Entertainment

ปู่ไพวงษ์ เฉลยที่มา แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม สงกรานต์ ในรอบ 5 ปี ช็อตนี้ใครจัดให้?

โมเมนต์ดีต่อใจ ปู่ไพวงษ์ เฉลยเอง เปิดที่มา แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม สงกรานต์ ในรอบ 5 ปี ช็อตนี้ น้องปีใหม่ จัดเอง

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ดีต่อใจ ที่โลกโซเชียลเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยมีลูกสาว น้องปีใหม่ และ คุณปู่ไพวงษ์-คุณย่าภัสรา คุณพ่อคุณแม่ของอดีตสามีอยู่ร่วมเฟรมด้วย พร้อมแคปชั่นเป็นอีโมจิ รูปยิ้ม ไหว้ และหัวใจสีแดง ทั้งยังได้แท็กหาทั้งสงกรานต์ และคุณพ่อคุณแม่ของสงกรานต์ด้วย

10 ปูไพวงษ์ เฉลยที่มา แอฟสงกรานต์ร่วมเฟรม 4

ซึ่งที่ผ่านมาแอฟก็ยังคงแวะเวียนไปเยี่ยมครอบครัวของอดีตสามีอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่เคยเห็นรูปที่ทั้งสองคนถ่ายด้วยกันแบบนี้ ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งแรกที่ได้เห็น แอฟ กับ สงกรานต์ ถ่ายรูปร่วมเฟรมเดียวกัน หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันมานานกว่า 5 ปี

ขณะที่ล่าสุด คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ได้ลงภาพ แอฟ-สงกรานต์ ไว้ในอินสตาแกรมเช่นกัน พร้อมกับเผยที่มาของโมเมนต์น่ารัก ๆ นี้ให้ฟังไว้ว่า “ปีใหม่จะไปเที่ยว ปู่เลยฝากดอลลาร์ไปชอปปิ้ง รูปเฟรมนี้ปีใหม่จัดเอง”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นภาพที่รอคอยมากเลยค่ะ อบอุ่น สถานะต่างคนต่างกลับไปใช้ชีวิต ของตัวเอง แต่ที่คงอยู่คือหน้าที่ครอบครัว ที่ให้เกียรติกันและกัน ทั้งในอดีต และปัจจุบัน ถึงจะไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แต่ก็สามารถทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ลูกได้ , เป็นภาพที่น่ารักมากค่ะ คุณแอฟกับคุณสงกรานต์ร่วมเฟรมถ่ายรูปด้วยกัน , ดีใจด้วยได้เห็นภาพร่วมเฟรมกันแล้ว , เป็นภาพที่อบอุ่นมาก ๆ ค่ะคุณปู่คุณย่า , ภาพนี้อบอุ่นมากค่ะ ชื่นใจแทนคุณปู่ค่ะ ฯลฯ

IG : @aff_taksaorn , @pv_bonanza

10 ปูไพวงษ์ เฉลยที่มา แอฟสงกรานต์ร่วมเฟรม 5 10 ปูไพวงษ์ เฉลยที่มา แอฟสงกรานต์ร่วมเฟรม 6 10 ปูไพวงษ์ เฉลยที่มา แอฟสงกรานต์ร่วมเฟรม 7 10 ปูไพวงษ์ เฉลยที่มา แอฟสงกรานต์ร่วมเฟรม 1 10 ปูไพวงษ์ เฉลยที่มา แอฟสงกรานต์ร่วมเฟรม 3 10 ปูไพวงษ์ เฉลยที่มา แอฟสงกรานต์ร่วมเฟรม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo