Entertainment

ลุกซ์ น้องชายใบเตย โพสต์ 2 เดือนสูญเสียแฟน หลานต้องห่างพ่อแม่ จะดูแลหนูให้ดีที่สุด

น้าจะดูแลหนูให้ดีที่สุด ลุกซ์ น้องชายใบเตย โพสต์ 2 เดือนสูญเสียแฟน หลานต้องห่างพ่อแม่ หวังให้ถึงวันครอบครัวพร้อมหน้าอีกครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นช่วงมรสุมชีวิตถาโถมครอบครัวลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน ทั้งเจ้าตัวกับสามี ดีเจแมน พัฒนพล ที่ตอนนี้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำเป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว หลังโดนสั่งฟ้องคดีฉ้อโกงแชร์ลูกโซ่  Forex 3D ซ้ำร้ายในช่วงเวลาเดียวกัน ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายใบเตย ก็สูญเสียแฟนหนุ่มไปอย่างไม่มีวันกลับจากอุบัติเหตุรถชน

8 ลุกซ์ น้องชายใบเตย พาหลานใส่บาตร 8

ทางด้าน ลุกซ์ ที่ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นเสาหลักแทนพี่สาว ล่าสุด (18 ก.ค.) เจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @luxx.c.t_ เผยคลิปพาหลานสาว น้องเวทมนต์ ใส่บาตรทำบุญหน้าบ้าน พร้อมเขียนแคปชั่นเศร้า หวังให้ถึงวันที่ครอบครัวได้พร้อมหน้าอีกครั้งด้วยว่า

“ครบรอบ 2 เดือนของการจากไปของลุงภูมิ และ 2 เดือนที่หลานต้องห่างจากคุณพ่อและแม่ น้าขอให้ทุก ๆ วันของเรามีแต่สิ่งดี ๆ ขึ้นนะลูกนะ น้าจะดูแลหนูให้ดีที่สุด จนกว่าจะถึงวันที่หนูได้อยู่กับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา #น้าลุกซ์กับน้องเวทย์มน #น้องเวทย์มน”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิง และแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย อาทิ เข้มแข็งน้าาาา น้าลุกซ์ เป็นกำลังใจให้เสมอจ้าาาา , ขอให้น้าลุกซ์มีพลังกายใจ ส่งต่อใหน้องเวทมนต์นะคะ เด็กน้อยเกินกว่าจะเข้าใจสถานการณ์จริง ๆ ค่ะ , ขอเป็นกำลังใจให้น้า หลาน และครอบครัวนะคะ , ขอให้น้าลุกซ์และน้องมีกายใจที่สดใสแข็งแรง มีความสุขในทุกวันนะคะ

8 ลุกซ์ น้องชายใบเตย พาหลานใส่บาตร 1

8 ลุกซ์ น้องชายใบเตย พาหลานใส่บาตร 2

8 ลุกซ์ น้องชายใบเตย พาหลานใส่บาตร 6

8 ลุกซ์ น้องชายใบเตย พาหลานใส่บาตร 4

8 ลุกซ์ น้องชายใบเตย พาหลานใส่บาตร 5

8 ลุกซ์ น้องชายใบเตย พาหลานใส่บาตร 3

8 ลุกซ์ น้องชายใบเตย พาหลานใส่บาตร 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo