Entertainment

สะเทือนวงการ! คุณชายอดัม ฮึ่มนางแบบถูกแอบถ่าย หมอแล็บแพนด้า แฉนี่คือกล้องหลักฐาน

สะเทือนวงการ! คุณชายอดัม ฮึ่มนางแบบถูกแอบถ่าย ลั่น ถ้ามีคลิปออกมา ‘คุณเจอผมแน่’ หมอแล็บแพนด้า แฉนี่คือกล้องหลักฐาน

กำลังเป็นประเด็นร้อนฉ่าสะเทือนวงการบันเทิงไม่น้อย เมื่อล่าสุด หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม ผู้กำกับชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ไอ้ตากล้องที่ตั้งกล้องแอบถ่ายที่ตอนนี้กำลังเป็นข่าวพูดถึงในวงการตากล้องถ่ายแบบ ….เห็นว่าคุณถ่ายรูปกับน้อง ๆ ที่ผมดูแลหรือรู้จักอยู่บ้าง อย่าให้เห็นว่ามีคลิปหรืออะไรออกมานะครับ …..คุณเจอผมแน่ ๆ”

5 คุณชายอดัม ฮึ่มนางแบบถูกแอบถ่าย 5

นอกจากนี้ คุณชายอดัม ได้แชร์โพสต์ข่าว หมอแล็บแพนด้า พร้อมระบุว่า “เคสเดียวกันที่ผมโพสต์ไปก่อนหน้าครับ น้องคนที่โดนถ่ายแจ้งไปแล้ว แต่ถ้าเราเจอคลิปของน้องฝั่งผมคงจะต้องดำเนินคดีครับ”

5 คุณชายอดัม ฮึ่มนางแบบถูกแอบถ่าย 2
5 คุณชายอดัม ฮึ่มนางแบบถูกแอบถ่าย 3

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าว หมอแล็บแพนด้า หรือ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง ได้โพสต์เอาไว้ว่า “มีตากล้องคนนึง เป็นตากล้องสายนางแบบ ชอบแอบถ่ายนางแบบเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ ล่าสุดใช้กล้องที่หน้าตาเหมือนนาฬิกา เชื่อมต่อกับมือถือได้ ที่จริงมันเป็นกล้องที่ดีนะ ถ้าเอาไว้แอบถ่ายขโมย

แต่นายคนนี้เอาไปตั้งไว้ในห้องน้ำแอบถ่ายนางแบบที่ไปเปลี่ยนชุด เคยถูกจับได้มาแล้ว แต่บางคนให้อภัย ล่าสุดยังทำอีก!! นี่คือกล้องหลักฐาน น้อง ๆ นางแบบคนไหนจะเปลี่ยนชุดในสตูฯ ลองสังเกตดูดี ๆ มีแสงอะไรกระพริบแว้ บๆ มั้ย เพราะกล้องพวกนี้มันถ่ายในที่มืดได้ด้วย ขอบคุณภาพหลักฐานจาก Sivakorn Tatiyapinij”

5 คุณชายอดัม ฮึ่มนางแบบถูกแอบถ่าย 1
นางแบบถูกแอบถ่ายเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ

5 คุณชายอดัม ฮึ่มนางแบบถูกแอบถ่าย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo