Entertainment

เปิดโฉมใหม่ คุณแม่ซุป’ตาร์ดัง หลังโดนชาวเน็ตบูลลี่แรง จนตัดสินใจดึงหน้าชุดใหญ่

เปิดโฉมใหม่ แม่แพม แม่แพนเค้ก เขมนิจ หลังโดนชาวเน็ตบูลลี่แรง จนตัดสินใจดึงหน้าชุดใหญ่

อีกหนึ่งครอบครัวเรื่องราวดี ๆ ที่มาพร้อมรอยยิ้มให้วงการบันเทิงเสมอ สำหรับคู่แม่ลูกพิมพ์นิยม แพนเค้ก เขมนิจ และ แม่แพม นวลนง ที่ความสวยไม่ทิ้งแถว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแม่ลูกคู่แฝดที่ทุกคนชื่นชม ล่าสุด ยังแท็กทีมกันไปขึ้นเขียงกับอาจารย์หมอคนดัง หมอชลธิศ ดึงหน้าชุดใหญ่ไฟกะพริบ Face-Lock ออกมาสวยเต็มสิบไม่หัก และ กรีดตาสองชั้นแก้ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

11 แม่แพม แม่แพนเค้ก เขมนิจ 3

งานนี้ แม่แพม และ แพนเค้ก พร้อมควงคู่มาอัปเดต เปิดเบื้องหลังการทำสวยผ่านรายการแฉ รวมถึงชีวิตคู่หลังแต่งงาน ทำไม แม่แพม ถึงทิ้งลูกสาว หนีไปใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ที่เชียงใหม่?

เห็นว่าตอนนี้ แม่แพม ไปใช้ชีวิตที่เชียงใหม่แล้ว ?

แพนเค้ก : คุณแม่อยู่กรุงเทพฯ 2 วันนอกนั้นไปอยู่เหนือ 3-4วันตลอดเลย

แม่แพม : ใช่ค่ะ ถ้ามีงานถึงลงมาทำงานที่กรุงเทพฯ และก็กลับไปอยู่เชียงใหม่ เพราะภูมิหลังแม่อยู่เชียงใหม่อยู่แล้ว ก็กลับไปอยู่เชียงใหม่เป็นหลัก

ช่วงนี้กลับมารับงานละครเยอะมาก รับทุกช่องเลย ?

แพนเค้ก : ที่กลับมารับงานละครได้ เพราะได้รับโอกาสดี ๆ มาร่วมงานกับผู้จัดหลาย ๆ ท่าน บทก็ดีมาก หลากหลายเราก็ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ลองใหม่ ๆ เต็มเหนี่ยวมาก

แล้ว แม่แพม เองยังได้ไปกอง ดูแลลูกสาวอยู่มั้ย ?

แม่แพม : ก็มีบ้างไปตรวจ ซุ่มไปเล็กน้อยที่ไปตรวจการ เอาขนมไปให้ (กดดันเรื่องให้น้องมีหลานมั้ย?) ไม่กดดันง่าย ๆ สบาย ๆ ถ้าอยากจะทำงานก็ทำไปก่อน เอาที่น้องพร้อม

11 แม่แพม แม่แพนเค้ก เขมนิจ 1

เรื่องศัลยกรรมฮือฮามาก ทำไมถึงตัดสินใจทำศัลยกรรม ?

แม่แพม : ก่อนที่ทำคือใจเสียมากเลย มีคนทักเยอะว่าเราไปเหมือนคนนู้นคนนี้ ซึ่งเราก็คิดว่าขนาดนั้นเลยหรือเนี้ย แอบแย่ แอบเสียเซลฟ์

แพนเค้ก : แล้วตอนนั้นแม่ถ่ายคลิปทุกวันไงคะ แล้วพอคนมาทักก็เสียเซลฟ์ ซึ่งแม่เป็นคนไม่เคยคิดอะไรแบบนั้นเลย ก็เพราะว่าตามวัย ดูแลตามวัย แต่พอมาทักแบบนี้ไม่ได้นะ

ตอนที่ลูกสาวพาไปทำสวย อาการเป็นไงบ้าง ?

แม่แพม : พอไปทำมาแล้วเหมือนได้ชีวิตใหม่จริง ๆ อยากจะไลฟ์ตลอดเวลา อยากอยู่หน้ากล้อง เพราะเราดูแลตัวเองได้ ปกติต้องเรียกคน หรือว่าเมคอัพมาช่วยเรา ปกปิดสารพัด

หาข้อมูลยังไงก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ?

แพนเค้ก : จริง ๆ กับหมอชลธิศ เคยได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว อาจารย์อยากจะทำงานร่วมกัน จนได้มาเจอกัน ก็แอบคิดว่าตอนแรกแพนคงจะไม่ทำหรอกเพราะว่ากลัว แต่หมอก็บอกว่าเราหางตาตกนิดนึง เอาไม้จิ้มฟันจิ้ม หางตายกเลย เราก็กลัวตอนแรก แต่ได้เจอทีมหมอที่เก่ง ๆ เราก็โอเค ส่วนคนที่ตัดสินใจก่อนเลย ทำก่อนเลยคือคุณแม่ (หัวเราะ) หมอทำให้ดาราหลายคนมาก อยู่เบื้องหลังของดาราหลายคนมาก จนเรามั่นใจมาก มีเหตุและผล

11 แม่แพม แม่แพนเค้ก เขมนิจ 2

11 แม่แพม แม่แพนเค้ก เขมนิจ 5

11 แม่แพม แม่แพนเค้ก เขมนิจ 7

11 แม่แพม แม่แพนเค้ก เขมนิจ 6

11 แม่แพม แม่แพนเค้ก เขมนิจ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo