Entertainment

แอนนี่ บรู๊ค เผยภาพล่าสุด น้องฑีฆายุ เผลอแป๊บเดียวอายุ 13 ปี สูง 175 จำแทบไม่ได้

เผยภาพล่าสุด น้องฑีฆายุ ลูกชายสุดที่รัก แอนนี่ บรู๊ค เผลอแป๊บเดียวอายุ 13 ปี สูง 175 จำแทบไม่ได้ ชาวเน็ตแห่ถามเคล็ดลับ

เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกสุดสตรองที่หลายคนต่างชื่นชม สำหรับดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ เพราะนับตั้งแต่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองคนนี้ได้ให้กำเนิดลูกชายหัวแก้วหัวแหวนลืมตาดูโลกกว้าง เธอก็ขยันทำมาหากินเพื่อเลี้ยงลูก และทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกชายเพียงคนเดียวมีแต่ความสุข ขณะที่ น้องฑี ก็เป็นเด็กดี น่ารัก กตัญญู และมีจิตใจอ่อนโยนด้วย แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววหล่อขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ตหลายคนเลย

15 แอนนี่ บรู๊ค เผยภาพล่าสุด น้องฑีฆายุ 10

ล่าสุด แอนนี่ ได้โพสต์อินสตาแกรม @annie_teekayu อัปเดตภาพลูกชาย ที่เผลอแป๊บเดียวอายุ 13 ปีแล้ว แถมตอนนี้ก็สูงมากถึง 175 เซนติเมตร ตามแคปชั่นของแม่ที่เขียนไว้ว่า

“เจ้าหนุ่มผมยาว อายุ 13 สูง 175 แม่บอกเลยว่า 90% มาจากอาหารการกิน แม่อัดเรื่องอาหารและอาหารเสริมมาตั้งแต่ อายุ 5-12 ช่วงเวลาปลดล็อคสกิลทองของร่างกายเด็ก ๆ อัดไปเลย จะมีบางช่วงอวบนิดนึงแต่จะยืดในที่สุด”

งานนี้ ทำเอาพี่สาวชาวเน็ตต่างชมไม่ขาดปาก รวมทั้งแม่ ๆ ที่เข้ามาถามหาเคล็ดลับกันใหญ่ เช่น สูงมากค่ะ หล่อเลย คุณแม่ให้น้องกินอะไรคะ , แล้วถ้าตอน 1-2 ขวบ กินอาหารยากมาก ส่วนสูงตกเกณฑ์มานิดนึงแล้ว ยังมีหวังมั้ยคะ , สูงมากกก ขอป้า 2 ซม. สิลูกกกก , กว่าจะ 18 ไม่ปาไป 190 หรอแม๊ , ขอ how to อาหารเสริมของคุณเเม่ด้วยค่ า, หล่อเลย , สุดยอดเลย,โตเป็นหนุ่มแล้ว

15 แอนนี่ บรู๊ค เผยภาพล่าสุด น้องฑีฆายุ 5

15 แอนนี่ บรู๊ค เผยภาพล่าสุด น้องฑีฆายุ 9

15 แอนนี่ บรู๊ค เผยภาพล่าสุด น้องฑีฆายุ 1

15 แอนนี่ บรู๊ค เผยภาพล่าสุด น้องฑีฆายุ 2

15 แอนนี่ บรู๊ค เผยภาพล่าสุด น้องฑีฆายุ 3

15 แอนนี่ บรู๊ค เผยภาพล่าสุด น้องฑีฆายุ 7

15 แอนนี่ บรู๊ค เผยภาพล่าสุด น้องฑีฆายุ 6

15 แอนนี่ บรู๊ค เผยภาพล่าสุด น้องฑีฆายุ 4

15 แอนนี่ บรู๊ค เผยภาพล่าสุด น้องฑีฆายุ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo