Entertainment

ก้อย รัชวิน เผยสัญญาณ ก่อนรู้เพศลูกคนที่ 2 มีเรื่องพีคสุด ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน?

ก้อย รัชวิน เผยเรื่องพีคก่อนรู้เพศลูกคนที่ 2 สัญญาณของการมีลูกสาว ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน?

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูกสอง ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน ที่ก่อนหน้านี้ ก้อยได้ให้ของขวัญวันเกิดสามี ที่มีอายุครบ 44 ปี ด้วยการประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนที่สอง มีน้องให้ น้องทะเล ลูกชายคนแรกแล้ว

10 ก้อย รัชวิน 6

ล่าสุด (13 ก.ย.) ก้อย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @rachwinwong เผยความในใจก่อนรู้เพศลูกคนที่สอง “ย้อนกลับไปช่วง 3 เดือนแรกของการมีลูกสาว (ซึ่งตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นเพศอะไร) แต่รู้สึกว่าทำไมมันช่างต่างจากตอนท้องทะเลจัง! คือน้องคนนี้ทำให้แม่อยากลุกขึ้นมาแต่งตัว แต่งหน้า ทั้ง ๆ ที่ช่วง 3 เดือนแรกคือ ขี้เกียจสุด นอนเยอะสุด! แล้วยิ่งตอนไปอยู่ลอนดอนเดือนนึง คือแพ้กลิ่นไปอีก! ได้กลิ่นปลาทอด หรือกลิ่นเวลาทำอาหารไม่ได้เลย

พีคสุดคืออยากกินมะม่วงเปรี้ยวจิ้มน้ำปลาหวาน น้องเหมียว @prissyavm น้องที่สนิทกันที่อยู่ที่นู่นก็คือน่ารักมากกก ไปหาซื้อมาให้จากไชน่าทาวน์ แต่พอได้กิน ติ่นมาตอนเช้าก็อาเจียนออกมาหมดเลยจ้า (น่าจะกินเยอะไป) ซึ่งตอนท้องทะเลไม่มีอาการอะไรเหล่านี้เลย ทำให้แม่ได้แต่คิดแล้วก็สงสัยว่า หนูต้องเป็นผู้หญิงแน่ ๆ

ตอนนี้เข้าวีคที่ 27 แล้ว อาการแพ้ต่าง ๆ ไม่มีแล้ว และแม่รู้สึกว่าท้องนี้ผ่านไปไวมาก ๆ อาจเป็นเพราะยังต้องโฟกัสกับพี่ทะเลอยู่ ซึ่งทำให้แม่ต้องแอคทีฟ เพราะตอนนี้พี่ทะเลกำลังซนและพูดเก่งมากเลยล่ะ แม่ว่าหนูคงได้ยินเสียงพี่ทะเลดังอยู่บ่อย ๆ 555 แต่พี่เค้ารักน้องนะ ชอบมาจุ๊บน้องผ่านทัองแม่ทุกคืนเลย อีก 3 เดือน เรา 4 คนก็จะได้พบกันแล้วนะ ตื่นเต้นจัง มีลูกสาวมันจะเป็นยังไงน้อออ

ขอบคุณน้อง @viewzfinder อีกครั้งที่มาช่วยเก็บโม้เมนต์แรกของพวกเรา 4 คนให้นะคะ คือรูปสวย ๆ เยอะมากกก แม่ลงไม่ทัน ใครไปเที่ยวลอนดอนแล้วอยากได้รูปสวย ๆ ลองทักน้องวิวดูนะ น้องน่ารัก :)”

10 ก้อย รัชวิน 4

10 ก้อย รัชวิน 5

10 ก้อย รัชวิน 7

10 ก้อย รัชวิน 2

10 ก้อย รัชวิน 3

10 ก้อย รัชวิน 1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo