Entertainment

แฉคลิปเสียง นักร้อง พ. เตือนสาวอย่าโทรหา กลัวเมียรู้ ฝ่ายหญิงถึงกับงง โพสต์ฉะชุดใหญ่

เพจดังแฉคลิปเสียง นักร้อง พ. เตือนสาวอย่าโทรหา กลัวเมียรู้ ฝ่ายหญิงถึงกับงง โพสต์ฉะชุดใหญ่ บอกทำไม ไม่เกี่ยวข้องกัน

กำลังเป็นประเด็นร้อน ๆ ที่ขาเผือกแวะมาสอดส่อง เมื่อเพจดัง อีกี้ ขยี้ข่าว แชร์โพสต์หญิงสาวที่หน้าคล้ายกับ สีกาตอง ที่เคยเป็นข่าวดังกับ อดีตพระกาโตะ และเคยเป็นแฟนเก่าของนักแสดงรุ่นใหญ่ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า “อันนี้โพสต์ของคนที่กล่าวอ้างถึงนักร้อง พ. พรุ่งนี้เดี๋ยวมีอะไรให้ฟัง แล้ววิเคราะห์เอง ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้มีแหน๋ แต่คงมีแบบแอ๊วๆ ไม่ได้จริงจัง เพราะดูแกยังเกรงใจเมียอยู่”

9 คลิปเสียง นักร้อง พ. 4

โดยโพสต์ดังกล่าวหญิงสาวได้แนบแชทหลักฐานที่ นักร้อง พ. ฝากคนมาบอกมีอะไรให้บอกกับคนที่ฝากมา อย่าโทรเข้าเครื่อง เดี๋ยวเจ๊รู้ พร้อมข้อความชี้แจงว่า “ไม่ได้ติดต่อกันนานมากแล้ว 10 กว่าปี ติดต่อแค่เรื่องงานเท่านั้น ซึ่งก็แค่ 1-2 ครั้ง แต่ไม่เข้าใจว่าการที่ให้คนส่งมาบอกว่า ‘ไม่ต้องติดต่อไปนะ’ ทั้ง ๆ ที่ทุกอย่างมันจบไปหมดแล้ว จะร้อนตัวหรือทำเพื่อใครก็แล้วแต่ แต่ไม่ควรสำคัญตัวเองว่าจะติดต่อไปหา แค่คุณบอกคนอื่น ๆ ว่าเราเป็นแค่คนรู้จัก มันก็จบตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว…ตอนนี้ทำแต่งานไม่มีเวลาติดต่อใคร .. เพราะปัจจุบันและอนาคตสำคัญที่สุด.. ไม่ได้มั่นหน้าอะไรนะ ช่วงนี้ข่าวมือที่ 3 เยอะหน่อย แต่ก็ไม่ควรกลับมารื้อฟื้นให้เดือดร้อนคนอื่นที่ไม่รู้เรื่องแบบนี้ มันจบไปนานแล้วค่ะ…”

9 คลิปเสียง นักร้อง พ. 5 9 คลิปเสียง นักร้อง พ. 2

นอกจากนี้เพจดังยังได้เปิดคลิปเสียงนักร้อง พ. ที่พูดประมาณว่า บอกน้องอย่าเพิ่งรับสาย เผื่อเขาโทรไปจะเป็นเรื่องเป็นราว พอดีออกมาร้องเพลงออกมาข้างนอกก็เลยรับได้ ปกติไม่รับสายเบอร์แปลก กลัวเหมือนกัน หนูเข้าใจพี่เด้อ

ขณะที่ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นักร้องคนนี้ก็เป็นนักร้องซอฟต์ร็อกอีกคน มีเพลงฮิตมากมาย กับสาวที่คล้ายสีกาตอง ที่เคยเป็นข่าวกับพระกาโตะ เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ไม่ได้เป็นเมียน้อย อาจจะมีแค่ซัมติง เลิกยุ่งกันไปนานแล้ว แต่ผู้หญิงสงสัยว่า 10 ปีผ่านไปนานแล้ว กลัวอะไร จะฝากมาบอกทำไม แต่ผู้ชายอุตส่าห์กระซิบฝากบอกคนอื่นมา แต่ผู้หญิงเอามาโพสต์ก็ทำให้เป็นประเด็นขึ้นมา

9 คลิปเสียง นักร้อง พ. 6
เพจดังแฉคลิปเสียง นักร้อง พ.

9 คลิปเสียง นักร้อง พ. 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo