Entertainment

แฟนคลับยุค 90 ดีใจ หลังได้เห็น เต๋า สมชาย โผกอด นัท มีเรีย เจอกันในรอบหลายปี

แฟนคลับยุค 90 ดีใจ หลังได้เห็น เต๋า สมชาย โผกอด นัท มีเรีย เจอกันในรอบหลายปี พร้อมขึ้นคอนเสิร์ต GRAMMY X RS : 90’s Versary

เป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักที่ถึงแม้จะเลิกรากันแล้ว แต่ยังคงมิตรภาพไว้อย่างยั่งยืน สำหรับคู่ของ นัท มีเรีย กับ เต๋า สมชาย ที่วันนี้ต่างคนต่างมูฟออนมีรักใหม่ และแยกย้ายไปสร้างครอบครัวที่อบอุ่นกันแล้ว แต่เมื่อทั้งคู่ได้โคจรกลับมาร่วมงานอีกครั้งในคอนเสิร์ต GRAMMY X RS : 90’s Versary ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 กรกฎาคม นี้ ทั้ง เต๋า-นัท ยังคงมิตรภาพดี ๆ ไว้อย่างเหนียวแน่น

13 เต๋า สมชาย โผกอด นัท มีเรีย 11

เห็นได้จากคลิปล่าสุด ที่เป็นเบื้องหลังนักร้องทั้งสองค่ายมารวมตัวกันซ้อมคอนเสิร์ต โดย เต๋า ได้โพสต์โมเมนนต์โผเข้ากอด นัท ทันทีที่อีกฝ่ายเปิดประตูเข้ามา พร้อมระบุข้อความว่า “ดีใจนะ ที่เราได้เจอคุณ @myriabenedetti และเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์… บนเวทีอันยิ่งใหญ่ ด้วย #GrammyRSConcerts #90sVersary #ข้ามยุคมาเต้น #ไทยประกันชีวิต #ไม่แน่จริงไม่มาหรอก #ถึงได้ชื่อสมชายตลอด”

งานนี้ ทำเอาแฟนคลับในยุค 90 เห็นแล้วยิ้มไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว และในคลิปยังได้เห็น ยุ้ย อัฐมาศ ภรรยาของเต๋า มานั่งเป็นกำลังใจให้ทุกคนอีกด้วย

13 เต๋า สมชาย โผกอด นัท มีเรีย 2

13 เต๋า สมชาย โผกอด นัท มีเรีย 4

13 เต๋า สมชาย โผกอด นัท มีเรีย 5

13 เต๋า สมชาย โผกอด นัท มีเรีย 3

13 เต๋า สมชาย โผกอด นัท มีเรีย 6

13 เต๋า สมชาย โผกอด นัท มีเรีย 8

13 เต๋า สมชาย โผกอด นัท มีเรีย 9

13 เต๋า สมชาย โผกอด นัท มีเรีย 7

13 เต๋า สมชาย โผกอด นัท มีเรีย 10

13 เต๋า สมชาย โผกอด นัท มีเรีย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo