Entertainment

ทิม พิธา แจงหลุดชื่อ แอฟ ทักษอร ถึงกับสะดุ้งกลางวงปราศรัย จนเจอแซวพิรุธ

ทิม พิธา แจงหลุดชื่อ แอฟ ทักษอร ถึงกับสะดุ้งกลางวงปราศรัย จนเจอแซวพิรุธ ย้ำชัดสถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

กำลังเป็นคลิปไวรัลในหมู่แฟนคลับด้อมส้ม กับช็อต ทิม พิธา ได้รับแอปเปิ้ลเป็นของฝากที่มีประชาชนนำมาให้ ขณะปราศรัยหาเสียง ที่จังหวัดระยอง และได้พูดขึ้นมาว่า “แอปเปิ้ลครับผม แอฟ เฮ้ย อะไรเนี่ย แอปเปิ้ลเฉย ๆ นะครับ ไม่มีนัยยะอะไรใด ๆ นะครับ นี่พรรคส้ม ใส่เสื้อส้มมา ให้แอปเปิ้ลมา หมายความว่ายังไง ก็บอกว่าโสดสนิท ศิษย์ส่ายหน้า ปัดโธ่” งานนี้ ทำเอาหลายคนที่ได้ชมคลิปต่างเข้ามาแซวกันยับ

4 ทิม พิธา แจงหลุดชื่อ แอฟ 2

ล่าสุด (4 ก.ย.) พิธา ก็ได้มาออกรายการแฉ ด้านพิธีกร มดดำ และ ดีเจดาด้า ช่วยกันบอกว่า คนฝากถามไม่คิดจะมีแฟนแล้วเหรอ น่าจะมีคนรุมจีบ ชอบกัน มีคนเข้ามาคุยบ้างไหม พิธา ตอบว่า ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ตอนนี้โฟกัสแต่เรื่องงาน และ ลูกสาว เผื่อใครทักมาจะได้รู้ว่าไม่ได้ทักกลับ พรรคก็พยายามเข้มงวดเรื่องนี้ แชทกลับไปมันดูไม่ดี ผมต้องระวัง และเป็นตัวอย่างให้ลูกพรรคมากหน่อย และอยู่คนเดียวก็มีความสุขดี

ถามว่าแล้ว แอฟ ทักษอร ด้าน พิธา ตอบย้ำว่า ก็เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

4 ทิม พิธา แจงหลุดชื่อ แอฟ 3

ถามว่ามีหลุดชื่อแอฟออกไปบ่อยนะ ตอนหาเสียงก็มีถือแอปเปิ้ล เป็นนัย ๆ พิธา หัวเราะตอบว่า เขาก็คงอยากจะแกล้ง ตลกที่พรรคคู่แข่งเป็นพรรคสีฟ้า ลงพื้นที่ก็มีคนเอาส้มไปใส่มือให้ คนระยอง ความคิดสร้างสรรค์ดี ของผมปกติคนให้ส้ม ไประยอง เขต 3 เลือกตั้งซ่อม ก็มีหลายอย่างมาให้อย่างที่เห็นในโซเชียล

ตอนนั้นปราศรัยอยู่ คนระยองจะได้อะไรถ้าเลือกก้าวไกล เรื่องนโยบาย ส. ความคิดสร้างสรรค์ มีซอฟต์พาวเวอร์อยู่ คนระยองสร้างสรรค์ คุณอำพล ลำพูน ที่จริง ไม่ใช่คนลำพูน เป็นคนแกลง คุณเก้า retrospect ก็เกิดที่นี่ เสนาลิง ก็คนที่นี่ ถ้าบริหารดี ๆ ความคิดสร้างสรรค์จะทำให้เศรษฐกิจดี การท่องเที่ยวดีขึ้นแน่นอน เขาก็ยื่นผลไม้มาให้ผม (หัวเราะ)

4 ทิม พิธา แจงหลุดชื่อ แอฟ 4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo