Entertainment

วงในมาเอง! คอนเฟิร์มไม่ใช่ ป๊อก-มาร์กี้ แต่เป็นอีกคู่? ข่าวเมาท์สามีฮิปฮอปซุกกิ๊ก

วงในมาเอง! คอนเฟิร์มไม่ใช่ ป๊อก-มาร์กี้ แต่เป็นอีกคู่? ข่าวเมาท์สามีฮิปฮอปซุกกิ๊ก ลั่น อีกไม่นานมีเฉลยแน่

ท่ามกลางกระแสข่าวเมาท์ นางเอกดังช่องน้อยสี จับได้สามีนักร้องฮิปฮอปซุกกิ๊กสาว ขัดกับลุคแฟมิลี่แมนรักครอบครัว จนชาวเน็ตตามสืบหาตัวให้ควั่ก ก่อนจะมีการโยงไปที่คู่ของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี แม้ตอนนี้ทั้งคู่จะยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว แต่ก็ดูเหมือนจะออกมาเคลื่อนไหวสยบข่าวเมาท์เป็นนัย ๆ  เมื่อต่างฝ่ายต่างพร้อมใจโพสต์ภาพที่อยู่ด้วยกัน

7 ข่าวสามีฮิปฮอปซุกกิ๊ก 2
คอนเฟิร์มไม่ใช่ ป๊อก-มาร์กี้ แต่เป็นอีกคู่? ข่าวเมาท์สามีฮิปฮอปซุกกิ๊ก

ล่าสุด เจนจินดา นักข่าวสาวคนดังจาก TikTok ได้ออกมาเปิดเบาะแสเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า “ฟังด่วน กับข่าวใหญ่ที่ว่า #นางเอกดัง จับได้ว่า ผัวนักร้องฮิปฮอป แอบซุกเมียน้อย ไม่ใช่คู่ #ป๊อกมาร์กี้ ไปหาสืบใหม่เลย ว่าเป็นคู่ไหน อันนี้วงในที่ค่อนข้างชัวร์เลย !”

โดยแหล่งข่าววงในที่มีความน่าเชื่อถือได้ ยืนยันว่าไม่ใช่คู่ ป๊อก-มาร์กี้ แน่นอน แต่เป็นอีกคู่ ซึ่งในฐานะที่เป็นคนในแวดวงบันเทิง สืบไปสืบมาจากคนใกล้ตัวของคู่นี้ ทุกคนงงกับข่าวมาก เจ้าตัวก็งงเพราะยังรักกันดี ไม่มีมือที่สาม ซุกกิ๊กแต่อย่างใด

เอาเป็นว่าให้ทุกคนไปทำการบ้านกันมาใหม่ พุ่งเป้าไปที่คู่อื่นเลย เตรียมเดาอักษรย่อกันใหม่เลย อีกไม่นานคงจะมีการเฉลยออกมา

@janejindajane ฟังด่วน กับข่าวใหญ่ที่ว่า #นางเอกดัง จับได้ว่า ผัวนักร้องฮิปฮอป แอบซุกเมียน้อย ไม่ใช่คู่ #ป๊อกมาร์กี้ ไปหาสืบใหม่เลย ว่าเป็นคู่ไหน อันนี้วงในที่ค่อนข้างชัวร์เลย ! #เจนจินดา #ถกข่าวสาวประเด็น #ข่าวtiktok #เรื่องนี้ต้องเล่า #ข่าวบันเทิง #tiktokคนบันเทิง ♬ เสียงต้นฉบับ – Janejinda Jane Perap

7 ข่าวสามีฮิปฮอปซุกกิ๊ก 1
10 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo