Entertainment

ย้อนเส้นทางรัก แอฟ ทักษอร ชี้เป้า 8 หนุ่มที่เป็นข่าว ใครมีลุ้นหนึ่งเดียวในใจ?

ย้อนเส้นทางรัก แอฟ ทักษอร คุณแม่สายสตรอง ชี้เป้า 8 หนุ่มที่เป็นข่าวที่เป็นข่าวจับตารักครั้งใหม่ ใครมีลุ้นหนึ่งเดียวในใจ?

นับตั้งแต่นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ออกมายอมรับว่ามีคนคุยแล้ว แต่เจ้าตัวยังอุบไม่เฉลยว่าใครหนึ่งเดียวในใจ บอกว่าถ้ามีอะไรอัปเดตแล้วจะรีบมาบอก ซึ่งหลายคนก็พยายามคาดเดา และเชื่อมโยงกันไปต่าง ๆ นานา ว่าหนุ่มคนนั้นจะเป็นใคร

7 แอฟ ทักษอร 8

ซึ่งหากย้อนเส้นทางรักของ แอฟ เริ่มที่อดีตคนรักนายตำรวจ ผู้กำกับอ๋อ รณกร หรือ พ.ต.อ.รณกร รัตนะพร ที่คบนานกว่า 13 ปี และเป็นรักครั้งแรกของแอฟ แม้ว่าตอนนี้จะเลิกรากันไปนานเป็นสิบปีแล้ว แต่ยังคงมิตรภาพดี ๆ ไว้อยู่ อย่างเมื่อช่วงคริสต์มาสก็มีภาพทั้งคู่ไปร่วมฉลองด้วยกันแบบพร้อมหน้าครอบครัว

อดีตสามีและพ่อของลูก สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทั้งคู่คบหากันมาระยะหนึ่ง ก่อนตัดสินใจเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อปี 2555 กระทั่งยุติความเป็นสามีภรรยาในปี 2561 คงเหลือเพียงสถานะพ่อและแม่ที่ดีให้กับ น้องปีใหม่ ลูกสาวของทั้งคู่

7 แอฟ ทักษอร 1
7 แอฟ ทักษอร 4

หลังจากนั้นประมาณ 2 ปี แอฟ ก็มีข่าวซุบซิบ ว่าเจ้าตัวมูฟออนมีความรักครั้งใหม่ และเป็นหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์เริ่ด เป็นที่หมายปองของสาว ๆ จนทำเอาหลายคนต่างสืบเสาะตามหาตัวยกใหญ่ แถมยังมีการเผยรายชื่อหนุ่มผู้ต้องสงสัยมาหลายคน ไม่ว่าจะเป็นพระเอก ต. ต่อ ธนภพ หรือ ตี๋ ธนพล และมีชื่อของ ทิม พิธา ติดโผเป็นแคนดิเดตมาด้วย แต่ที่ผ่านมาแอฟก็ออกมาปฏิเสธโดยตลอด

โดย แอฟ เคยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่มีค่ะ หมายถึงว่าทุกคนที่เห็นในข่าว ก็เป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องหมดเลย และดีมากด้วย ทุกคนก็น่ารัก ก็มีการคุยกัน ขอโทษกันไปมา เพราะเกรงใจ ไม่ใช่อะไรค่ะ”

7 แอฟ ทักษอร 5
7 แอฟ ทักษอร 7
7 แอฟ ทักษอร 3

และที่ถูกจับตาอีกคน เห็นจะเป็น หมอเน๋ง ศรัณย์ สัตวแพทย์หนุ่ม ที่เคยแสดงละครเรื่องเดียวกัน หลังมีเพจดังก็ชี้เป้าว่า แอฟ นั้นเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของฝ่ายชายอยู่บ่อย ๆ ซึ่งต่อมา หมอเน๋ง ออกมายืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน “เราก็สนิทกันจากการทำงาน เล่นละครเรื่องเดียวกัน ผมเล่นเป็นลูกพี่แอฟในเรื่อง ก็มีเข้าฉากด้วยกันบ่อย ตอนนั้นพี่แอฟก็ช่วยผมเยอะ เป็นพี่สาวที่น่ารักมาก ๆ”

ข้ามมาที่ แพท พาวเวอร์แพท ที่เคยเป็นกระแสจิ้นกันอยู่พักหนึ่ง หลังทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกัน เมื่อแพทได้เดินทางไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ โดยมีแอฟเป็นพิธีกร ซึ่งแฟน ๆ ชื่นชมในความน่ารักทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก

7 แอฟ ทักษอร 9
7 แอฟ ทักษอร 6

ปิดท้ายที่หนุ่มรุ่นน้อง นนกุล หรือ นน ชานน สันตินธรกุล ที่นับวันกระแสความจิ้นยิ่งแรงขึ้นเรื่อย ๆ แฟนคลับก็ลุ้นให้เป็นตัวจริงของกันและกัน เพราะดูเหมือนว่าช่วงหลัง ๆ จะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ มีคอมเมนต์แซวหยอกเอินให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ แถมฝ่ายชายเพิ่งออกมาตอบด้วยอาการเขิน ยอมรับว่าตอนนี้ แอฟ ก็เป็นพี่ที่สนิทมากที่สุด ส่วนโอกาสพัฒนา อะไรก็เกิดขึ้นได้ พี่เขาเป็นคนสวย น่ารักอยู่แล้ว การที่มีคนจับคู่ตนเองกับพี่เขา ก็เป็นสิ่งที่ดี

โดยในปีนี้ แอฟ กับ นนกุล มีซีรีส์ที่กำลังจะออนเเอร์ให้ได้รับชมกัน “Find Yourself หารักด้วยใจเธอ” เป็นเรื่องราวความรักของสาว 38 กับเด็กฝึกงานอายุ 23 ซึ่งปัจจุบัน เเอฟ อายุ 42 ปี เเละ นนกุล อายุ 27 ปี แม้จะเป็นคู่จิ้นที่มีอายุห่างกัน 15 ปี แต่บอกเลยว่าเคมีของทั้งคู่นั้นชวนฟินสุด ๆ

11 ประวัตินนกุล 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo