Entertainment

เตือนเปิดหน้าสาวโยงมือที่ 3 บุ๋ม ถาม บอล สามีอุ้ม ลักขณา ติดใจประโยคนี้ พูดเพื่อ?

บุ๋ม ปนัดดา ถาม บอล กฤษณะ สามีอุ้ม ลักขณา โพสต์ยอมรับผิดทรยศ ติดใจประโยคนี้ พูดเพื่อ? เตือนเปิดหน้าสาวโยงมือที่ 3 อย่าทำ

ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง หลังจาก บอล กฤษณะ สามีของ อุ้ม ลักขณา ออกมาโพสต์ยอมรับว่าทำผิดต่อภรรยา จนทำให้ชีวิตครอบครัวมีปัญหาจริง จากนี้จะขอทำทุกอย่างเพื่อลูก

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “ในวันที่ผมทำผิดทรยศต่อภรรยาและครอบครัว ผมรู้สึกว่าตัวเองเลวทรามที่สุด กลับมีหลาย ๆ มิตรภาพ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมยังมีค่า และยังมีความดีอยู่บ้าง ขอบคุณทุก ๆ คนที่เป็นห่วง ตั้งแต่วันนี้ผมจะทำเพื่อลูกๆ ครับ”

1 ชมพู่ ก่อนบ่าย อุ้มบอล 1

จากโพสต์ดังกล่าว ล่าสุด (7 ส.ค.) บุ๋ม ปนัดดา ได้แสดงความคิดเห็นในรายการ ตกมันส์บันเทิง โดยเจ้าตัวตั้งคำถามว่า “มันแปลว่าอะไรกับการเขียนคำว่า ‘กลับมีหลาย ๆ มิตรภาพ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมยังมีค่า และยังมีความดีอยู่บ้าง’ คือยังต้องการเขียนหาความดี จากสิ่งที่ตัวเองทำผิดเหรอ

เอาแค่วิเคราะห์จากสิ่งที่เขาเขียน ไม่ได้เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์กับอุ้ม ว่าความจริงคืออะไร แต่แค่รู้สึกเอ๊ะกับข้อความของเขา ว่ามาเขียนทำไม เออ ตรงนี้จะเอาอะไร ทำไมไม่เขียนถึงภรรยา หรือความดีของภรรยา ถ้าเขียนในสิ่งที่ผิดก็คือผิด ว่าไปตามผิด (ถ้าไม่มีท่อนนี้สบายใจกว่า ?) ใช่ พูดว่าผมทำผิด ผมขอโทษ จบ แมน ๆ จะพูดเพื่อ ไม่ใช่เวลาที่คุณจะต้องมาหาความดี หรือหาคุณค่าในตัวเอง เพราะมันคนละเรื่องกัน

3 บุ๋ม ถาม บอล สามีอุ้ม ลักขณา 1

ทั้งนี้ บุ๋ม ยังฝาก ชมพู่ ก่อนบ่าย เพื่อนสนิทอุ้ม ซึ่งเป็นพิธีกรร่วมด้วยว่า “เจออุ้มฝากถามว่า จังหวัดกระบี่คืออะไร เรื่องของเรื่องตอนนี้คนโยงมือที่ 3 คือ ผู้จัดการ อุ้ม ขอพูดตรงนี้ว่าไม่ใช่ แล้วเอารูปหน้าผู้จัดการเขาขึ้นไปแล้ว อย่าทำ”

ด้าน ชมพู่ ก็ช่วยชี้แจงแทนว่า ผู้จัดการของ อุ้ม มีแฟนเป็นผู้หญิงจ้ะ คนละคนจ้า แต่ว่าผู้จัดการไหน ซึ่ง บุ๋ม ได้เอ่ยชื่อหนึ่งขึ้นมา ชมพู่ บอก ไม่รู้ผู้จัดการอะไร และยังไม่รู้จริง ๆ ว่าใคร

3 บุ๋ม ถาม บอล สามีอุ้ม ลักขณา 2
3 บุ๋ม ถาม บอล สามีอุ้ม ลักขณา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo