Entertainment

รักครั้งใหม่ แอฟ ทักษอร สัญญาจะน่ารัก ตอบชัด ทิม-ตี๋-นนกุล ได้เอนเนอร์จีดี ๆ จากใคร?

รักครั้งใหม่ แอฟ ทักษอร สัญญาจะน่ารัก ตอบชัด ทิม-ตี๋-นนกุล ได้เอนเนอร์จีดี ๆ จากใคร ย้ำ รุ่นนี้ถ้าไม่มั่นใจคงไม่กล้ามาเล่นด้วย

ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่ม ๆ หลายคน สำหรับ แอฟ ทักษอร ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นให้รีเทิร์นรักกับอดีตแฟนเก่า หมวดอ๋อ แฟน ๆ เชียร์ให้คบกับว่าที่นายกคนใหม่ ทิม พิธา รวมถึงยังถูกจับตามองกับหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล และ ตี๋ ธนพล อีกด้วย แต่ที่ผ่านมาแอฟก็ออกมาปฏิเสธโดยตลอด

2 แอฟ ทักษอร 5

ล่าสุด แอฟ เปิดใจในรายการ ยังไงไหนเล่า ของสาว ๆ ก้อย-นัตตี้-ดรีม โดยพูดถึงสเปคคนรัก สิ่งที่สำคัญมากๆของแอฟคือการซื่อสัตย์ ให้เกียรติ จะครอบคลุมอะไรใหญ่ๆ ให้เกียรติก็จะดูแลเราดี จะไม่โกหก แอฟว่าสำคัญ

ถามว่ามีคนใกล้ ๆ จะเป็นคนนั้น มาอยู่ตรงหน้าบ้างไหม แอฟ ยอมรับว่า “ก็มี พอเราอายุเยอะขึ้นก็จะสกรีนคนในระดับหนึ่ง เขาก็คงรู้รุ่นนี้ถ้าไม่มั่นใจ คงไม่กล้ามาเล่นด้วย (ตอนนี้ชอบเด็กกว่า เท่ากัน หรือโตกว่า?) ชอบหมดเลย หมายถึงทุกคนก็เป็นเพื่อนที่ดีหมด ไม่งั้นเราไม่คุย ทุกวันนี้แอฟมีหน้าที่ความรับผิดชอบเยอะ ทำงานด้วย มีลูกด้วยต้องดูแล ถ้าเราจะเสียเวลาคุยกับเพื่อนสักคน ต้องเป็นเพื่อนที่ดีกับเราจริง ๆ”

ถ้าเป็นคนรักของใครสักคน เราเป็นคนแบบไหน แอฟ ตอบแบบเขิน ๆ ว่า “น่ารัก สัญญาว่าจะทำตัวน่ารัก เพราะเราเคยทำตัวไม่น่ารักมาก่อน ไม่ใช่ ล้อเล่น เมื่อก่อนก็คิดว่าเราจะเอาให้ได้ทุกอย่าง แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าเลือกเป็นบางอย่างก็ได้ (พิธีกร : ยืดหยุ่น) แล้วแต่เรื่องบ้างก็ได้ ถ้าเมื่อก่อนจะเก็บทุกเม็ด”

2 แอฟ ทักษอร 3

เรื่องที่พี่หนุ่ม กรรชัย แซวทิม พิธา ในรายการ อยากรู้คิดยังไงที่คนเชียร์ หรืออึดอัดไหม แอฟ ตอบว่า “คือเอาจริง ๆ เคยตอบไปแล้วว่า อะไรที่คนเชียร์แล้วแฮปปี้ก็แล้วแต่ ก็โพสิทีฟ ตราบใดที่ก็ยังดีกว่าเขาว่าเรา แต่คือตอบไปแล้วก็คือโดนเหมือนกัน ในขณะที่อาจจะมีบางคนไม่แฮปปี้ ตอนนี้ก็พูดตรง ๆ ว่า ก็ไม่ค่อยกล้าตอบอะไรแล้ว ตอบได้เหมือนเดิมก็คือ ก็เป็นคนที่รู้จักกันมานาน ตั้งแต่วัยรุ่น ถ้าจะย้อนนะ ก็รู้สึกหวังดีต่อกัน”

ส่วนข่าวกับรุ่นน้อง คนแรกคือ ตี๋ ธนพล แอฟ ตอบว่า “ตี๋น่ารัก เจอกันมาหลายปีแล้ว ก็เท่าที่ทุกคนเห็นเลย ก็จะไม่ได้ไปนอกรอบอะไร หรืออะไร ได้คุยได้เจอตามรายการ อย่างที่ทุกคนเห็น”

ส่วนรุ่นน้องอย่าง นนกุล ที่เล่นละครด้วยกันมา แอฟ ก็ตอบว่า “นนกุลมารู้จักกันตอนที่ถ่ายซีรีส์ด้วยกัน ตั้งแต่ปีที่แล้ว find yourself เขาเป็นคนซีเรียส ตั้งใจ มุ่งมั่นในการทำงาน ซึ่งบางทีก็ดีกับเรา การอยู่กับคนแบบนี้ ไฟเราอาจจะไม่ได้มีเท่ารุ่นนี้ (ชี้ไปที่ 3 สาว) แต่เนี่ยพอมาเจอรุ่นนี้ เรารู้สึกว่า (มีไฟมีพลัง) เออ เหมือนได้เอนเนอร์จีดี ๆ จากใคร”

ตอนนี้โสดบ้างไม่โสดบ้าง ก็เห็นแบบนี้ (ชี้ไปที่ นัตตี้ดรีม) เขามีคู่กันก็อยากมีบ้าง ก็นั่นแหละโสดบ้างไม่โสดบ้างแล้วแต่อารมณ์

2 แอฟ ทักษอร 1
2 แอฟ ทักษอร 2
2 แอฟ ทักษอร 4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo