Entertainment

มิย่า ทองเจือ เปิดใจรักแรกในวัย 17 ปี ทำไมวันนั้นไปต่อไม่ได้-ผ่านความเจ็บปวดมายังไง?

มิย่า ทองเจือ เปิดใจรักแรกในวัย 17 ปี ทำไมวันนั้นไปต่อไม่ได้ เผยวิธีรับมือกับความความเจ็บปวด ผ่านมาได้เพราะครอบครัว

ก่อนหน้านี้ความรักของ มิย่า พิชชา ลูกสาว พีท ทองเจือ กับหนุ่ม อชิ อชิรวัตติ์ ลูกชาย ฟลุค เกริกพล และ โบ ชญาดา กลายเป็นที่จับตามองอย่างหนัก หลังถูกพุ่งเป้าเป็นคู่รักวัยทีนเลิกกัน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ลดสถานะกันแล้วจริง ๆ โดยล่าสุด มิย่า ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกในรายการ ยังไงไหนเล่า ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel

10 มิย่า ทองเจือ 1
มิย่า ทองเจือ

กับความรักในวัย 17 ปี มิย่า ถูกขอเป็นแฟนครั้งแรก ไม่ได้คิดอะไรเลย แค่ไปกินดินเนอร์กัน หนูลงสตอรี่เอ๊ะยังไง แล้วเขาเห็น เขาบอกเป็นแฟนกันไหม จะได้ชัดเจนไปเลย ยอมรับว่าตัวเองขี้อ้อน ตัวติด นั่งห่างกันไม่ได้ เป็นคนขี้งอนด้วย แต่ถ้าง้อเก่ง ๆ มาอ้อนก็หายแล้ว และยอมรับเป็นคนขี้หึง

มิย่า บอกว่า ตั้งใจอยากแต่งงานอายุ 24 อยากมีครอบครัว แต่ก็อาจไม่ได้เป็นตามแพลน ก็เป็นสิ่งที่เราคิดไว้ ถามว่าคาดหวังเยอะมั้ย จริง ๆ เขาทำให้เราไม่ต้องคาดหวัง เพราะเขาทำเกินคาด เขาเป็นแฟนคนแรก พอเป็นแฟนปุ๊บ กินข้าว ดูหนัง ไปเที่ยวด้วยกัน เป็นสิ่งใหม่ ๆ ที่พิเศษ

10 มิย่า ทองเจือ 2

ถามว่าทำไมวันนั้นไปต่อไม่ได้ มิย่า ตอบว่า ด้วยเวลา หนูก็มีงานของหนูด้วย เข้ามหาวิทยาลัยด้วย หลายอย่าง ตอนที่คบก็เจอกันทุกวัน บางครั้งหนูก็ลืมทำงาน ปัญหาคือหนูโฟกัสแต่เขา บาลานซ์ยังไม่ดี แต่ยืนยันว่าจบกันด้วยดี ส่วนวิธีรับมือกับความความเจ็บปวด เพราะได้ความรักพี่สาว น้องชาย และคุณพ่อคุณแม่ ตอนนั้นอยู่แต่บ้าน พี่สาวกับน้องชายรู้ว่าเสียใจ ก็จะพยายามชวนเพื่อให้ไปทำอย่างอื่น เป็นความแคร์ที่ไม่กล้าให้รู้

ด้านพี่สาว เซย่า เป็นเดือดเป็นร้อนเรื่องน้องมาก มิย่า เล่าว่า เพราะนอนห้องเดียวกัน เขาจะเห็นหนูร้องไห้ ก็พูดให้เขาฟัง เขาก็จะรู้ว่าหนูเสียใจ แต่ไม่บอกใคร เขาเลยโกรธแทน มีที่หนูร้องไห้จริงจัง เขามาปลอบว่าไม่เป็นไร แล้วเขาก็ร้องไห้ตาม ถ้าคุณพ่อคุณแม่รู้ว่าหนูเสียใจ เขาไม่ปล่อยแน่ หนูก็จะบอกหนูไม่เป็นไร หนูโอเค เขาจะได้ไม่เครียด ไม่ต้องไปทำอะไรด้วย

10 มิย่า ทองเจือ 3
10 มิย่า ทองเจือ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo