Entertainment

อาร์ต พศุตม์ ตอบ หมอก้อง สรวิชญ์ ยังเป็นเพื่อนอยู่มั้ย ไม่โทรหา 13 ปี งงเหมือนกัน

อาร์ต พศุตม์ ตอบ หมอก้อง สรวิชญ์ ยังเป็นเพื่อนอยู่มั้ย ยินดีให้อภัย แต่อย่าสร้างกรรมกับใครอีก ลั่น ไม่โทรหา 13 ปี งงเหมือนกัน

ประเด็นของ อาร์ต พศุตม์ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต ว่าเคยถูกเพื่อนนักแสดงร่วมช่องแทงข้างหลัง ต่อมาก็มีชาวเน็ตไปขุดพบว่าดาราที่อาร์ตพูดถึงคือ ดารา ก. ซึ่งตอนแรกคนก็พุ่งเป้าไปที่ เกรท วรินทร แต่ เกรท ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ตนเอง และอาร์ตก็ออกมาช่วยยืนยันว่า เกรท น่ารัก นิสัยดี ถูกสั่งสอนจากครอบครัวที่ดี ไม่ทำตัวปากไม่ดี เหมือนคนที่คุณก็รู้ว่าใครแน่นอน

5 อาร์ต พศุตม์ 2

จากนั้นคนก็เปลี่ยนเป้าไปที่ หมอก้อง สรวิชญ์ เพราะมีชื่อ ก. และเข้าวงการมาในรุ่นเดียวกับ อาร์ต ซึ่งก่อนหน้านี้ หมอก้อง ก็ได้ออกงาน และได้เปิดใจว่า คนที่อาร์ตพูดถึง อาจจะหมายถึงตนเอง พร้อมยอมรับว่าเคยพูดถึงอาร์ต ตอนที่เขามีประเด็นออกจากช่อง 3 เพราะมีบุคคลที่สามมาเล่าเรื่องสัญญาของอาร์ตว่า เขาหมดสัญญากับช่องหรือยัง ที่ไปเล่นละครช่องอื่น ซึ่งตอนนั้นหมอก้องเองก็กำลังจะหมดสัญญาแล้วเหมือนกัน พร้อมยอมรับว่าไม่เข้าใจเหมือนกัน เพราะถ้าไม่สบายใจก็น่าจะโทรมาเคลียร์กันตั้งแต่ตอนนั้น ไม่น่าปล่อยให้เรื่องผ่านมานานถึง 10 ปี

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 ก.ย.) ได้มีโอกาสเจอ อาร์ต อีกครั้ง เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนพูดว่าดาราคนนั้นเป็นใคร แต่ถ้าเขาออกมายอมรับเอง ก็โอเคที่ยอมรับ ส่วนที่เขา (หมอก้อง) พูดว่าทำไมไม่ยกหูโทรเคลียร์ ตนเองก็มองว่าเป็นมารยาททางสังคม

อาร์ต ยืนยันว่ายังรักและเคารพช่อง 3 ยังพูดอยู่ตลอดว่า ไม่มีช่อง 3 ไม่มีอาร์ต-พศุตม์ ไม่มีพี่กอบสุข ไม่มีอาร์ต-พศุตม์ ยังรักและเคารพผู้ใหญ่ช่อง 3 อยู่ ไม่อยากให้เข้าใจผิด เพราะเขาอาจจะรับสารมาจากพนักงานบางคน หรือศิลปินบางคนเท่านั้น

5 อาร์ต พศุตม์ 1

วันที่ตนเองออกมาจากช่อง 3 ได้บอกกับผู้ใหญ่ว่า ขอออกมาหาประสบการณ์ข้างนอก ณ วันนี้ตนเองออกมา 5 ปีแล้ว ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เด็กที่มาจากช่อง 3 ไม่เคยโดนว่าเรื่องการทำงาน ไม่เคยโดนว่าเรื่องการมาสาย ไม่เคยทำความเสียหายให้กับช่อง และยังสามารถคว้ารางวัลการันตีฝีมือการแสดงด้วย ซึ่งตนเองก็ยังรอวันที่ช่อง 3 เรียกกลับไปทำงาน เพราะตนเองได้ออกมาหาประสบการณ์แล้ว

ส่วนเรื่องที่ หมอก้อง พูดว่า ยังไม่หมดสัญญา ไปเล่นที่อื่นได้เหรอ? อาร์ต ก็บอกว่าไม่ได้คาใจ เพราะถ้าเป็นเพื่อนกัน ก็ยกหูโทรหาได้ หรือว่า ณ ตอนนั้นเขาไม่ได้เห็นตนเองเป็นเพื่อน ก็เลยไม่ได้โทรหา มันก็คิดได้สองแง่

ซึ่งก็อยากจะบอกถึงคนที่พูดถึงตนเองว่า “ยินดีให้อภัย ตอนนี้สวดมนต์ภาวนาให้อภัยแล้ว แต่แค่อยากบอกให้รู้ว่าว่าคนที่ชื่อ อาร์ต-พศุตม์ เขาไม่ได้เซ่อ ไม่ได้ซ่า ไม่ได้โง่ ในสิ่งที่คุณพูดถึง ผมเก็บเรื่องนี้มาไม่ได้อยากทำร้ายใคร ไม่ได้อยากทำร้ายทั้งเพื่อน แต่อยากให้รู้ว่าปากที่เราพูดออกไปมันเป็นนาย คนพูดไม่จำหรอกว่าพูดอะไรไปบ้าง แต่สิ่งที่เขาพูด คนฟังมันจำ และมันไม่ได้มีแค่บุคคลที่ 3 มันมี 4 5 6 7 8 ผมยังไม่ได้บอกนะว่าเป็นใคร แต่ให้อภัย และอย่าไปสร้างเวรสร้างกรรมแบบนี้กับใครอีก”

ถามว่า ณ วันนี้ หมอก้อง ยังเป็นเพื่อนอยู่ไหม? ‘อาร์ต’ บอกว่า ตนเองมีเพื่อนเยอะ มีหลายประเภท แต่ถามว่ายังเป็นเพื่อนอยู่ไหม ก็เพื่อนนะ เพื่อนร่วมวงการ ซึ่งเขาก็ไม่ได้โทรหามา 13 ปีแล้ว ก็งงเหมือนกันว่าไม่อยากโทรหรือยังไง ไม่เข้าใจ ส่วนหลังจากนี้จะเจอกันได้ไหม? อาร์ต บอกว่าไม่มีปัญหา เพราะอโหสิให้คนที่พูดถึงตนเองไปแล้ว แต่อย่าสร้างเวรสร้างกรรมแบบนี้กับใครอีก

5 อาร์ต พศุตม์ 3

ขอบคุณคลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo