Entertainment

ไหนว่าทำดีย่อมได้ดี หนิง ปณิตา แทบร้องของรักหลุดหาย วันที่แย่ซึ้งน้ำใจคนไม่รู้จัก

ไหนว่าทำดีย่อมได้ดี หนิง ปณิตา แทบร้องของรักหลุดหาย หมดหวังโลกโหดร้ายกับเรา ก่อนได้รับสิ่งมีคุณค่ายิ่งใหญ่ คือน้ำใจจากคนไม่รู้จัก

ท่ามกลางกำลังใจที่ทุกคนส่งให้ หนิง ปณิตา อย่างล้นหลาม ในช่วงเวลาที่เผชิญมรสุมชีวิตคู่ครั้งใหญ่ จนถึงจุดที่ประกาศแยกทางกับสามี ล่าสุด หนิง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Ning Panita เล่าเรื่องราวในวันที่รู้สึกแย่ไหนว่าทำดีย่อมได้ดีความยุติธรรมไม่มีอยู่จริง กลับได้รับสิ่งมีคุณค่ายิ่งใหญ่จากคนไม่รู้จัก

3 หนิง ปณิตา 6

“ขอบคุณคนดี ๆ รอบตัวถึงแม้ว่าเราจะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว วันนี้ ในขณะที่นั่งเซ็งหนักมากกับเรื่องบางเรื่อง มองไปที่ข้อมือ สร้อยข้อมือที่หวงมากหลุดหายไป โทรไปทุกที่ที่ไปในวันนี้ ทุกคนช่วยกันหา ตัวเองก็เดินหาจนหมดความหวังและรีบทำใจช่างมัน ‘ของนอกกาย’ ก็มี เด็กตัวน้อยมาพร้อมคุณแม่และคุณน้าเอา ‘กระดาษสีชมพู’ ใบนี้มาให้ น้ำตาแทบไหลแต่กลืนลงไป รู้สึกดีในใจทำให้ยิ้มออกมาได้เบา ๆ พร้อมเดินไปหา ขอบคุณอีกครั้ง

ตั้งสติขับรถกลับบ้าน โดยก่อนขึ้นรถก็เอาไฟที่มือถือส่องใต้รถหาสร้อยข้อมืออีกที กับความหวังริบหรี่ มีเสียงดังมาว่า ‘กำลังหาสิ่งนี้ใช่ไหม!!???’ OMG !!! ขอบคุณคุณน้าชายหญิงทั้ง 2 และน่าจะเป็นลูกอีก 2 คน ขอบคุณจากใจ ไม่คิดว่า ในวันที่รู้สึกแย่ ๆ ว่า ‘โลกโหดร้ายกับเราจัง ไหนว่ากันว่าทำดีย่อมได้ดี ความยุติธรรมไม่มีอยู่จริงเลยอะ’ กลับได้รับสิ่งที่มีคุณค่าทางใจที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ จาก บุคคลที่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

หนิงกราบขอบพระคุณอีกครั้งนะคะ และเรื่องราวนี้หนิงคงจำไม่ลืม ขอบคุณที่ทำให้ในวันที่เซ็ง ๆ มีสิ่งดี ๆ กลับมา ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆๆ ค่ะ #loveisallaround”

3 หนิง ปณิตา 3 3 หนิง ปณิตา 2 3 หนิง ปณิตา 4 3 หนิง ปณิตา 5 3 หนิง ปณิตา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo