Entertainment

เปิดโพสต์จากพ่อ อุ้ม ลักขณา หลังแยกทางสามี ร้องไห้มาหลายวัน ขอลูกอย่าโทษตัวเอง

เปิดโพสต์จากพ่อ อุ้ม ลักขณา หลังแยกทางสามี ขอลูกอย่าโทษตัวเอง และห้ามคิดว่าไม่เหลือใคร หยุดร้องไห้เดินหน้าต่อ ยิ้มสู้กับทุกอย่าง

ปิดฉากชีวิตรักอีกคู่แล้ว สำหรับนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา และสามี บอล กฤษณะ ที่แต่งงานสร้างครอบครัวร่วมกันกว่า 5 ปี หลังฝ่ายชายออกมายอมรับว่าทรยศภรรยาอย่างไม่น่าให้อภัย ทำให้ทั้งคู่ถึงขั้นตัดสินใจแยกทางกัน โดยอุ้มได้โพสต์ชี้แจงว่าทุกอย่างมาถึงทางตันแล้ว และคงไม่มีภรรยาคนไหนจะรับเรื่องแบบนี้ได้ ส่วนเหตุผลรายละเอียดขอไม่ลงลึก เพราะอยากเซฟความรู้สึกลูก และจะยังคงเป็นสถานะพ่อแม่ที่ดีลูกสาวตลอดไป พร้อมเปิดภาพรอยสักภาพคลื่นทะเล ที่สักทับรอยเดิมที่เป็นชื่อของตัวเองและอดีตสามีแล้ว

12 อุ้ม ลักขณา แม่โพสต์ 2
เปิดโพสต์จากพ่อ อุ้ม ลักขณา

ล่าสุด คุณพ่ออภิชาติ จึงวิวัฒนวงศ์ คุณพ่อของ สาวอุ้ม ได้โพสต์อินสตาแกรม @dad_735 ให้กำลังใจลูกสาวกับเรื่องราวชีวิตครอบครัวที่ต้องเจออยู่ในตอนนี้ โดยระบุว่า ขอพื้นที่ตรงนี้ ส่งกำลังใจให้ลูกสาวอันเป็นที่รัก นับจากวันนี้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งนะลูก ร้องไห้มาหลายวัน ร้องให้พอ หยุดร้องเดินหน้าต่อ ยิ้มสู้กับทุกอย่าง มี FC มีเพื่อน ๆ คนรู้จัก อยากส่งกำลังใจให้อุ้มเยอะแยะ

สิ่งสำคัญ ‘ห้ามโทษตัวเอง’ ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้อุ้มพิงยามอุ้มจะล้ม เพื่อน ๆ จะเป็นมือที่ดึงอุ้มไม่ให้ล้ม ห้ามคิดว่าไม่เหลือใคร หลังกำแพงยังมีกัลยาณมิตรที่ดีอีกมากมาย ที่จะผลักดันอุ้มให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ลูกสาวป๊าเก่งอยู่แล้วนะ คิดถึงตอนเด็กเวลาล้ม ป๊าจะดึงมืออุ้ม และลูบหัวบอกว่า ‘ไม่เป็นไรนะ ไม่เจ็บนะ’ เช่นกันนะตอนนี้ ‘ไม่เป็นไรนะ รักลูกนะ’

ซึ่งทาง สาวอุ้ม ก็เข้ามาตอบกลับว่า “ไม่มีป๊าม๊าอุ้มจะพังแค่ไหน รักป๊าม๊าที่สุดนะ อุตส่าห์คิดว่าจะหมดห่วงลูกแล้ว กลับไปเป็นห่วงเพิ่มหลานอีกคนนะอากง” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้าไปส่งกำลังใจให้อุ้มกันอย่างมากมาย

9 พ่อ อุ้ม ลักขณาโพสต์ 3

9 พ่อ อุ้ม ลักขณาโพสต์ 1

12 อุ้ม ลักขณา แม่โพสต์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo