Entertainment

สรุปประเด็นร้อน #มิสแกรนด์พะเยา ประกาศดึงเซียวจ้าน และท็อปสตาร์ ร่วมงานรอบไฟนัลที่ไทย

สรุปประเด็นร้อน #มิสแกรนด์พะเยา ชาวเน็ตถกสนั่นจนติดเทรนด์ X ประเทศไทย หลังประกาศดึงเซียวจ้าน และท็อปสตาร์ ร่วมงานรอบไฟนัลที่ไทย

แฮชแท็ก #มิสแกรนด์พะเยา สนั่นโซเชียลขึ้นติดเทรนด์ X อันดับ 2 ของประเทศไทย ภายหลังมีการประกาศในงานแถลงข่าว Press Conference มิสแกรนด์พะเยา 2024 ระบุว่า ในงานประกวดรอบไฟนอล วันที่ 17 ธันวาคม 2566 ณ MGI HALL นี้ จะมีซุปเปอร์สตาร์เอเชีย ไม่ว่าจะเป็นพระเอกเกาหลีชื่อดัง ทั้ง เซียวจ้าน , อีดงอุก, เรน, กัวฟู่เฉิง, เซียะ ซือ เหมิน นางเอกหนังทีวีบี และมิส ฮ่องกง ปี 1997 มาร่วมเป็นแขกพิเศษ

10 มิสแกรนด์พะเยา 8

เรื่องดังกล่าวได้สร้างความฮือฮา และกลายเป็นข้อถกเถียงสนั่นโซเชียล โดยล่าสุด (29 ส.ค.) เพจดัง อรรถรส ได้สรุปประเด็นสำคัญไว้ดังนี้ มีใครได้ตามประเด็นดราม่าของเวทีมิสแกรนด์พะเยาบ้าง…? ก็เป็นที่ถกเถียงกันตั้งแต่เมื่อคืน จนวันนี้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันนี้คือข้อสรุปจากที่ไปเผือกมาตกหล่นจุดไหนมาเสริมแล้วกัน

-เวทีมิสแกรนด์พะเยา ได้มีการประกาศ ว่าในวันงานจะมีศิลปินคนไหนที่เชิญมาบ้าง ซึ่งที่มี ได้แก่ เซียวจ้าน เรน ลีดองวุค และกัวฟู่เฉิง

-ซึ่งประเด็นดราม่านั้นก็เกิดเป็นเสียงแตกว่า เป็นไปไม่ได้ที่ศิลปินระดับท็อป จะมาร่วมงานในระดับจังหวัด และแต่ละคนคือค่าตัวแพงมาก

-ทางฝั่งมิสแกรนด์พะเยา แจ้งว่า ทางกองได้มีการดีลกับทางรัฐบาลจีนเอาไว้

-จากนั้นทางฝั่ง ‘กุ้งอ้วนและบ้านโกลบอล’ ออกมาโพสต์ยืนยันเองเลยว่า งานมิสแกรนด์ที่พะเยาที่เซียวจ้านจะมา ไม่เป็นความจริง

-แล้วก็มีแชทหนึ่งพิมพ์ขึ้นว่า ‘เอาจริง ๆ บ้านด้อม official มันก็ไม่ได้หมายความว่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของศิลปินได้เรียลไทม์ขนาดนั้น’

-หลังจากนั้นก็มีคนโพสต์ประมาณว่า ‘ติ่งศิลปินวันงานอย่าให้เห็นหน้าสะหลอนหน้าเวทีนะคะ สาปเวทีพะเยาขนาดนั้น’

-ยังไม่จบ ยังมีดราม่าเรื่องของการเอา Logo แบรนด์ต่าง ๆ มาใช้ว่าเป็นผู้สนับสนุน ซึ่งมีผู้ใช้ในทวิตเตอร์แจ้งว่า ‘ในกลุ่มไลน์บอกว่าแบรนด์ต่าง ๆ ไม่ใช่สปอนเซอร์ แต่เป็นของรางวัล แต่ในคลิปใช้คำว่า สนับสนุนโดย’

ขอบคุณที่มา อรรถรส

10 มิสแกรนด์พะเยา 1
10 มิสแกรนด์พะเยา 3
10 มิสแกรนด์พะเยา 2
10 มิสแกรนด์พะเยา 6
10 มิสแกรนด์พะเยา 5
10 มิสแกรนด์พะเยา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo