Entertainment

อ้อม พิยดา แสดงตัว! รับเป็นแม่สื่ออดีตแฟนนางเอก ข้ามเฟรนด์โซนผู้ประกาศข่าวสาว

อ้อม พิยดา แสดงตัว! รับเป็นแม่สื่อ ต้น อาชว์ ข้ามเฟรนด์โซน เซน เมจกา พร้อมควงคู่เปิดใจครั้งแรก เล่าจุดเริ่มต้นรัก

คู่รักป้ายแดง ต้น อาชว์ ไหลสกุล และ เซน เมจกา ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ซึ่งทั้งคู่ทำหน้าที่เป็น FJ อยู่ที่คลื่น Flex 104.5 ด้วยกัน ล่าสุด ต้น และ เซน ก็ถือโอกาสควงกันมาให้สัมภาษณ์คู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมเผยถึงจุดข้ามเฟรนด์โซนมาเป็นแฟนโซนด้วยอาการเขินกันทั้งคู่

5 ต้น อาชว์ เซน เมจกา 2

โดยเฉพาะต้นที่เขินจนเก็บอาการไม่อยู่ พร้อมเผยว่า จุดพบรักของทั้งคู่ก็อยู่ที่คลื่น Flex เนี่ยแหละ ซึ่งต้นประทับใจเซนตรงที่เป็นคนนิสัยดี ทั้งคู่บอกว่าเริ่มต้นก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน คุยกันมาเรื่อย ๆ และทุกวันนี้แม้จะข้ามเฟรนด์โซนกันมาแล้ว แต่ก็ยังคบกันเหมือนเพื่อน

จากนั้น อ้อม พิยดา ก็เข้ามาแสดงตัวบอกว่า ฉันนี่แหละเป็นคนจัดให้สองคนนี้จัดรายการในช่วงเวลาที่ติดกัน ก็เลยทำให้ทั้งสองคนได้เจอกันบ่อย ๆ พร้อมทั้งชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่

ต้น บอกว่า เป็นคนเดินเข้าไปบอกเซนตรง ๆ เลยว่าอยากจะลองคุยกับเซนดู ส่วน เซน ก็บอกว่า ตอนนั้นก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน เพราะไม่ได้มีเซ้นต์มาก่อนว่าเขาจะมาจีบ เพราะเขาเป็นน่ารักและมีน้ำใจกับทุกคนอยู่แล้ว พอเขาทำตัวน่ารักกับตัวเอง ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนพิเศษกว่าคนอื่น ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสเจอครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้ว ได้มีโอกาสไปทานข้าวกันบ้างแล้ว

ส่วนความหวาน ความคลั่งรักนั้น เซน บอกว่า ต้นไม่ค่อยเป็นคนคลั่งรัก ไม่เหมือนคู่ของเพื่อนซี้อย่าง เจมส์จิ ที่คลั่งรักและหวานกับ โฟม มาก คู่ของเธอสู้ไม่ได้

5 ต้น อาชว์ เซน เมจกา 3

5 ต้น อาชว์ เซน เมจกา 6

5 ต้น อาชว์ เซน เมจกา 7

5 ต้น อาชว์ เซน เมจกา 1

5 ต้น อาชว์ เซน เมจกา 4

5 ต้น อาชว์ เซน เมจกา 5

ที่มา ข่าวช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo