Entertainment

อิงฟ้า กรี๊ด เจสซี DM หา ชาล็อต ขอโทษ มิว คลิปดราม่า เคลียร์ ณวัฒน์ เสิร์ฟจิ้นเกินงาม

อิงฟ้า วราหะ กรี๊ดลั่น เจสซี แรปเปอร์ตัวมัม ส่งข่อความหา ชาล็อต ขอโทษ มิว ศุภศิษฎ์ คลิปดราม่า เคลียร์ ณวัฒน์ เสิร์ฟจิ้นเกินงาม

อิงฟ้า วราหะ เปิดใจหลังแรปเปอร์ตัวมัมของเกาหลี เจสซี่ ได้ DM มาชมในอินสตาแกรม หลังได้เห็นโชว์ของอิงฟ้าในคอนเสิร์ตครั้งล่าสุด โดยเจสซี่ส่ง DM มาบอกว่า “Loved ur performance” ซึ่งอิงฟ้าก็บอกว่าตอนเช้าที่ตื่นมาเห็นก็กรี๊ดลั่นเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาเห็นได้ยังไง เพราะก็ไม่ได้แท็กไปหา คิดว่าแฟนคลับน่าจะแท็กไปหาเจสซี่ เพราะอิงฟ้าก็เอาเพลงของเจสซี่มาร้องด้วย ก็ดีใจที่ศิลปินที่ชอบได้เห็นโชว์ของตัวเองด้วย

13 อิงฟ้า ชาล็อต 4

นอกจากนี้ อิงฟ้า พร้อมด้วย ชาล็อต ออสติน ยังได้เปิดใจถึงประเด็นดรามาที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เสิร์ฟจิ้นให้แฟนคลับ ด้วยการดันหัวให้ทั้งสองคนหอมกัน จนโดนวิจารณ์ว่าเกินพอดี ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่า จริง ๆ ก็เล่นกันเป็นปกติอยู่แล้ว ก็ไม่ได้มีดราม่าอะไร และกลุ่มแฟนคลับและคนในงานก็เข้าใจ แต่ก็เข้าใจได้ ถ้าในมุมมองคนอื่นอาจจะมองว่าไม่เหมาะสม ก็น้อมรับคำติชมและจะเอาไว้พัฒนาในครั้งต่อไป

ขณะที่ ชาล็อต ก็ยังได้เผยถึงประเด็นดรามา คลิปเอามือลูบปาก ตอนเห็น มิว ศุภศิษฎ์ ถอดเสื้อโชว์ในกองถ่ายละคร มนต์รักลูกทุ่ง 2567 และชาล็อตก็ได้โพสต์ขอโทษไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งชาล็อตก็ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้อีกครั้งว่า จริง ๆ เป็นการเล่นกันในกองละคร แต่ด้วยความที่คลิปมันออกมาแบบไม่เหมาะสมเท่าไหร่ ก็เลยดูเป็นไปในเชิงคุกคาม ซึ่งพอเห็นดรามาปุ๊บ ก็ลบคลิป และได้ไปขอโทษมิวทันที บอกมิวว่าไม่ได้มีเจตนามองไปในทางนั้น ซึ่งเขาก็เข้าใจ บอกว่าไม่เป็นไร เป็นการเล่นกัน บอกว่าตลกดี แต่บางทีคนอื่นก็อาจจะไม่ได้ตลกกับเราด้วย หลังจากนี้ก็พยายามรอบคอบและมีสติให้มากขึ้น

ที่มา ข่าวช่อง 3

13 อิงฟ้า ชาล็อต 1
13 อิงฟ้า ชาล็อต 2
13 อิงฟ้า ชาล็อต 3
13 อิงฟ้า ชาล็อต 6
13 อิงฟ้า ชาล็อต 5
13 อิงฟ้า ชาล็อต 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo