมาถามกันตรงนี้นี่แหละ ในรายการ เราก็ต้องบอกว่าไม่มีอะไรใครจะไปบอกว่ากูเกลียดมึงได้ไงล่ะ (หัวเราะ) เราก็ต้องให้เกียรติน้องเราไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แต่บางครั้งน้องก็ต้องแบบว่า อันนี้ผู้ใหญ่อันนี้เด็ก”

“เรารู้สึกว่าคนรุ่นใหม่ก็ต้องฟังคนรุ่นเก่าบ้าง ต้องเข้าหากัน ไม่ใช่ว่าเชื่อมั่นในตัวเอง เราก็เชื่อมั่นในตัวเราเหมือนกัน เลยกลายเป็นข่าวออกมา แต่เราไม่ถึงกับโกรธน้อง มันต้องทำงานกันทุกวันอยู่แล้วมันก็ต้องมีการเคลียร์กันไม่เคลียร์กันก็ต้องตบกัน(หัวเราะ) วันนี้ก็เป็นการคุยเล่นกันแบบเนี่ย แต่เรายังไม่ได้คุยกันว่ามันเป็นข่าวเกิดขึ้นมาได้อย่างไร แต่พี่ก็ไม่ได้อะไรกับน้องบอกตรงนี้เลย แต่ก็อยากให้น้องเก่งขึ้น เพราะน้องมาทำข่าวตรงนี้แล้วน้องต้องเก่งขึ้น อย่ามั่นใจตัวเองสูง”

“ไม่ได้มีอะไรกับปุ้ย เคลียร์ (ชมแต่สามีเขาอย่างเดียวเลย?) ผัวเขาหล่อ สามีเขาเคยเล่นยิมที่เดียวกันกับพี่ เจอกันทุกวันก่อนที่เขาจะแต่งงาน (พี่เล็งมาก่อน?) (หัวเราะ) พอปุ้ยได้ไปพี่ก็เสียใจ ไม่ใช่ เราก็อยากให้น้อง แบบ อารมณ์ผู้ใหญ่ เขาเด็ก เราก็ต้องการเห็นคนรุ่นใหม่ที่น่ารักนิดนึง”

10 พชร์ อานนท์ 3

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo