Entertainment

เจษ เจษฎ์พิพัฒ เคลื่อนไหว IG แสดงความชัดเจน หลัง วิว วรรณรท เปิดใจปมเลิกรา

เจษ เจษฎ์พิพัฒ เคลื่อนไหว IG อันฟอล วิว วรรณรท หลังฝ่ายหญิงอันฟอลโลว์ก่อน ขอถอยมาปรับหัวใจตัวเอง ไม่อยากให้มีแง่ลบ

ความสัมพันธ์ของนางเอกสาว วิว วรรณรท และพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ หลังฝ่ายชายออกมายอมรับว่าได้ปิดฉากรัก 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูมาตลอด เพราะช่วงหลัง ๆ ทั้งสองดูห่างเหินไม่ค่อยมีภาพคู่ หรือโมเมนต์หวาน ๆ ให้ได้เห็นสักเท่าไร โดยยอมรับว่าเลิกกันจริง พยายามยื้อเต็มที่แล้ว ปรับมาตลอดแต่สุดท้ายไม่ไหว เป็นการตัดสินใจจบกันด้วยดี ยังคงมีมิตรภาพและความทรงจำที่ดีต่อกัน

2 เจษ เจษฎ์พิพัฒ 2

ซึ่งต่อมา สาววิว ก็ได้มาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่า สาเหตุของการเลิกราเป็นเรื่องการปรับตัว วันหนึ่งมีเพียงคนเดียวที่ต้องปรับตัวเลยต้องยุติรัก เพราะวิวพยายามเต็มที่แล้ว ยอมรับเสียใจและเสียดายเวลาที่คบกันมานานกว่า 4 ปี แต่คุยกันแบบชัดเจนแล้ว ด้านมือที่สามขอไม่พูดถึง เพราะไม่ได้คุยเรื่องนี้กับฝ่ายชาย แต่สุดท้ายก็มีจุดหนึ่งที่ต้องหันมารักตัวเอง

สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ให้ความสำคัญกับการหาเงิน ส่วนที่อันฟอลไอจีฝ่ายชาย เพราะแค่มาปรับหัวใจตัวเองและไม่อยากให้มีแง่ลบ ส่วนจะเป็นเพื่อนกันได้ไหมขอใช้เวลาก่อน ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้ วิวได้อ่านทุกคอมเมนต์ รวมถึงเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงด้วย

ล่าสุด (18 ก.ย.) เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @jesjpp ของทาง หนุ่มเจษ พบว่า เจ้าตัวได้อันฟอลโลว์อีดแฟนสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

2 เจษ เจษฎ์พิพัฒ 3
2 เจษ เจษฎ์พิพัฒ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo