Entertainment

แมท ภีรนีย์ ตัดไม่ขาด คุณปู่ไพวงษ์ รับห่วง สงกรานต์ เรื่องนี้? เขินถูกแซวแคปชั่นขายตรง

แมท ภีรนีย์ ตัดไม่ขาด คุณปู่ไพวงษ์ ยังคงรักและนับถือ รับยังห่วง สงกรานต์ เรื่องสุขภาพ เขินถูกแซวแคปชั่นขายตรง

ความสัมพันธ์ของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย กับอดีตแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ได้ปิดฉากรัก 5 ปีมาได้สักพักแล้ว โดยแมทยอมรับว่าเป็นฝ่ายออกมาเอง แต่ยังเคารพและห่วงเสมอ รวมถึงยังนับถือและรักครอบครัวฝ่ายชายเช่นเดิม

13 แมท ภีรนีย์ 5

ล่าสุด (19 ก.ค.) สาวแมท ได้ให้สัมภาษณ์ประเด็นที่คนจับตาอีกแล้ว เมื่อเห็นเธอไปกดไลก์ให้ คุณปู่ไพวงษ์ คุณพ่อของสงกรานต์ “ค่ะ กดไลก์ คือไม่แน่ใจว่าคุณป๋ามือลั่นหรือเปล่าคือเหมือนเขาส่งคลิปมาในDM คือไม่แน่ใจว่าท่านมือลั่นหรือเมนชั่น ก็เลยกดไลก์ คือจริงๆก็มีติดต่อกันบ้างอยู่แล้ว ท่านยังคงเอ็นดูและเป็นห่วงแมท นาน ๆ ทีจะเข้าไป อย่างที่บอกว่าค่อนข้างอยากจะเว้นระยะห่าง เพราะว่าเกรงใจทางบ้านคุณป๋าคุณพี่สงกรานต์”

ที่ผ่านมาคุณป๋าเอ็นดูเรายังไงบ้าง ?

“ก็เป็นผู้ใหญ่คนหนึ่งที่มีบุญคุณเลยค่ะ ท่านคอยสอบถามความเป็นอยู่ช่วยเหลือและให้การสนับสนุนทุกๆ อย่างเลยค่ะ ก็นับถือและรัก รักทั้งคุณแม่ คุณป๋า แล้วก็ครอบครัว พี่สงกรานต์ก็รักค่ะ รักในฐานะพี่ ก็ไม่ได้คุยกับพี่เขาตั้งแต่วันที่แมทออกมาแล้ว แต่ที่คุยล่าสุดก็ตอนที่พี่เขาเข้าโรงพยาบาล และพี่เขาก็มีแท็กข้อความมาขอบคุณว่าออกจากโรงพยาบาลแล้ว แมทก็บอกว่าโอเคดีต้องรักษาสุขภาพ เพราะว่าตอนที่แมทอยู่หรือแมทไม่อยู่ แมทก็เป็นห่วงสุขภาพอันดับหนึ่งอยู่แล้ว เพราะว่าพี่เขาค่อนข้างที่จะเอ็กซ์สตรีมหลายอย่างเหมือนกัน ก็อยากจะแสดงน้ำใจให้พี่เขา ว่าเรายังคงเป็นห่วงอยู่ ในฐานะพี่ชายน้องสาวนะคะ”

13 แมท ภีรนีย์ 1

ช่วงนี้แคปชั่นขายความโสดหนักเหมือนกัน ?

“คือจริง ๆ ก็ต้องเพลา ๆ ลงเหมือนกัน เพื่อนก็แซว รู้สึกว่าจะขายตรงไปหรือเปล่า คือนึกออกใช่ไหมคะว่าอยากจะให้ทุกคนสนุก อยากจะให้ทุกคนเข้ามาดูภาพอ่านแคปชั่นแมทแล้วสนุก แล้วก็ตลก แต่ก็ต้องขอโทษด้วยถ้าบางคนไม่ตลก ก็อยากจะให้ทุกคนตบเข่าแล้วก็ตลกไปกับแคปชั่นของเรา คือแคปชั่นที่โพสต์ไปก็มีอ่านเจอบ้างหรือปิ๊งขึ้นมาเองบ้างเพื่อนส่งมาบ้าง คือมีแต่คนแซวบอกให้ทำหนังสือรวบรวมแคปชั่น”

รู้สึกยังไงคนแซวขายตรง ขายความโสด ?

“เขิน ก็นิดนึง ตอนนี้ก็ได้นะ”

ตอนนี้เริ่มมีมาบ้างหรือยัง ?

“ไม่เลย เงียบมาก (นี่คือประกาศ?) ก็คือได้ค่ะ (หัวเราะ)”

คนใหม่ของเราต้องเป็นยังไง ?

“ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ คือไม่มีสเปกแล้วค่ะตอนนี้ (ใครก็ได้?) คือไม่ถึงขนาดนั้น ก็อย่างที่บอกว่าคือไม่ได้อยากจะตอบรักเหมือนดาราเลย แต่ว่ามันไม่ได้คิด มันกลัวมันเกร็งจริงๆ มันเกร็งที่จะมีความสัมพันธ์จริงจังกับใครต่อจากนี้ ก็ไม่กล้าพูดคำว่าเข็ด เพราะว่าไม่ถึงกับเข็ด ก็ยังอยากมีคนที่สามารถไปด้วยกันได้ ยังอยากมีอยู่แต่ไม่ได้โฟกัสกับมัน ยังไม่ได้มีความตั้งใจกับมันเท่ากับการถ่ายละครแล้วก็ตีเทนนิส ในตอนนี้นะคะ คือไม่รีบเลยค่ะ แต่ก็ใครรีบเข้ามาได้นะ เดี๋ยวขึ้น QR Codeให้ (หัวเราะ)”

IG : @songkarn_tae

13 แมท ภีรนีย์ 2

13 แมท ภีรนีย์ 3

13 แมท ภีรนีย์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo