Entertainment

แอนนา ตั้งโต๊ะแถลง ดราม่าคลินิกดังประกาศตามตัว รับสภาพจิตใจไม่โอเค ปัญหารุมเร้า

แอนนา ตั้งโต๊ะแถลง ดราม่าคลินิกดังประกาศตามตัว รับสภาพจิตใจไม่โอเค ปัญหารุมเร้า คิดฆ่าตัวตาย แต่พยายามเร่งหาเงินใช้หนี้

หลังมีประเด็นเกิดขึ้นกับ แอนนา วรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา ทีวีพูล ที่ทางคลินิกได้ออกมาโพสต์ตามหา เพราะติดต่อเจ้าตัวไม่ได้ หลังมาเสริมหน้าผากแล้วหายไม่มาตัดไหม และไม่ส่งรีวิว ทั้งที่รับเงินไปแล้ว

7 แอนนา วรินทร 1

ก่อนผู้จัดการอย่าง พุดเดิ้ล ทีวีพูล จะออกมาโพสต์ต่อ ว่าตอนนี้ตัวเองก็เพลียและเครียดมาก เพราะต้องรับหน้าแทนทุกทาง แต่ก็เข้าใจสภาพจิตใจของแอนนา ที่ไม่หลับไม่นอน เดินวนรอบบ้าน และคิดสั้นจนคนในบ้านผวาไปหมดแล้ว

ล่าสุด แอนนา ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมกับยอมรับผิด ขอโทษคลินิกที่ไม่มาทำตามสัญญา เพราะช่วงนั้นมีข่าวฉาว เลยไม่เข้ามาตัดไหม จ้างพยาบาลข้างนอกให้มาตัดที่บ้าน ต้องยอมรับว่าสภาพจิตใจตอนนั้น ไม่พร้อมที่จะเจอใคร และในวันที่พร้อมก็ดันไปปรึกษากับคลินิกอื่น เลยเป็นเรื่องขึ้นมา ตอนนี้ก็พร้อมรับผิดชอบ ไม่หนีปัญหา

7 แอนนา วรินทร 2

แอนนา บอกว่า สภาพจิตใจแอนนาไม่พร้อม เคยแม้กระทั่งคิดสั้น ฆ่าตัวตาย เสพติดความเจ็บปวด จนกลายเป็นว่าเป็นจิตเวช ได้ไปหาหมอจิตเวชแล้ว วันนี้พูดลิ้นก็แข็ง กินยาจนลิ้นแข็งแล้ว กิน 11 เม็ด ปีที่แล้วกิน 8 ปกติกิน 3 และที่พุดเดิ้ลบอก มันไม่ใช่หลอน แต่เพราะตัวเองกินยาตอน 4 ทุ่ม แล้วปกติจะต้องตื่นตอน 10 โมงเช้า แต่เราผวา เหมือนแพนิก ตื่นมาตอนตี 2 แล้วไม่หลับแล้ว เดินลงมาทำงาน มาเช็กว่าต้องจ่ายใครเท่าไหร่ เป็นหนี้เท่าไหร่ แล้วมันก็ไม่หลับ พุดเดิ้ลก็งงว่าตื่นตี 3 มาเข้าห้องน้ำก็เจอแอนนาทำโน่นนี่หน้าคอมพ์ นางก็กลัวว่าเราจะคิดสั้น

ยอมรับว่าปัญหาคือเราไม่เคยเจอเรื่องหนัก ๆ ในชีวิตมาก่อน แต่พอเรามาเจอเรื่องหนักแบบนี้เรารับไม่ไหว พอรับไม่ไหวปุ๊บ ก็ติดต่อไปซื้อยาไซยาไนด์ แต่เขาไม่ขาย ติดต่อซื้อปืน แต่เขาบอกว่าการครอบครองปืนจะมีกระบวนการ ใช้เวลา 2-3 เดือน คือเราลองหมดแล้ว แล้วก็คิดว่าถ้าเราจะโดดตึกลงมา เจ้าของตึกจะมีปัญหาหรือเปล่า

ส่วนเรื่องคดีความที่ถูกฟ้องร้อง คดีฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพ์ฯ ขายกล่องสุ่มทิพย์และแจกทอง อยู่ในขั้นตอนไกล่เกลี่ยกับลูกค้าและทยอยคืนเงินกว่า 100 ราย แอนนาได้ไกล่เกลี่ยพยายามชดใช้ เพราะเป็นเงินกว่า 10 ล้านบาท ทุกวันนี้พยายามหาเงินคืนทุกวัน วันละ 1 แสนบาท

7 แอนนา วรินทร 3

ขอบคุณ ข่าวช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo