Entertainment

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เปิดตัวเลขที่เปย์ กวินท์ ดูวาล ตั้งแต่คบยันแต่งงาน เกิน 20 ล้าน!

อาหมวยทรงพลัง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตัวแม่แห่งการเปย์ ทุ่มได้ผู้ชายต้องอิ่ม เปิดมูลค่าที่จ่าย กวินท์ ดูวาล ตั้งแต่คบยันแต่งงาน เกิน 20 ล้าน!

‘เราอดได้แต่ผู้ชายต้องอิ่ม’ วลีเด็ดของตัวมัม ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ไม่ได้แค่พูดเล่น ๆ ล่าสุดเผยในรายการ มิสเปรียญ 9 มูลค่าที่จ่ายไปเพื่อเปย์สามีแร็ปเปอร์ กวินท์ ดูวาล หนักแค่ไหนไปฟัง !!

1 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 1

โดย ปุ้มปุ้ย เล่าว่า “ก็หนัก เพราะเขาต้องกินต้องใช้ เราก็ต้องใส่ซองให้เขา เดี๋ยวนี้ตัวเลือกมันก็เยอะ การแข่งขันมันก็สูง เราไม่ได้ให้ไปทั่วนะ เราจะเลือกที่เหมาะกับเขา ซึ่งกวินท์เขาพิสูจน์แล้วว่าเขาเหมาะสมที่จะได้ เราจะไม่หว่านให้มันไม่ได้ ตั้งแต่คบกันมา มูลค่าที่ให้เขาน่าจะเกิน 10-20 ล้าน แต่เราเป็นครอบครัวแล้วไง สุดท้ายเราให้ไป เราก็ได้ใช้ด้วยกัน”

ขณะที่สามี กวินท์ เองก็เปย์ภรรยาหนักเช่นกัน “ใจสปอร์ตมาก เขาสามารถกู้เงินเป็นแสน ๆ เพื่อมาซื้อของให้เราได้ ฟีวแบบไม่มีนะ แต่อยากให้ เลยไปกู้ ถามว่า ใครไปใช้หนี้ให้ บางทีเราก็ต้องไปโปะก่อน แล้วเขาค่อยมาผ่อนคืนเรา มันก็คล้าย ๆ กับวลีที่ว่า อัดยายกินขนมยาย ขอบคุณปุ้ย ที่มางานปุ้ย”

ล่าสุด ซื้อนาฬิการาคา 600,000 บาท ให้ภรรยา ซึ่งเป็นเก็บทั้งหมดของตัวเอง แต่ฝ่าย ปุ้มปุ้ย ได้นำไปโพสต์ขายต่อ แล้วเอาเงินไปคืน กวินท์ เพราะอยากให้มีเงินเก็บ

1 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 3
1 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo