Entertainment

แจง ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น ต้องสแกนสมอง สาเหตุเข้า รพ. ด่วน หลังปวดหัวจนตาปิด

แจง ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น เผยสาเหตุเข้าโรงพยาบาลด่วน หลังปวดหัวจนตาปิด หนักถึงขั้นสแกนสมอง

ก่อนหน้านี้หลายคนเป็นห่วง หลังได้เห็นโพสต์ตลกดัง แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ในอินสตาแกรม @jazzpadung ที่เป็นภาพภรรยา แจงจิต ปุณณาสา นั่งอยู่บนเก้าอี้รถเข็นของโรงพยาบาล และมีลูกสาว น้องแตงไทย ยืนมองแม่อยู่ไม่ห่าง พร้อมแคปชั่นว่า “คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ @jangjit ปลอดภัยนะเมีย” ทำเอาถามไถ่กันยกใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้ แจง นั้นปลอดภัย

5 แจง ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น 5

ล่าสุด (25 ก.ค.) แจง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jangjit เผยสาเหตุที่ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนว่า “ขอบคุณ M150 นะคะ ส่งดอกไม้มาให้ เพิ่งได้ออกจากโรงพยาบาลเลยค่ะ ปวดหัวมาก จนตาปิดไปหนึ่งข้าง ต้องสแกนสมอง เข้าใจแล้วค่ะว่าความคิดมีผลกระทบอย่างมาก ต่อไปนี้จะพักสายตาให้มากขึ้น เครียดให้น้อยลง ขอบคุณสามีและลูกที่อยู่ข้าง ๆ ไม่ห่าง และขอบคุณทุกคำอวยพรด้วยนะคะ ตอนนี้ลืมตาได้ปกติแล้วค่ะ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม อาทิ หายไว ๆ น้าาาา , หายเร็ว ๆ นะแจง , ร่างกายมันเริ่มฟ้องแล้ว สอนแต่คนอื่นดี๊ดีนะเรา เอาไม้เรียวมาจะฟาดให้ พักบ้างสายตามันมีล้าได้นะเทอ , ขอส่งพลังใจและขอให้คุณแจงสุขภาพแข็งแรงไว ๆ นะครับ และอีกมากมาย

5 แจง ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น 1

5 แจง ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น 2

5 แจง ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น 3

5 แจง ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น 4

13 แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ภาพ แจง เข้ารพ 5

13 แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ภาพ แจง เข้ารพ 2

13 แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ภาพ แจง เข้ารพ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo