Entertainment

อ้อม พิยดา ย้ำสถานะชีวิตคู่ 14 ปี หลังโดนจับตา รับไม่ได้ลงรูปคู่สามีนานจริง

อ้อม พิยดา ตอบสถานะชีวิตคู่ 14 ปี หลังโดนจับตา รับไม่ได้ลงรูปคู่สามีนานจริง ต่างทำงานแต่ขาเตียงยังดี

หวานน้อย… แต่หวานนะ สำหรับคู่ของ อ้อม พิยดา นักแสดงสาวดีกรีผู้จัดคนเก่ง กับสามี อาท ศรา ที่แต่งงานสร้างครอบครัวกันมานานหลายปี และมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันหนึ่งคน น้องนาวา แต่ช่วงพักหลัง ๆ ไม่มีรูปคู่ โชว์โมเมนต์หวาน ๆ ออกสื่อสักเท่าไหร่ จนหลายคนจับผิดหรือว่าทั้งคู่แยกทางกันแล้ว…?

2 อ้อม พิยดา 1

ล่าสุด (13 ก.ย.) สาวอ้อม เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ก็ลืมไปเลยเหมือนกันว่าคู่เราไม่ลงรูปด้วยกันเลย คู่ตนประมาณ 14 ปีแล้ว แต่รู้จักกันตั้งแต่อยู่มัธยม คือไม่ได้มีใครเตือนว่าต้องลงรูป แต่มีคนถามว่ายังอยู่ด้วยกันใช่ไหม ตนเคยรู้มาบ้างว่าคนสงสัยว่าแยกกันอยู่เหรอ ก็งง ๆ บ้าง เพราะบางทีเราโฟกัสงาน ลงรูปลูกเยอะ แต่จริง ๆ สามีเป็นคนถ่ายนะ วันนั้นที่เห็นลงรูปคือเราไปวันเกิดเพื่อน เขาก็ถ่ายรูปสวย บอกก็มีตกใจในตอนแรกที่คนมาทัก แต่พอไปดูไอจีมันก็จริงแหละ คือเราไปไหนด้วยกันปกติ ไปด้วยกัน 3 คน แค่ไม่ได้ลงรูป คนรอบตัวคงไม่กล้าถาม

แต่พอตนลงรูปเขาก็รู้ว่าเรายังอยู่ด้วยกัน ส่วนตัวเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ทำงานของเขาไป ไม่ได้เป็นสายโซเชียล วันเกิดเขาก็ไม่ได้ลงรูปอะไร ปล่อยชิล แต่เราไม่ควรทำอย่างนั้นใช่ไหม ถ้าให้การันตี ตนก็จะบอกว่ายังมีความหวานอยู่ ยังไม่ได้มีเหตุอันใด จะลงให้มากกว่านี้ แต่เขาไม่ยอมถ่าย วันนั้นเพื่อนเขาช่วยบอกให้ถ่าย

บอกคู่เราคือมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือเรารักลูกมาก เวลาคบกันนาน ๆ มันอาจจะมีจืดจางลงบ้าง อนาคตไม่รู้ แต่ปัจจุบันสามี พี่อาร์ต เขารักลูก น้องนาวามาก เราก็มีออกไปกินข้าวสองคนบ้าง ไปก็มองหน้ากัน เขาก็จะบอกว่ากลับบ้านเถอะคิดถึงลูก เลยไปด้วยกัน 3 คนตลอด พ่อเขาก็มีหวงลูกบ้าง เพราะลูกโตแล้ว ย้ำแฮปปี้ โอเค

2 อ้อม พิยดา 3

2 อ้อม พิยดา 5

2 อ้อม พิยดา 4

2 อ้อม พิยดา 2

2 อ้อม พิยดา 6

คลิปจาก INN ENTERTAINMENT

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo