Entertainment

นักร้องสาวไม่แคร์! มูฟออนไวจากรักเก่า แฟนใหม่คบ 6 เดือนเอ่ยปากขอแต่งงานแล้ว

ธัญญ่า อาร์สยาม เปิดตัวแฟน อาร์โล่ เศรษฐีสปป.ลาว เคลียร์ดราม่ามูฟออนเร็ว มีเขินฝ่ายชายเอ่ยปากขอแต่งงาน แพลนอายุ 29 เตรียมสร้างครอบครัว

โนสน โนแคร์ ไม่ว่าใครจะมองว่าจีบผู้ชายก่อน แต่สำหรับ ธัญญ่า อาร์สยาม ที่ควง อาร์โล่ เวียงแก้ว แฟนหนุ่มชาวลาว ออกมาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ช่อง One31 ที่มี ชมพู่ ธัณย์สิตา และ พีเค ปิยะวัฒน์ เป็นพิธีกร พร้อมเล่าที่ไปที่มาว่าแอบมองหนุ่มคนนี้ตั้งแต่ 3 ทุ่มยันเที่ยงคืน พร้อมยืนยันว่าในเมื่อเราชอบเขา และเขาก็ตรงสเปกทุกอย่าง แม้คนมองว่ามูฟออนจากรักเก่าเร็ว แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่อยากจะเสียเวลา วางแพลนอายุ 29 ปี เตรียมพร้อมมีครอบครัว ด้าน อาร์โล่ มีเขินออกรายการครั้งแรก เผยว่าชอบในรอยยิ้มและความน่ารักของนักร้องสาว พร้อมเล่าเหตุการณ์พิสูจน์ใจว่านี่แหละแฟนผม

8 ธัญญ่า อาร์สยาม 2
ธัญญ่า อาร์สยาม เปิดตัวแฟน อาร์โล่ เศรษฐีสปป.ลาว

ธัญญ่า : รู้จักกันมา 8 เดือนที่คบกัน นับได้ 6 เดือน เพราะ 2 เดือนแรกวิดีโอคอลคุยกัน เพราะเริ่มจากที่รู้จักกัน ก็เพราะพี่ลาล่า มีเพื่อนจะทำธุรกิจ เขาเลยชวนไปเที่ยวที่ลาวไหม และตอนกลางคืนก็มีปาร์ตี้ในบ้าน ที่เป็นญาติของอาร์โล่ มีโต๊ะจีน 30-40 โต๊ะ หนูก็ขึ้นร้องเพลง เพราะมันมีเวที และคุณลาล่าเขาก็สนุกไปแล้ว เราเหงา ๆ เราไปสะดุดตาผู้ชายคนนึง ทำไมหล่อจัง

อาร์โล่ : ตอนที่เขาขึ้นร้องบนเวที เรายังไม่เห็น เพราะเราสายตาสั้น ได้ยินแต่เสียง ก็คิดว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ร้องเพลงเพราะจัง เรามาเห็นเขาตอนที่เจ้าของงานจะพาไปแนะนำกับเขา

ธัญญ่า : หนูมองเขาตั้งแต่ 3 ทุ่ม จนถึงเที่ยงคืน และเราก็พูดเล่น ๆ ไปกับเจ้าของงาน ว่ามีใครแนะนำไหม หนูโสดนะ และเที่ยงคืน เขาไปดึงอาร์โล่มา เขาก็แนะนำว่าอาร์โล่โสด รู้จักกันไว้

ในใจคิดว่าเรามีความหวังไหม ?

ธัญญ่า : ไม่มีความหวัง เรามาจากต่างที่ เราต้องคีฟลุคนิดนึง และในคลิปที่เขาให้ดอกไม้ คือเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นเราแลกเฟซบุ๊ก มีคุยกันก่อนจะเกิดคลิปนี้ เพราะพี่ลาล่านางจะถ่ายคลิปกับผู้ชายที่เข้ามาใกล้ และก็โพสต์ แต่คลิปนี้มีคนดูเยอะสุด

อาร์โล่ : เขินนะคับ เพราะมีคนมองอยู่เยอะ แต่เวลามองใกล้ ๆ เขาสวยมาก เวลายิ้มมีเสน่ห์ น่ารัก ฟันสวย

ธัญญ่า : ที่เราแอบมองเพราะหนูเป็นคนชอบคนขาว มีแก้ม พอเห็นปุ๊บ พอเขาดึงมาให้เรารู้จัก มันคือคนเดียวกันกับที่หนูมองตอนแรก ยิ่งเขินไปอีก หนูหน้าแดง และตอนถึงที่พัก เราก็ติดต่อกันไม่ได้ เพราะเขาเล่นวอชแอฟ เราเล่นไลน์ สุดท้ายก็วิดีโอคอลผ่านเฟซ เราก็เลยโทรหาเขาก่อน (ยิ้ม) ตอนนั้นคือชอบด้วย วิดีโอคอลหน้าสด หนูก็บอกเขาไปเลยว่าถ้าจะมาคุยเล่น ๆ ไม่ต้องนะ เพราะหนูอายุ 26 แล้ว หนูอยากจริงจัง โตแล้ว อยากสร้างครอบครัว แต่ก็เมาด้วย (หัวเราะ)

อาร์โล่ : ก็ตกใจ ซึ่งเรารู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมาคุยกัน แต่ก็โอเคกับการที่เขาพูดตรง ๆ

ธัญญ่า : หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเราพูดเรื่องครอบครัวบ่อยจัง จริง ๆ พื้นฐานครอบครัวไม่เท่ากัน เราสองคนมีครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบ พอเรามาเจอกัน เราอยากสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์ หนูฝันว่าอยากแต่ง 29 ปี เราแค่แพลนชีวิต

8 ธัญญ่า อาร์สยาม 1
ธัญญ่า อาร์สยาม เปิดตัวแฟน อาร์โล่ เศรษฐีสปป.ลาว

ตอนนี้เรา 26 ส่วนอาร์โล่ 22 ซึ่งอาร์โล่อีก 3 ปีไหวไหม ?

ธัญญ่า : เขาอยากแต่งตอนนี้ (ยิ้ม)

วันรุ่งขึ้น เป็นข่าวดัง ?

อาร์โล่ : ตื่นมาเป็นข่าวดัง ทั้งที่ลาวและที่ไทย ก็ต้องใส่แมสก์ไปโรงเรียน เพราะไม่เคยเป็นข่าวแบบนี้ เพื่อนก็แซวกันใหญ่ ถามเราว่าใช่เรื่องจริงไหม ก็บอกไปว่าตามข่าวแหละ เพราะเราไม่รู้เลยว่าเขาเป็นนักร้อง พอเรารู้ว่าเขาเป็นนักร้อง เราก็ไม่กล้าจีบเขาต่อ และก็คิดในใจว่าเขาคงมีคนจีบเยอะ

ธัญญ่า : เขาจะผลักหนูออกตลอด 3 อาทิตย์ผ่านไป ถามว่าเรามีคนคุยเยอะไหม ถ้ามีแล้ว บอกได้นะ เขาพร้อมจะไป หนูก็บอกว่าถ้าจะมีคนนึงที่หายไปหรือหยุดคุย ต้องไม่ใช่หนู

ถ้าเรารู้ตั้งแต่วันแรกว่าเขาคือนักร้องดัง เรายังจะกล้าเอาดอกไม้ให้เขาไหม ?

อาร์โล่ : ไม่กล้า ไม่กล้าแม้แต่จะเข้าใกล้ เพราะผู้ใหญ่บอกให้เข้าไปทำความรู้จัก

ความสัมพันธ์ตอนนั้นมันกำลังเกิด ต่างคนต่างมีคนคุยไหม ?

อาร์โล่-ธัญญ่า : มี

ธัญญ่า : ของหนูคนคุย 5 คน มีแบบคุยแล้วหาย คุยไม่ชัดเจน มีแฟนแล้วก็มาคุย แต่พอมีเขาเข้า เราชอบ เราได้จีบเองเขาชัดเจนในหลาย ๆ อย่าง หลัง ๆ เขาจีบหนูเอง ถามว่าหล่อที่สุดไหม ก็ไม่เชิง แต่มองแล้วเราเขินได้

อาร์โล่ : ตอนนั้นเราคุย 2-3 คน ถามว่าเราเจ้าชู้ไหม ก็เป็นคนเที่ยว สาว ๆ เข้าหาบ้าง เราก็เข้าบ้าง (ยิ้ม)

8 ธัญญ่า อาร์สยาม 5

เอาชนะใจยังไง ?

ธัญญ่า : เอาชนะใจตรงที่เขาพูดเรื่องอนาคต และมันตรงกับสิ่งที่เราคิด เราอยากได้คนที่จริงจัง สร้างอนาคตไปด้วยกัน เปิดตัวเราได้

อาร์โล่ : ตอนที่ผมมา กทม. และผมไม่สบาย เรามาคนเดียว และเข้าโรงพยาบาล เขาก็เป็นคนดูแล มีแฟนมาดูแล

แหวนเพชรมาตอนไหน ?

อาร์โล่ : คือตอนออกจาก รพ. แล้วไปเดินเล่น ผ่านร้านขายเพชร ก็ถามว่าเขาเอาไหม ถ้าเอา ก็เอาเลย ให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์

ธัญญ่า : เราก็หยิบบัตรเรามาจ่าย แต่เขาก็ชิงจ่ายไปก่อน ปกติเราซื้อเองมาโดยตลอด และพอผู้ชายซื้อให้ มันจะอีกอารมณ์

โมเมนต์ขอเป็นแฟน ?

ธัญญ่า : จำได้ ตอนนั้นขอกันที่บ้าน เขาก็ถือกรอบรูปมา และเขาก็ถามว่าพร้อมไหมที่จะมาเป็นแฟนกัน ถ้ายังไม่พร้อมก็บอกได้นะ หนูก็ตอบรับไป และวาเลนไทน์ที่ลงคลิป ก็เพื่อความแน่ใจ เพราะอย่างที่ว่าในเฟซเขามีผู้หญิงเยอะมาก

เรามูฟออนเร็วไปไหม ?

ธัญญ่า : เปิดใจก็รับคนนี้ปั๊บ มันเสียเวลาชีวิต ถ้าเราไม่เปิดใจ เราอาจจะไม่ได้เจอเขา เราอาจจะพลาดโอกาสที่จะได้เจอคนดี ๆ

8 ธัญญ่า อาร์สยาม 4

เขาว่ากันว่าอาร์โล่คือเศรษฐีชาวลาว ?

อาร์โล่ : ไม่ได้ถึงขนาดนั้น ก็มีเงินมีใช้ คุณพ่อคุณแม่เป็นหมอ ทางฝั่งคุณทวด เป็นหมอ และตอนนี้เรียนจบแล้ว อยากทำร้านอาหาร อยากทำทั้งที่ไทยและที่ลาว อาหารลาว

ครอบครัวฝั่งผู้ชายห่วงลูกมาก ?

ธัญญ่า : เขาเป็นห่วงมาก เพราะอาร์โล่บินมาหาบ่อยมาก ห่วงว่ามาอยู่ยังไง หนูก็เลยพาครอบครัวฝั่งหนูไปแนะนำตัว เพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย

แต่ครั้งนึงอาร์โล่ทำผิดกฎ ?

ธัญญ่า : คือหนูมีกฎไม่เยอะ ถ้าเป็นแฟนหนู ถ้าไปเที่ยวก็ไปเลย แต่ขอแค่บอกว่ากลับกี่โมง แต่หนูไม่ได้เฝ้า เราก็หลับไปเลย แต่บอกว่ากลับ 6 โมง หนูตื่น 9 โมง ก็ยังไม่เห็นข้อความ เขาไม่ได้ทิ้งข้อความไว้

อาร์โล่ : เรากลับมาถึงบ้าน แต่ก็หลับไปเลย ลืมบอกเขา เขาก็โกรธเลย ตื่นขึ้นมาข้อความยาวเลย บอกเขาใจเย็นก่อนตั้งสติก่อน

ธัญญ่า : เราก็ให้อภัยเขา เพราะมันเป็นครั้งแรก

8 ธัญญ่า อาร์สยาม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo