Entertainment

ไม่เชื่อต้องเชื่อ อิงฟ้า วราหะ ดูดวงล่วงหน้า 10 ปี หมอดูทักแม่นจนขนลุก ชี้พิกัดคือย่านนี้?

ไม่เชื่อต้องเชื่อ อิงฟ้า วราหะ ดูดวงล่วงหน้า 10 ปี แม่นจนขนลุก ตรงเป๊ะไม่มีพลาด ชี้พิกัดหมอดูย่านคลองสี่

ชั่วโมงนี้เรียกได้ว่าไม่มีใครฮอตเท่ากับเธอแล้ว สำหรับนางงามเนื้อหอมมหาชน อิงฟ้า วราหะ เพราะนับตั้งแต่คว้ามงฯ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 มาครอบครอง ก็ดูเหมือนว่าทุก ๆ ด้านในชีวิต ณ ตอนนี้ของ อิงฟ้า จะปังเกินต้านแบบฉุดไม่อยู่แล้ว

5 อิงฟ้า วราหะ ดูดวงล่วงหน้า 5

ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับรีบตามหาหมอดูกันให้ควั่ก เมื่อ อิงฟ้า ได้มาเยือนรายการ กินแกล้มเล่า ทางช่องยูทูบ One Playground เล่าว่า เคยดูดวงหมอดูคนนี้ทำนายไว้ล่วงหน้า 10 ปี แม่นทุกอย่างเป๊ะ ๆ มาเลย ซึ่งเขาไล่ย้อนหลังไป 10 ปีด้วยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเราบ้าง เขาบอกว่าอายุ 18 เราสูญเสียของขวัญชิ้นใหญ่คือคุณพ่อ ซึ่งก็เป๊ะ และตอนนั้นมีเงินในบัญชีไม่ถึงหมื่นเลย แต่เขาบอกในอนาคตให้เตรียมตู้เซฟเอาไว้ใส่เงินและใส่ทอง

ตั้งแต่อายุ 26 ไปชีวิตจะดีขึ้นแล้ว แล้วพออายุ 27 จะมีบ้าน มีรถสปอร์ตหลายคันด้วย ตอนนั้นมีแฟนไปด้วย เขาหันไปบอกแฟน ภายในเดือนครึ่ง ถ้าเลิกกันมึงจะเอื้อมเขา (อิงฟ้า) ไม่ถึงอีกเลย ซึ่งก็เลิกกันจริง ๆ เพราะเรื่องนอกใจ พร้อมบอกใบ้ว่า หมอดูแถวคลองสี่

5 อิงฟ้า วราหะ ดูดวงล่วงหน้า 2 5 อิงฟ้า วราหะ ดูดวงล่วงหน้า 1 5 อิงฟ้า วราหะ ดูดวงล่วงหน้า 4 5 อิงฟ้า วราหะ ดูดวงล่วงหน้า 6 5 อิงฟ้า วราหะ ดูดวงล่วงหน้า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo