Entertainment

สุดกร่าง! ชายไม่ทราบชื่อ บุกทำร้ายนักร้องสาว พร้อมทีมงานหลังเวที ล่าสุดเจอตัวแล้ว

สุดกร่าง! ชายไม่ทราบชื่อ บุกทำร้าย ใหม่ พัชรี พร้อมทีมงานหลังเวที ล่าสุดเจอตัวแล้ว อ้างแค่อยากขอถ่ายรูปด้วย ไม่ได้ทำร้ายหรือด่าอย่างที่ถูกกล่าวหา

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเตือนภัยสำหรับศิลปิน ที่จะต้องเดินทางไปทำการแสดงต่างสถานที่ และต้องเจอคนหลายรูปแบบ โดยล่าสุด (12 ก.ย.) เพจดัง กระตุกต่อมเผือก รายงานว่า นักร้องหมอลำสาว ใหม่ พัชรี มีคิวแสดงที่ อำเภอนางรอง จักหวัดบุรีรัมย์ ที่ร้านอาหารร้านหนึ่ง และโดนชายไม่ทราบชื่อบุกด่ากราด และทำร้ายแดนซ์เซอร์

1 ใหม่ พัชรี 4

โดย สาวใหม่ เปิดเผยว่า ทำทีอ้างว่าเป็นน้องเจ้าของร้าน เดินมาขอถ่ายรูปด้วยอาการมึนเมา พร้อมชี้หน้าพูดว่า ‘มึงดังมาจากไหน มึงใหญ่มาจากไหน’ ซึ่งก็ไม่มีใครสนใจ และการ์ดก็มาดึงตัวออกไป จนถึงเวลาแสดงแดนช์ไปเตรียมตัว เดินมากระชากแขนใหม่ และด่า E เหี้_ E SUS พร้อมกระชากแขนใหม่อย่างแรง

ซึ่งพี่ใหม่ ก็ไม่สนใจเข้าไปเตรียมตัวแสดง ยังไม่วายที่จะเข้ามาหาเรื่องในห้องพักอีก จนการ์ดมาดึงตัวออกไป รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย และไม่เอ็นจอยกับการแสดงแล้วเมื่อคืน แต่ด้วยสปิริตนักแสดง จึงต้องขึ้นโชว์จนจบ ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับศิลปิน จะต้องระวังตัวเองมาก ๆ เพราะไม่รู้แต่ละคืนจะเจออะไร

1 ใหม่ พัชรี 3

ขณะที่ช่วงเช้าวันนี้ (13 ก.ย.) ในรายการ ข่าวเช้าหัวเขียว ทางช่องไทยรัฐทีวีว รายงานความคืบหน้า ระบุว่า ทางทีมข่าวเจอตัวชายเมารายนี้แล้ว อ้างว่าแค่อยากขอถ่ายรูปด้วย ไม่ได้ทำร้ายหรือด่าอย่างที่ถูกกล่าวหา

สำหรับ ใหม่ พัชรี เป็นศิลปินหมอลำที่ทำงานกับวงดังอย่าง ประถมบันเทิงศิลป์ และ หมอลำคำผุนร่วมมิตร และมีผลงานเพลงอย่าง สัญญาฮัก, หัวใจนิสัยบ่ดี รวมถึงภาพลักษณ์สาวแซ่บที่ทำให้เธอมีงานต่อเนื่อง

1 ใหม่ พัชรี 5

1 ใหม่ พัชรี 1

1 ใหม่ พัชรี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo