Entertainment

ชมพู่ เผยปมร้าว อุ้ม-บอล เพื่อนเจอข้อความในมือถือสามี แม่โพสต์เบื้องหลังระอุ

ชมพู่ เผยปมดราม่า อุ้ม ลักขณา ส่อรักร้าว เพื่อนเจอข้อความบางอย่างในมือถือสามี ทะเลาะหอบลูกกลับกรุงเทพฯ แม่โพสต์เบื้องหลังระอุ

หลายคนยังจับตาความสัมพันธ์คู่ของ อุ้ม ลักขณา กับสามี บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ ว่าจะสามารถเคลียร์ปัญหาและกลับมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้หรือไม่ หลังอุ้มแชร์ข้อความศร้า ๆ ถี่มากในช่วงที่ผ่านมา คล้ายมีปัญหาเรื่องความรัก กระทั่งบอลออกมาสารภาพผิดต่อภรรยา พร้อมกับยอมรับว่ากำลังมีปัญหาในครอบครัวจริง

1 ชมพู่ ก่อนบ่าย อุ้มบอล 3

ล่าสุด (7 ส.ค.) ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย เพื่อนสนิทของอุ้ม กล่าวขณะทำหน้าที่รายการ ตกมันส์บันเทิง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า อาทิตย์ที่ผ่านมาเราไม่อยากพูดเยอะ เพราะเรื่องเพิ่งเกิดใหม่ ๆ เรายังไม่รู้ข้อสรุป ความรู้สึกของพวกเขาเป็นยังไง ทุกอย่างเกิดได้เสมอ อนาคตก็อาจกลับมาคืนดีก็ได้ เลยไม่อยากฟันธงว่าจบ 100 เปอร์เซ็นต์หรืออะไร

แต่รู้ปัญหาคร่าว ๆ ว่าเป็นเหตุบังเอิญที่ อุ้ม วันหนึ่งดันไปเห็นข้อความหลักฐานบางอย่าง ทำให้รู้สึก เฮ้ย เกินเลยหรือเปล่า เป็นอะไรที่มากกว่าคนรู้จักหรือเปล่า คุยกันแล้วก็มีปากเสียงทะเลาะ แล้วมีความไม่เข้าใจ เลยหอบลูกมาอยู่ที่กรุงเทพฯ สักพักหนึ่ง

1 ชมพู่ ก่อนบ่าย อุ้มบอล 4

เท่าที่ผ่านมา ทราบว่าเขาก็มีการพูดคุย มีความพยายาม มีการง้ออะไรไประยะหนึ่งแล้ว เรายังไม่รู้จุดจบอยู่ตรงไหน เพราะตอนนี้ไปถึงเรื่องครอบครัว ออกมาโพสต์แล้ว ดูเหมือนเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว ตอนนี้ชมพู่ยังไม่ได้เจออุ้ม อันนี้เป็นแค่เบื้องต้นที่รู้มา ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องทรยศในครอบครัว ก็รู้อยู่ว่ามีไม่กี่อย่างหรอกที่ทำให้ผู้หญิงเจ็บใจ แต่ยืนยันว่ามือที่ 3 ไม่ใช่ผู้จัดการของ อุ้ม แน่นอน

ส่วนโพสต์ของ บอล ที่บอกว่า คำว่าจากนี้จะดูแลลูก จะเป็นแต่พ่อที่ดีของลูกไหม ก็เป็นไปได้ ก็คุยกันแล้วว่าจะเหลือแค่ความเป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีแล้วรับผิดชอบกันไป ณ ตอนนี้ แล้วพอแม่ออกมาโพสต์ก็ดูเหมือนชัดเจนว่าเบื้องหลังมีความร้อน พู่มาพูดได้เท่าที่พูด เพราะเพื่อนบอกเจอกันแล้วจะเล่ายาว ๆ ให้ฟัง พอแม่โพสต์แบบนี้แสดงว่าในบ้านมีความร้อนระอุอยู่ ปะทะกันไปแล้วหรือเปล่า ไม่น่าสมูทแล้ว

1 ชมพู่ ก่อนบ่าย อุ้มบอล 1

1 ชมพู่ ก่อนบ่าย อุ้มบอล 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo