Entertainment

นิวเคลียร์ โพสต์ร่ายยาว อุ้ม ลักขณา ในวันที่พี่สาวตัดสินใจ จนวันนี้จิตใจแตกสลาย

นิวเคลียร์ หรรษา โพสต์ร่ายยาว ส่งกำลังใจให้ อุ้ม ลักขณาในวันที่ตัดสินใจเริ่มชีวิตครอบครัว เป็นภรรยาที่ดี จนวันนี้พี่สาวจิตใจแตกสลาย

ท่ามกลางกำลังใจที่ถาโถมส่งไปรัว ๆ ให้กับนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา ที่ได้ออกมาประกาศข่าวตัดสินใจแยกทางกับสามีหนุ่ม บอล กฤษณะ ปิดฉากชีวิตคู่ 5 ปีเป็นที่เรียบร้อย หลังฝ่ายชายออกมายอมรับว่าทรยศภรรยาอย่างไม่น่าให้อภัย

11 นิวเคลียร์ โพสต์ร่ายยาว อุ้ม ลักขณา 3

ซึ่งต่อมา นิวเคลียร์ หรรษา น้องสาวของอุ้ม ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ @newclear_hansa ร่ายยาวความในใจถึงพี่สาวสุดที่รัก “เธอเก่งมากแล้ว ทำดีที่สุด ใครไม่เห็นชั้นเห็น เธอเป็นแม่ที่ดีของดิส ๆ และเป็นภรรยาที่ดีโคตรรรรร ในวันที่เธอเลือกจะไปเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่เชียงใหม่ โดยไม่มีพวกเรา หรือเพื่อนสักคน แต่เธอก็เลือกที่จะไป เพราะคนที่เธอรักที่สุดอยู่ที่นั่น ฉันเคารพในการตัดสินใจของเธอและภูมิใจในความรักที่ยิ่งใหญ่ของเธอมาเสมอ

จนวันนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันทำให้จิตใจเธอแตกสลาย แต่เธอก็ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ด้วยความเข้มแข็งและเดินหน้าต่อ ฉันภูมิใจในตัวเธอมากนะ ฉันรู้ว่ามันยาก ยากมาก ๆ ในการตัดสินใจ และมันเจ็บปวดมากเช่นกัน แต่เธอจำเอาไว้นะ ‘Everything is going to be alright. Maybe not today but eventually’ และฉันจะอยู่ตรงนี้เสมอเหมือนที่เคยบอกทุกครั้ง เป็นน้องที่แสนดุ อีน้องที่เหมือนพี่มากกว่า น้องที่จะพาเธอลุยซ่าไปด้วยกัน!! ฉันรักเธอนะ แม้จะดิบ ๆ หน่อย

11 นิวเคลียร์ โพสต์ร่ายยาว อุ้ม ลักขณา 4
11 นิวเคลียร์ โพสต์ร่ายยาว อุ้ม ลักขณา 1
11 นิวเคลียร์ โพสต์ร่ายยาว อุ้ม ลักขณา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo